chap 1

1.8K 94 3
                                    


   xl mk dạo này hội bàn về việc học

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

   xl mk dạo này hội bàn về việc học

vào chap 1 thui 

.

.

.

.

- Yg : tôi đang ở đâu mấy người là ai (Yoongi nhìn họ vs ánh mắt xa lạ).

- bà Min : con nói cái gì thế omma là mẹ con cơ mà Yoongi (bà min vừa nói mà tim bà đau thắt). 

- Yg : bà là mẹ tôi sao vậy ông đây là ba tôi (Yoongi nói tay chỉ về bà min rồi sau đó tay lướt đến chỉ vào ông min)

- bà Min : ừ (bà gật đầu)  

   tới lúc này Yoongi đã nhớ mình bị ánh sáng xanh của cuốn sách hút vào tức mình đã xk vào cuốn truyện đó rồi thôi thì gió chiều nào theo chiều nấy . 

- Yg : aaa đau quá , omma appa con nhớ ra rồi (Yoongi giả vờ ôm đầu rồi dùng vài giọt nước mắt nói tiếp ).

- Yg : omma appa còn nhớ 2 người nhiều lắm ( rồi ôm lấy người phụ nữ bên cạnh )

- bà Min : tạ ơn trời con đã nhớ ra 2 chúng ta ( bà Min nói tiếp nhận cái ôm từ Yoongi )

     Trong cảnh cả gia đình xum họp thì có 7 con người đang làm phông nền nên bực bội tên tóc hồng mở miệng .

- T hồng : này đừng có diễn trò mất trí nhớ muốn sự thương hại của chúng tôi sao cậu nằm mơ đi ( giở giọng mỉa mai về phía cậu )   

- Yg : thương hại cái *beep*tôi đây mà cần mấy người quan tâm à có tin tôi *beep* mấy người hay ko ( mọi người ngạc nhiên trợn tròn mắt cậu ta mới chửi thề ) 

- Yg : Ừ mà theo như trí nhớ của tôi từ trái qua là , Jin ,Namjoon,J-hope,Taehyung,Jungkook và jimin người mới nói chuyện với tôi , à mà còn có cô bạn "THÂN THIẾT" A Gen nửa chứ ( cậu tỉnh giọng nói xong một loạt rồi đến ả cậu nhấn mạnh từ "thân thiết" làm ả rùng mình ). 

   bọn họ im lặn cảm thấy cậu thay đổi từ sau khi bị tai nạn cậu lạnh lùng đanh đá không còn nhẹ giọng mà thay vào đó là beep ngay cửa miệng không gian căn phòng bỗng chốc im lặng .

- Yg : À omma appa con muốn về nhà ( tiếng nói của cậu làm phá bầu không khí tĩnh lặng của phòng bệnh ).

- Jk : cậu chưa khỏe nên nghỉ ngơi nhiều hơn ( Jungkook mặt lạnh nói ).

- Bà Min : hôn phu của con nói đúng đó Yoongi con nên nghỉ ngơi nhiều hơn (bà min gật đầu với câu nói của Jungkook ).

- Yg : what the ... hôn phu sao ( cậu hỏi khuôn mặt bỗng chốc đen lại).

- bà Min : Ừ (bà gật đầu).

- Yg : ... sao con thấy họ giống người dưng hơn đó omma (cậu nói với mẹ đưa mắt khinh bỉ về phía 7 con người đang trạng thái "đóng băng lời" ).

- Bà Min : sao con lại nói hôn phu mình như thế ( bà Min cau mày ). 

- Yg : con thấy họ khá chướng mắt thôi ( cậu nhún vai ).

              thật lạnh lùng a nhưng mà anh thích.                                                                                                                                                             *pow Jungkook*

         Jungkook cũng có tình cảm với Yoongi nhưng khi nghe ả nói bị cậu hãm hại Jungkook đã âm thầm điều tra mà không cho ai biết Jungkook cũng cho người điều tra về tai nạn của Yoongi kết quả chỉ là mưu tính hãm hại Yoongi của ả "a Gen", bây giờ dù có chuyện gì sãy ra Jungkook chỉ hướng trái tim mình về phía Yoongi mà thôi (thê nô trung khuyển là đây) .

- Yg : thôi được con đồng ý với omma sẽ ở lại dưỡng bệnh nhưng con có điều kiện (cậu nói giơ 1 ngón tay lên ).

- bà Min : con nói ra xem 

- Yg : con muốn omma với appa về nhà để cho con yên tĩnh bao gồm cả 7 con người đang làm phong nền kia ( cậu nói xong ngã ra giường bệnh của mình mà ngủ trong cái lắc đầu của ông , bà Min ). 

- bà Min : vậy tôi phải vào đem thức ăn cho con mình ông à ( bà quay qua ông Min mà nói ).

- ông Min : bà cũng có tuổi rồi để người hầu mang tới là được rồi ( ông Min nói xoa nhẹ lưng bà Min ).

- Jk : hay là để con đem đồ ăn tới cho Yoongi ý kiến của 2 bác như thế nào (mặt vẩn lạnh nói).

           đành phải bồi bổ mèo nhỏ thôi cấp này ốm đi nhiều quá sau này ôm không thích                                                                                                      *pow Jungkook

- bà Min : được từ nay nhờ con đem thức ăn đến cho nó vậy ta yên tâm rồi ( bà nói xong cùng ong Min ra xe riêng về nhà ). 

    rồi sau đó từng người rời khỏi căn phòng bệnh viện thời điểm họ ra khác nhau nhưng lại cùng một suy nghĩ . 

                 như một người khác vậy                                                                                                                                                                                  *pow 7 người*



                                                                                              cắt 

allga (xk) CHO CHÚNG ANH 1 CƠ HỘI ĐƯỢC KHÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ