Tên: Dương Kiều Nguyệt. Girl. Xinh đẹp và huyền bí. Cô sinh ra đã là một thiên tài. Gia đình cô khá giả ở trong một thị trấn nhỏ. Mặc dù là thị trấn nhưng gia đình cô không cần phải xin ai cái gì, có đủ tiện nghi hơn nữa mối quan hệ cũng rất nhiều. Ba mẹ cô chỉ làm giáo viên bình thường, cô là con thứ hai, anh trai cô hơn 3 tuổi và rất yêu thương cô. Từ nhỏ ba mẹ đã huấn luyện cô sao cho cô thật hoàn hảo. Lên 3, ba mẹ cho cô học hỏi nhiều điều về cuộc sống, mọi thứ ba mẹ biết đều cố gắng dạy con. Cô cũng chấp nhận mà cố gắng học hỏi. Lên 4 suy nghĩ của cô thực sự khiến người ta ngạc nhiên, hỏi cái gì cũng biết, hơn nữa cô rất ngoan ngoãn thật khiến người ngoài cưng chiều. Lên 5 tuổi, cô tự lục lọi sách cũ của anh trai mà tự tìm tòi, đương nhiên nhiều vẫn là sự trợ giúp của ba mẹ.
Năm nay là năm đầu tiên cô vào lớp một. Vậy mà kiến thức tiểu học đã được cô nắm chắc, hơn nữa cô không bao giờ quên. Những bài văn ngắn cô đọc sơ qua có thể thuộc từng chữ, thầy cô thật sự yêu quý Kiều Nguyệt, chỉ cần nói một lần là cô đã hiểu và làm được ngay. Bảng nhân, chia, tính toán cô đều đặc biệt giỏi. Năm năm tiểu học cô đương nhiên đều được học sinh giỏi, ngoài ra trong quá trình học cô còn học múa, piano,... Năm lớp 4, cô thi học sinh giỏi toán đạt điểm trọn vẹn trong thang điểm 100. Thầy cô vô cùng tự hào vì thành tích đáng nể đó. Cô còn rất lễ phép và ngoan ngoãn nên thầy cô càng thêm yêu quý. Năm lớp 5, tương tự, cả thị trấn cô đều ngạc nhiên với bài làm không một chút sai xót, lại còn rất thuyết phục. Cô được một vé thì học sinh giỏi ở thành phố. Bài thi ở thành phố cô không đạt điểm tối đa nhưng vẫn là đứng thứ hai trong danh sách thi. Khi biết mình đứng thứ hai cô vô cùng ngạc nhiên, đã không đạt điểm tuyệt đối lại còn đứng thứ hai. Cô không phục trong khi cả nhà và trường học đang rất rất vui và tự hào về cô. Từ đó thành tích của cô được nhiều trường học nổi tiếng ở thành phố biết đến và mời cô vào học. Ba mẹ cô mừng là đằng khác, chọn ngôi trường ổn nhất và không xa nhà để thuận tiện, nhưng cô nào đồng ý, tùy ý chọn ngay ngôi trường nổi tiếng nhất, đã từng vinh danh vào 'một trong những ngôi trường tốt nhất thế giới'. Mặc cho ba mẹ có phản đối rằng có khá nhiều vấn đề nếu cô học ở xa, nhưng cô vẫn một mực nộp hồ sơ vào ngôi trường đó. Thế rồi, cô dồn hết ba tháng hè cuối cùng trước khi thi vào ngôi trường danh giá đó vào việc ôn thi. Nói là ôn chứ thật ra cô chỉ nâng cao kiến thức học học kiến thức trung học. Lúc đó cô mới 10 tuổi, kiến thức tiểu học một chút cô cũng không quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ sinh hoàn hảo
RomanceTruyện kể về cô nữ sinh hoàn hảo Dương Kiều Nguyệt. Với cuộc sống tự lập và mối quan hệ rắc rối xunh quanh. Cô phải xử lí thế nào đây???