Chapter 2

61 1 0
                                    

"3 YEARS". Mahinang sambit ni Nych sa sarili. Yeah right 3 years has been passed. Siguradong dina siya na aalala ng binata ng iyon. Ngunit binata ba talaga ito? O baka naman may kasintahan? . Ngunit parang may kumirot sa puso niya ng isiping kinalumutan nito ang tagpong yon at kung meron man itong kasintahan o asawa. That's her first. Di siya nag-sisisi. Wala siyang naramdaman kahit kaunting pagsisi.

Walang siyang nakalimutan sa eksenang iyon. Ang araw na ibinigay niya sa estranghero ang kanyang pinaka iingatan niya sa loob ng maraming taon. Ngunit di parin maalis sa isipan niya ang mga kongklusyon.

Napabugtong hininga nalang siya. What now? Di niya alam ang gagawin. Kung papasok PABA siya sa loob o aalis nalamang.

Noooo! Di siya aalis. She's Nychelle Gozom for nothing. Its time para harapin na ang ginawa niyang EWAN? Di niya alam kung pag kakamali ba yon. Ahhhh basta. BAHALA NA SI BATMAN.

NANLAMIG ang kamay ni Nychelle ng nakita ang lalaking iniiwasan niya sa lamesang kinaroroonan niya. Nahigit niya ang kanyang hininga nang umupo ito sa katabing upuan niya. Naka-kagat labing binaling niya ang tingin sa ibang direksiyon.

Nang may maramdaman siyang mainit na BAGAY na naka patong sa kanyang binti. Dahan-dahan niyang tinignan. Nakita niya ang maugat at mamasel na kamay. Dahan-dahan niyang tinignan kung kaninong kamay ang nakahawak sa binti niya. She silently curse. "Fuck!" Mahina niyang sambit ng akmang tatayo siya pinigilan siya nito.

Dahan-dahan nitong inilapit ang bibig sa tenga niya. Naamoy niya ang mabangong hininga nito na hinaluan ng Alak ang amoy. He whisper something that makes her shiver and wet down there "You can escape now, honey." At kinagat nito ang tenga niya.

MASAKIT ang ulo ng magising si Nych sa hindi pamilyar na kwarto. "Omggg! Where am I?" Tanong niya sa sarili at dali-daling tatayo sana ng biglang naramdaman niya na masakit ang kanyang perlas.

Nanlalaki ang mata na Napa baling siya sa may kaliwa niya ng makita ang isang lalaking di niya kilala. "This is not true." Sabi niya at sinampal ang sarili. Paano? How come? Pinaka titigan niya ang lalaking nakatalik niya. Meron itong chokolateng buhok, plakado, masarap na mabulang manipis na labi, matangos na ilong at perpektong dibdib.

Namula siya ng ma-alala ang nangyari kagabi. At mas lalong mamula ang muka niya ng bumaba ang tingin niya at nakita nito ang tigas na tigas nitong sandata. Di siya maka paniwalang nagkasya iyon sa kanya. Kaya siguro halos di siya maka lakad.

Napangiwi siya dahil sa sakit sa baba niya. Ngunit kailangan niyang maka alis. Pinilit niyang tumayo at pinulot isa-isa ang kanyang nagkalat nadamit at dali-daling nagbihis.

________

Author: Konting update muna ngayon. Balak ko munang mag update sa isa Kong kwento. Pag sisikapan Kong matapos ito sa loob ng isang linggo. Enjoyyyy reading! Iloveyou Guy's

Dark Village (Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon