tặng cho SuuBTSYoongie
xin lỗi mình về nước cũng một tuần rồi, hôm qua mẹ mình bắt mình phải đi học lại thế là mẹ mình tắt wifi kêu thằng bạn khiêm người yêu của mình qua dạy kèm mình hết 1 đêm huhu cho nên không ra new chap được . ko nói nhiều nữa vào chap thôi .
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
hiện tại xe của Yoongi đang vào sân của dinh thự Zeriz Yoongi nhìn thì cảm tháng đúng là con của chủ tịch có khác nha ...
- mời cậu chủ và Jeon thiếu xuống xe Ông chủ bà chủ đang đợi 2 người _ người hầu mở cửa .
- Jk : thôi được ,Yoongi này... này... MIN YOONGI CÓ NGHE KO HẢ _ hắn hét vào tai cậu .
- Yg : uh... hả hả hả chuyện gì chuyện gì chuyện gì _ cậu đang cảm thán về độ to của căn biệt thự ko nói đúng hơn là tòa lâu đài kia thì bị tiếng hét của hắn làm cho giật mình .
- Jk : Oh Oh xin lỗi mèo con làm em giật mình rồi _ hắn vừa nói vừa lấy tay xoa đầu cậu .
- Yg : bỏ tay anh nói ai là mèo con hả con thỏ ú kia là bực cả mình .
- Jk : uy uy xù lông rùi .
- Yg : rồi rồi có xuống xe hay ko _ nói xong bỏ đi .
- Jk : ý ý chờ anh _ hắn chạy theo cậu .
Yoongi vừa mở cửa thì có 2 hàng người hầu và quản gia nghên tiếp ngay trung tâm là một bộ sopa cao cấp có 2 người đang ngồi uống trà .
- anh thay mặt mọi người ở đây chào mừng nhóc đã về tiểu phá phách , dì cùng chú đang đợi 2 người_ một người mặc bộ vest đen lịch thiệp cỡ chừng 21, 22 tuổi cuối người chào cậu và hắn .
- Yg : anh là ai _ đầu cậu có 1 cái dấu ? to đùng .
- anh quên mất nhóc bị mất trí nhớ vậy anh giới thiệu nhé là Oh Sehun chủ dãy nhà hàng RiGoods ở Dangu cũng là người anh họ của nhóc đấy _ nói và bước đến xoa đầu .
- Yg : YA... Hunie em lớn rồi ko thích xoa đầu _ cậu gở tay anh ra khỏi đầu mình .
-Sh : thôi không đùa nữa dì và chú đang đợi .
- YoonYoon con trai cưng của ta mừng con đã về _ bà Min nhảy thẳng vào cậu ôm cứng ngắt .
- Yg : à... uh omma con đã về _ nhăn mặt .
- hừ , tôi chết rồi _ ông Min ho khi thấy cảnh 2 mẹ con ấm áp còn mình thì làm bóng đèn .
- Yg : ak appa sao lại nói thế chứ còn tên kia bị gì thế sao ko nói j hết vậy _ cậu qua ôm ông Min nhìn thấy hắn đang làm tượng thì kêu hắn .
- Jk : con Jeon Jungkook chào Min lão gia Min phu nhân .
- uk còn Yoongi sao ko kéo hôn phu ngồi xuống .
- Yg : xin lỗi ,mọi người cứ nói chuyện con hơi mệt cần được nghỉ ngơi tạm biệt Hunie kêu người hầu đem đồ của em lên phòng dùm em nhé .
- Jk : vậy con xin phép 2 bác con về ạ .
- sao lại về mới đến nhà ta cơ mà .
- Jk : thú thật con có một số công việc chưa giải quyết ạ .
- uk có việc thì cứ về giải quyết ta ko trách con khi nào có diệp nhớ đến thắm ông bà già này nhé .
- Jk : dạ con xin phép .
thế hắn vừa ra khỏi cửa thì có một giọng nói làm cho hắn ngừng chân .
- Sh : về rồi sao .
- Jk : ko về thì ở lại làm gì .
- Sh : ak ko có gì đâu ak mà tôi nhắc cho cậu nhớ cậu và bọn kia đã làm gì Yoongi hại em ấy thế nào thê thảm ra sao còn bây giờ thân thiết nhỉ .
- Jk : chuyện của tôi ko đến lược anh quản .
- Sh : sao lại ko được quản tôi là Oh Sehun là anh họ Yoongi nên tôi có quyền .
- Jk : với chức anh họ của anh mà cũng đòi quản sao nên nhớ anh đã từng làm gì Yoongi chắc anh cũng nhớ chứ nhỉ .
- Sh : cậu... haha , dù sao thì tôi cũng không làm hại em ấy và tôi nói lun Min Yoongi sẽ là của Oh Sehun tôi và tôi sẽ khiến cho 6 người các cậu thân bại danh liệt .
- Jk : tôi sẽ chờ xem anh làm được gì chúng tôi .
- Sh : tôi sẽ xem lời nói của cậu như là lời thách thức bản tính của tôi .
- Jk : oh vậy nhé tạm biệt " anh vợ ".
hai tên đó ko hề biết một nam nhân tóc trắng với bộ đồ bệnh nhân nhìn thật giống cậu đang lơ lững nhìn 2 người họ và nở nụ cười gê rợn .
haha từng người các người phải chết *pow nam phụ*
cắt
cho em đi anh ơi cute chết moemoe X 10000000000.
BẠN ĐANG ĐỌC
allga (xk) CHO CHÚNG ANH 1 CƠ HỘI ĐƯỢC KHÔNG
FanfictionTruyện xoay quanh chàng trai 24 tuổi đầy tài năng ( MIN YOONGI ) . Một hôm anh có hứng đọc truyện để giảm căng thẳng ai ngờ càng đọc lại càng căng thẳng tình tiết thì cẩu huyết vô đối còn nhân vật nam phụ có tên giống anh ko biết còn bánh bèo hay th...