Hôm nay Jaebum phải trở lại Seoul. Về nhà rồi anh không muốn đi chút nào. Nhớ lại ánh mắt đượm buồn của ba mẹ khi tiễn mình làm anh cảm động muốn khóc.
Dựa vào xe, Jaebum đưa mắt nhìn ra cửa. Trời đang mưa, nhìn những giọt mưa nặng hạt đang rơi chợt lòng Jaebum khựng lại.
Bất giác Jaebum nhớ đến một câu trong một quyển tiểu thuyết mà anh đọc được: "Trong cõi hồng trần mà thiếu vắng ngươi, ta thấy mình tịch liêu biết bao nhiêu".
Thật sự rất giống Jaebum lúc này. Không ở cạnh cậu nhóc một ngày đã làm anh nhớ cậu đến khó chịu. Có lẽ tình yêu của anh dành cho cậu càng lúc càng lớn. Nhưng tiếc là chỉ có mình anh đơn phương.
Khẽ thở dài. Bật bài hát "On Rainy Days" của tiền bối BEAST (HIGHLIGHT). Jaebum dựa vào cửa xe thả hồn vào những cơn mưa. Bài hát nghe thật buồn và cô đơn giống với tâm trạng anh lúc này.
________Những ngày sau đó cả nhóm bước vào lịch trình quảng bá album mới.
Trình diễn ở các show âm nhạc lớn, các chương trình radio, cũng như các buổi fansign nhỏ. Chưa kể nhóm còn đang chuẩn bị ý tưởng tập luyện cho word tour sắp tới.
Bận rộn vì lịch trình dày đặt. Được hôm cả nhóm không có lịch trình nên tranh thủ nghỉ ngơi lấy sức.
Hiện tại cả nhóm đang ngồi xem phim ở phòng khách.
"Cậu muốn dọn ra ở riêng á?" Yugyeom ngạc nhiên khi nghe Bambam nói muốn dọn khỏi kí túc xá. Không chỉ Yugyeom mà cả đám cũng ngạc nhiên trước ý định của nhóc Bam.
"Ờ, tớ muốn tự lập lâu rồi mà?" Bambam trả lời khi đang xử lý gói bim bim.
"Em đã xin Công ty chưa?" Jaebum hỏi, anh cũng biết chuyện thằng nhóc thích tự lập lâu rồi. Không ngờ lại sớm như vậy.
"Em hỏi ý kiến PD nim rồi và anh ấy đồng ý với ý kiến của em"
"Thật sự được sao?" YoungJae không ngờ việc dọn ra sống riêng lại được duyệt nhanh vậy: "Anh cũng phải xin PD mới được"
Jinyoung bất ngờ với câu nói của YoungJae không biết cậu nhóc nói thiệt hay giỡn. Ngước nhìn YoungJae hỏi: "Cậu cũng muốn ra ở riêng hả?"
"Vâng! Gia đình em có ý muốn em dọn đến muốn sống với anh trai. Em chỉ mới nghĩ tới việc xin PD thôi, không ngờ Bam bam còn nhanh hơn em. Kk"
"Các cậu không muốn ở chung à! Có phải chán nhau rồi không?" Jaebum giở giọng chọc hai đứa, nói xong không quên tặng cho hai đứa nhỏ nụ cười mỉa mai.
Bam bam chợt cười ha hả, xua tay biện hộ: " Ầy! Không có mà! Em muốn thử cảm giác tự lập thôi. Em luôn muốn vậy mà hyung? Anh biết mà"
Jackson thấy vậy cũng hùa vào chọc thằng nhóc: "Thôi đi. Chắc các cậu đang nghĩ "Nhìn mặt mấy hyung thật đáng ghét. Phải dọn đi nhanh mới được". Trong đầu các cậu nghĩ vậy chứ gì, hừ anh biết mà"
"Kkkk. Hyung này. Không phải mà" YoungJae, Bam bam bị mấy hyung chọc tới khó xử. Cười hà hà cho qua chuyện.
"Ngòai hai đứa còn ai muốn sống riêng nửa không?" Mark lúc này mới lên tiếng. Tự dưng nghiêm túc làm cả đám đồng loạt im lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [ JACKBUM/ JAESON] ĐƠN PHƯƠNG
FanficTác giả: Booh Nhân vật chính: Jb×Jackson Phụ diễn: Mark, Jinyoung, YoungJae, Bambam, Yugyeom,..