CHAP 7: HẸN HÒ VỚI HYUNG - "NORA! PAPA ĐẾN NÈ!"

205 21 1
                                    

Hôm nay cả nhóm lại tiếp tục không có lịch trình đa số dành thời gian cho nghĩ ngơi.

Yugyeom về nhà. Jinyoung, Mark, Bambam, Youngjae cũng theo về nhà cậu em út chơi.
Jackson thì do còn mệt mấy ngày dày đặt lịch trình nên muốn nghỉ ngơi.

Jaebum vì đã lên lịch làm chuyện khác nên cũng từ chối. Anh muốn dành thời gian rãnh đến thăm Nora (cô mèo mà Jaebum từng nuôi), không biết dạo này sống bên chủ mới có tốt không nữa, anh thật nhớ nó.

Kí túc xá lúc này bọn nhỏ đi hết, không gian trở về yên tĩnh không còn nhộn nhịp như trước. Jaebum thích yên lặng nhưng ở bên đám nhóc loi nhoi quen rồi giờ không còn nghe tiếng cười đùa, nhất thời làm anh thấy chưa kịp thích ứng.

Jaebum vào phòng tắm rửa, thay cho mình một chiếc áo hoodie đỏ mà anh thích, quần jean đen, với tay lấy một cái đồng hồ đeo vào cùng một cái mũ đen.

Thấy jaebum chuẩn bị ra ngoài, Jackson đang nghịch điện thoại, tò mò nhìn anh hỏi:"Jaebum hyung! Hyung ra ngoài hả?"

"Ừa" Jaebum đang loay hoay tìm cái vòng đeo cổ mà anh mua cho nora trong một lần lưu diễn bên mỹ .

"Hyung đi đâu á?"

Jaebum cuối cùng cũng tìm được, ngước nhìn Jackson đáp:"Thăm nora. Lâu rồi không thăm nó cũng thấy nhớ."

Jackson hướng tới Jaebum mặt hớn hở. "Hyung em đi nữa. Em cũng muốn đi thăm nora".
Jackson thật muốn đi ra ngoài với anh a, nói thật cậu muốn ra ngoài chơi với anh lâu rồi, đi chơi chỉ có cậu với anh thôi. Vậy mà chả hiểu sao lần nào cậu rũ anh đi chơi y như rằng 1 trong 5 người kia cũng có mặt làm cậu hết hứng đi.

Jaebum nhìn cái mặt hớn hở của Jackson cũng đủ hiểu cậu muốn đi theo anh ra ngoài chơi rồi, muốn bỏ cậu ở lại cũng không nở. Thôi kệ dù sao bỏ cậu trong ktx một mình cũng buồn, thôi thì dẫn em ấy theo làm bạn cũng vui."Ừa, đi thay quần áo đi anh ra phòng khách đợi cậu"

Jackson chưa đợi Jaebum nói xong, quăng điện thoại qua một bên lao nhanh vào phòng tắm.

Jackson vừa tắm vừa nghĩ tới sắp được đi chơi chỉ có hai người với Jaebum mà cười khặc khặc. Ây, sao giống như đi hẹn hò vậy nè? Kkkkkkk

Jackson tắm thật nhanh trở ra mở tủ quần áo của mình, vốn dĩ lúc nãy cậu có lướt qua trang phục Jaebum mặc hôm nay nên quyết định kiếm một bộ tương tự, nếu đã giống đi hẹn hò rồi thì phải mặc áo cặp chứ.

Jackson tìm mãi không có cái hoodie đỏ giống anh, cậu mới nhớ hình như mark hyung có một cái tương tự, Jackson không nghĩ ngợi nữa mở của chạy qua phòng mark. Jaebum đang đọc báo trên sofa, liếc thấy cậu quấn có cái khăn ngang eo mở cửa chạy ra, thấy vậy Jaebum liền hỏi: "Jackson, chưa xong nữa hả?".

"Chưa hyung, Em qua phòng Mark huyng tìm đồ cái" Jackson chạy tới của phòng Mark nghe Jaebum hỏi trả lời mau lẹ, rồi mở cửa đi vào tìm đồ. Jaebum nhìn theo cậu mặt tự nhiên lại nóng lên, miệng lảm nhảm "ya! Cái thằng sao lại ăn mặt thiếu vãi đi lại tự nhiên trước mặt mình thế nhở? Cái body kia là sao? Sao nó lại đẹp thế nhở? Azzzzzz điên mất thôi"

Jackson cuối cùng cũng kiếm được cái áo giống Jaebum, mở cửa len lén chạy ra không kịp cho Jaebum thấy, cậu không thể để Jaebum biết mình đi kiếm cái áo giống anh để mặc được, thật mất mặt cậu a.

[FANFIC] [ JACKBUM/ JAESON] ĐƠN PHƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ