Ở một ngôi nhà ở lòng thù đô seoul một thanh niên vs nước da trắng như tuyết có đôi mắt phượng đang ngồi trên sopa trong phòng khách ko ai khác đó chính là MIN YOONGI anh chàng rapper Agust D đang nổi hiện nay ,anh đang lên kế hoạch tung ra mv mới của mình .
Mà còn tới 3 tháng nữa mà lo j anh quyết định xuống phố để thay đổi ko khí
- Mặc j có kinh wa ko ta haizz .( anh nói rồi thở dài ).
- Kệ ik mình ik ra ngoài mua có chút đồ mặc thoải một tí cũng đâu có sao .
Rồi anh lấy ra một chiếc quần jean bó rách và chiếc áo sơ mi sọc caro kết hợp vs đôi giầy độn cổ cao trông anh chả khác gì 18 mặt dù anh đã 24 tuổi rồi,thay đồ xong anh quyết định ra ngoài anh đã tính ik mua ít đồ để lm bữa tối bỗng có tiếng hét .
- AAAA, YOONGI OPPA KÌA (một fan nữ gào thét).
-AAAA, YOONGI OPPA DỄ THƯƠNG WA (một fan nữ khác gào theo).
- MIN YOONGI , LM NGƯỜI YO E NHÉ BABY (cả đám đông la hét).
YOONGI thấy ko ổn tẩu là thượng sách, chạy thì ai bằng yoongi nữa trông nhỏ con vậy thôi chứ từng 3 năm liền đoạt quy chương vàng môn điền kinh đó chứ ạ , chạy cắt đuổi fan nữ xong mới phát hiện mình đánh ở một cửa hàng sách chủ quan ra chào hỏi :
- Chào quý khách cầu muốn mua loại truyện nào tiểu thuyết hay ngôn tình (ông chủ hỏi).
- ak...ak thưa bác lấy cho cháu truyện đang bán chạy hiện nay ik ạ ( câu trả lời cũng mai là ông bác này ko biết mình ).
Nói đến mua truyện mới nhớ từ khi tốt nghiệp đại học cậu hoàn toàn ko có thời gian để đọc truyện thôi thì nhân cơ hội 3 tháng để chuẩn bị ra mv mới , mình mua về đọc cho thư giãn đầu óc một tí .
- Đấy của cháu ,truyện này bán rất chạy hiện nay .(bác chủ cửa hàng đưa cho yoongi một cuốn truyện tên j ấy nhỉ . ah là cuốn " mỹ nhân đến đây nào " tác giả là con viết truyện).
- zạ cháu lấy cuốn, này bao nhiêu vậy bác (cầm lấy cuốn truyện và hỏi giá ).
- 500 won ( ông chủ nói ).
- zạ con gửi bác ạ (cũng may là vừa đúng 500 won tiền mặt chứ ik đâu cậu ấy đều xài thẻ tính dụng cả ).
Ra khỏi cửa hiệu sách chạy đến cửa hàng tiện lợi gần nhà mình nhất mua ít đồ rùi chạy như bay về nhà ,haizz lm ldol mệt thật ( CX : ukm con tác giả đang thở như trâu bò ở ngoài này nè. YG : thì liên quan j đến việt anh lm ldol ko ... huhu CX bj phủ ).
BẠN ĐANG ĐỌC
allga (xk) CHO CHÚNG ANH 1 CƠ HỘI ĐƯỢC KHÔNG
FanficTruyện xoay quanh chàng trai 24 tuổi đầy tài năng ( MIN YOONGI ) . Một hôm anh có hứng đọc truyện để giảm căng thẳng ai ngờ càng đọc lại càng căng thẳng tình tiết thì cẩu huyết vô đối còn nhân vật nam phụ có tên giống anh ko biết còn bánh bèo hay th...