chap 3

1.4K 69 6
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

.

..

...

....

.....

......

chấm vậy zui gê thui vào chap nào...

- Yg : uh... đừng mà kookie . 

- Jk : nào nào đừng nháo gigi sẽ xong ngay thôi _ trực tiếp đâm dương vật thô to vào hậu huyệt của Yoongi .

- Yg : koo...kookie...sâu...quá . 

- Jk : thả lỏng nào gigi trong em chặt quá đấy...ngô, bộ muốn anh ra sớm hả _ ( thúc như súng máy ). 

- Yg : mạnh lên kookie uh... nó sướng thật a .

- Jk : gigi thật dâm đãng a _ ( thúc và thúc ) 

      Yoongi bỗng thấy con đàn bà tóc tai rối bù tay cầm con dao mà đâm thẳng vào lưng Jungkook Yoongi đứng nhìn cảnh tượng đó trong sự bất lực có thứ gì đó là cho Yoongi như con rối vô hồn chỉ biết lặng nhìn Jungkook bị từng nhát dao của con đàn bà đó đâm vào lưng đến nổi cơ thể Jungkook và Yoongi toàn là máu . Yoongi tỉnh mộng la toáng lên làm cho 6 con người kia giật mình .

- A Ren : yoongie cậu bị sao vậy có cần gọi bác sĩ vào ko . 

- Yg : cô đến đây làm gì mau biến đi _ cậu lạnh giọng .

- A Ren : Yoongie hức...hức _ ả khóc bay qua ôm Taehyung .

- Th : này cậu nói thế là sao , vì cô ấy đòi nằng nặc đến đây thăm cậu còn gì đã làm ơn còn mắc oán _ hắn nói nhìn cậu khinh bỉ . 

- Jm : cậu mau xin lỗi bảo bối của chúng tôi đi nếu ko thì... _ Taehyung nói xong Jimin bèn tiếp lời chưa nói hết câu đã bị Yoongi chen ngan .

- Yg : ko thì làm sao mai ko chừng trang nhất của báo có tựa là " 5 vị hôn phu vì phụ nữ bên ngoài mà đánh đập hôn thê của mình " chắc là tin nóng hổi ah _ cậu cười kháy họ .   

    ( Mà các bạn biết vì sao là 5 thay vì là 6 ko vì Jungkook đang bận đi mua đồ ăn với vài bộ đồ cho cậu thấy ) , Jungkook vừa đến mở cửa phòng nghe mùi thuốc súng nồng nặc Yoongi của hắn đang mắt lớn trừng mắt nhỏ với 5 anh em của hắn còn con ả thì núp sau lưng Taehyung .

- A Ren : Kookie mua đồ ăn cho Ren hả _ vừa thấy Jungkook ả bay qua vòng qua tay Jungkook .

- Jk : tránh ra đồ này là của Yoongie ko có phần của cô _ Jungkook hất tay ả đi về phía Yoongi trước sự ngạc nhiên của 5 người kia cùng vs con ả .   

allga (xk) CHO CHÚNG ANH 1 CƠ HỘI ĐƯỢC KHÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ