"Jackson nè!"
"Gì vậy Jaebum hyung?"
"Cậu đã yêu ai chưa? Ý là cậu đã để ý ai chưa đó"
"Hử?? Sao tự dưng hyung lại hỏi chuyện này"
"Tò mò thôi! Anh thấy cậu làm việc với nhiều sao nữ mà. Không lẽ không để ý ai hả?"
"Ukm thì... Em không để ý ai hết. Tiếp xúc vì công việc thôi"
*phù* "Thật không đó? Thật là không để ý ai hả?"
"Thậ.. uhm...không hẳn"
Jaebum chợt hụt hẩng: "V..Vậy là có để ý ai hả?"
"Em không biết thế nào nữa. Chỉ là dạo gần đây em thấy mình hay nhớ người đó lắm" Jackson nói chợt liếc về phía Jaebum.
"Vậy là thích người ta rồi" Jaebum nói thoảng chút buồn. Hứ, Vậy là cậu nhóc có người mình thích rồi hả? Giận!
Jackson khẽ cười: "Haha. Mà hyung nè?"
"Gì?" Giọng bực bội Jaebum trả lời cậu, cơ mà Jackson không biết đâu, tại đang bận mơ tưởng về ai kia đó mà.
"Cảm giác yêu một người là như thế nào nhỉ? Có phải tâm trí lúc nào cũng nghĩ tới người đó không? Ở cạnh người đó cảm thấy rất ấm áp. Nhìn thấy người đó cười thôi thật sự rất vui trong lòng a!"
"Vậy còn tôi? Em có bao giờ nghĩ đến tôi nhiều như vậy chưa" Jaebum kìm nén để không bật ra câu nói đó. Hửm??? Khoan! Câu này nghe quen quen ta. Đưa tay bụm miệng cười sặc sụa vì nhớ ra được nguồn gốc câu nói kia, Jaebum nén cười tự nhủ:"Chết cha dạo này đọc đam mẽo nhiều quá rồi, bị lậm luôn rồi thì phải. Ây, phải đọc ít lại thôi... Haizz"
Đợi mãi không thấy Jaebum trả lời câu hỏi của mình, Jackson gọi anh: "Hyung? Hyung ngủ rồi hả?"
"..." Hứ giận rồi, không trả lời đó.
"Ây chắc là ngủ rồi? Vốn còn định hỏi lại hyung mà chưa gì đã ngủ mất rồi? Hyung ngủ ngon"
"...." Hứ! Chắc ngủ ngon. Dám nói với anh là có người thương à. Được lắm thằng nhóc kia. Anh mà biết được là ai ha, thì anh... hử? Thì sao ta... Ờ, Thì anh ngắt nát mặt. Vậy đi, giận quá mà. Thôi bơ nó hết đêm nay luôn. Đáng ghét!
----------
Trước thềm comeback nhóm được hai ngày xả hơi.Phòng MarkJae thì quyết định kéo nhau đi tiệm game.
Đám maknae thì chiếm sofa phòng khách xem phim ăn mì gói, uống cola,...
Jinyoung thì tiếp tục quyển tiểu thuyết còn dang dỡ của mình.
Jackson thì quyết định ngủ bù cho những ngày chạy show mệt mỏi.
Riêng Jaebum anh muốn về nhà với ba mẹ. Cũng lâu rồi Jaebum chưa về, anh rất nhớ ba mẹ a. Muốn uống rượu gạo mẹ làm nè, muốn phụ ba làm vườn nữa... Jaebum thật sự nhớ không khí gia đình quá rồi.
_____
Ngồi xe 2h đồng hồ lúc này cũng tới nơi. Jaebum đang bước bộ trên con đường vào nhà. Không khí nơi đây vẫn vậy, vẫn quen thuộc như ngày nào.Jaebum chợt dừng lại, dang tay hít lấy mùi hương của những cây hoa anh đào bên đường: "Oaaa, thật sảng khoái".
Mùa này là mùa hoa anh đào bắt đầu rụng những cánh hoa. Với người yêu mà đi trên con đường rải rát những cánh hoa anh đào rơi thì lãng mạn còn gì bằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FANFIC] [ JACKBUM/ JAESON] ĐƠN PHƯƠNG
FanfictionTác giả: Booh Nhân vật chính: Jb×Jackson Phụ diễn: Mark, Jinyoung, YoungJae, Bambam, Yugyeom,..