chap 6

916 46 5
                                    

  mình là lia em của rin hôm nay mình viết thay chỉ vì chỉ đang học thêm mọi người ủng hộ chị ấy học tốt nha và sao này cũng vậy nha .

.

.

.

.

.

- Yg : yaaaa sao thoát khỏi cái thế giới quái quỷ này đây chết mất ở bên đó nếu nhở anh quản lí đến nhà mà không thấy mình nếu nhở ảnh cho mình nghĩ lun thì sao nếu nhở ...

- thôi bài ca nếu nhở đi .

- Yg : ai đấy .

- cậu biết mà phải ko .

- Yg : cậu là nam phụ .

- đúng .

- Yg : sao cậu ở ngoài cửa sổ trên mặt cậu _ nói đến đây là cậu rùng mình .

- thôi nào mình chết rồi bị ả A Ren hại cho nên Hứ... hứ cậu phải giúp tớ trả thù . 

     mặt nam phụ tuy còn màu da trắng nhưng mà có một cho vết rạch dài trên mặt cực kì đáng sợ . 

- Yg : nhưng sao mình có thể giúp cậu còn nữa cơ thể của cậu đâu có .

- thật ra thân xác mình ko còn nguyên vẹ nữa cho nên mình cần cậu thay thế cho mình .

- Yg : nhưng mình còn có thể trở về thế giới của mình ko ?

- có chỉ cần cậu làm cho mình 3 việc mình sẽ giúp cậu quay về được không .

- Yg : được cậu có ra đi . 

- vậy thì việc đầu tiên quyến rủ nam chính .

- Yg : WHAT THE ... tại sao phải làm việc ấy mình ko thích _ nói thật Yoongi chán gét phải gặp các nam chính giờ nói cậu phải quyến rủ họ thôi đi thà tui viết 10 bài nhạc cho lần comeback tới còn có ý nghĩa hơn . 

- ko sao đâu mình sẽ giúp cậu .

- Yg : vậy còn 2 việc còn lại là gì .

    nam phụ nghe xong đứng thẳng người bước ra cửa sổ .

- khi nào cậu hoàn thành việc đầu tiên mình sẽ nói việc tiếp theo thôi mình đi đây .

- Yg : cậu đi thì tìm cậu thế nào ko lẽ lập đàn mời vong để kêu cậu hả _ nam phụ nghe xong té SML . 

- a...ha...ha mình chưa nói sao haha mình quên mất xin lỗi nhé là vùng nghĩa địa phía tây đến đó gặp mình vậy nhé tạm biệt . 

- Yg : ừ tạm biệt _ ( haiz tuy đã chết rồi mà ngốc hết sức muốn giúp sao được thôi ).

         cậu quá ngốc Min Yoongi ak cậu chỉ là con cờ trong tay tôi thôi và cậu ko thể về nhà , có cậu kế hoạch trả thù của tôi có thể hoàn hảo rồi  muhahahaha  .                                                                                                                                                       *pow nam thụ* 

- Yg : haiz ko có gì làm nữa tắm thui người ơi WOW phòng tắm siêu xa hoa lun thích quá nàng ơi _ ôm con gấu đen thui như đít nồi vào nhà tắm ( Yg : Yaaa con kia hết chị mày chê tới mày chê chánh cung là sao hả ; Lia : ừ là chánh cung đó sao nay anh có " Ck " thì con đó bị anh cho ra rìa rùi còn đâu ; Yg : ... )

       cậu vào thong thả đặt chú gấu xuống rồi tắm thật nhanh ra tủ lấy quần áo .

- Yg : What đồ con gái ko vậy chắc phải mua đồ mới rồi hình như là còn 1 bộ đồ phối .

- cũng may tên thỏ béo có đưa cho mình một bộ đồ nam ... sao thấy quen quen vậy ta akkkkkkkk _ là bộ đồ lúc Yoongi đi mua cuốn truyện này chứ đâu ( có ai quên thì quay lại trang " trước khi xuyên không " mà xem nhé . 

      cậu thay đồ là xuống nhà cũng ko quên chào mọi người và appa omma bước ra xe riêng là con xe Lexus trắng băng qua cổng nhà băng qua đường cao tốc đến trung tâm thương mại lớn nhất Seoul .

     cậu thay cho mình màu tóc xám khói mơ hồ ảo mộng chiếc áo chữ T trắng rộng đơn điệu cùng chiếc quần bò ôm dáng cùng chiếc nón lưỡi trai bạc cặp bông tai thánh giá một đôi giầy vocll đỏ cổ cao vòng tay ánh trăng bạc .

        tôi sẽ về nhà dù có phụ tình các người cũng đâu có sao                                                                                                                                               *pow Yoongi*


                                                   cắt

Lia thay mặt bà chị già Rin mong mọi người đón xem chap 7 nhé .

allga (xk) CHO CHÚNG ANH 1 CƠ HỘI ĐƯỢC KHÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ