CHAP 14. YÊU

258 20 0
                                    

"YA! IM JAE BEOM! ANH DÁM LỪA TÔI HẢ?" Jackson hùng hổ đá cửa phòng xông ra khi biết mình vừa bị lừa. Rõ ràng là anh không biết gì hết vậy mà dám diễn sâu làm cho cậu tin anh là biết hết thật. Nếu không check lại tin nhắn mẹ gửi cậu cũng không biết là mình vừa bị anh chơi cho một vố.

Mà cũng tại cậu xui, nguyên ngày hôm nay điện thoại bị cậu cho vào túi không đụng tới chuyện mẹ gửi tin nhắn cho cậu, cậu làm sao biết được.

"IM JAE BEOM TÔI SẼ GIẾT ANH" Jackson trừng mắt, giận dữ lao đến túm áo Jaebum.

"YA! RÕ RÀNG LÀ CẬU VỚI MẸ LỪA ANH TRƯỚC MÀ" Jaebum đang ăn đột nhiên bị cậu đánh cũng mất hết bình tĩnh lao lên túm áo kéo lại Jackson.

"DÁM LỪA TÔI NÀY" Jackson không thèm nói lí liền động thủ, đấm vào bụng anh.

Jaebum hết nhịn nỗi cậu, đè cậu đánh lại: "CẬU MUỐN CHẾT Á" *bốp bốp*

"HÔM NAY EM PHẢI GIẾT ANH" *bốp bốp*

"ANH CŨNG SẼ GIẾT CẬU"

"DÁM LỪA EM NÀY"

"DÁM ĐÁNH ANH NÀY"

"YA! KHÔNG ĐƯỢC ĐÁNH MẶT EM"

"LỠ TRÚNG MÀ"

"YA"

*Đánh*

*Đánh qua*

*Đánh lại*

*Đánh tất cả mọi chỗ trừ cái mặt*

Cả đám kia đang ăn không hiểu cái quái gì đang diễn ra. Nên cả đám quyết định BƠ, ngồi ăn xem phim mặc cho hai đứa kia tự xử.
________

Sau khi đánh từ phòng khách vô phòng bếp cuối cùng cũng dừng lại ở phòng ngủ.

Jackson nằm dưới sàn, Jaebum nằm trên giường. Hiện tại cả hai không ai nói gì ngoài tiếng thở gấp.

"Cậu nói là không đánh mặt mà" Jaebum vừa thở vừa nói: "Sao anh cảm thấy mặt đau thế hả? Rõ ràng là cậu đánh trúng mặt anh rồi đó"

"Em lỡ trúng"

"Lỡ lỡ con coco nè. Cậu cố ý thì có"

"Cho là vậy đi" Jackson không còn hơi đâu mà đôi co với anh.

"Anh ghim"

Im lặng thở hì hục một lúc lâu, Jackson lúc này mới lên tiếng: "Mà Jaebum hyung. Chuyện đó..."

"Chuyện gì?"

"Thì chuyện..."

"Chuyện anh yêu cậu hả?" Jaebum nói không biết ngượng. Jackson nghe anh nói mà đỏ cả mặt.

"Ờ"

"Ồ, nói đại cũng trúng" . Jaebum cười híp mắt: "Sao? Cậu muốn nói gì?"

"Xì" Jackson biểu môi với nụ cười đắc ý của Jaebum. Quay người nhìn về phía anh cậu khẽ nói: "Jaebum hyung, thật sự em không có nghĩ gì về chuyện đó đâu. Em không có trốn anh đâu" Ngừng một chút Jackson nói tiếp: "Chỉ là, em không biết đối mặt với anh như thế nào thôi"

"Không ghê tởm anh hả?" Jaebum lúc này đang nhắm mắt, giọng buồn hỏi cậu: "Anh yêu cậu đó. Cậu thấy chuyện này là bình thường hả?"

[FANFIC] [ JACKBUM/ JAESON] ĐƠN PHƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ