Chap 8: San San - cô gái bí ẩn

59 3 0
                                    

Đã ở đây hơn 2 ngày rồi, và ngày mai sẽ là ngày nhập học đầu tiên. Kiều Nguyệt nằm trên giường nhìn khắp phòng, có vẻ như căn phòng có sức sống hơn lúc cô mới đến. Căn phòng chỉ có chiếc giường sát tường, và chiếc tủ dùng đựng sách đầy ắp. Chiếc tủ quần Áo và gương toàn thân. Bỗng tiếng gõ cửa phòng kèm giọng nói:

"Nguyệt Nguyệt, mọi người tổ chức dọn lại căn hộ đó"- Bảo Châu nói lớn. Kiều Nguyệt nhanh chóng ra mở cửa rồi đóng ngay tức khắc.

"Ủa Nguyệt, em giấu gì trong phòng sao? "- Bảo Châu nói, mè nheo mặt.

"Không ạ, em không quen cho người khác nhìn phòng mình, ở nhà em cũng như vậy. Chị đừng để ý"

"Vậy à, chị không để ý đâu, vậy em tự dọn phòng rồi lau cửa kính và bàn ghế trong phòng ăn nhé"

"Phòng em ko có gì dọn, để em làm luôn"- Cô nói, cùng Bảo Châu xuống nhà lau dọn.

Vài tiếng sau, mọi người đã dọn dẹp xong và ngồi nghỉ ngơi.

"Đây là việc mọi người phải làm trong căn hộ này, ai muốn làm gì thì ý kiến nhé"

Quanh đi quẩn lại, Kiều Nguyệt có nghiệm vụ là lấy quần Áo của mọi người đem giặt rồi phơi. Bảo Châu là giữ sạch sẽ ở hành lang tàng trên, còn Nhật Nam và An Nhiên sẽ phiên nhau lau giữ sạch sẽ ở bên dưới. Vũ Khang phụ trách mua đồ và nấu ăn. Còn người tên San San thì sẽ làm cùng Bảo Châu.

"Bộ San San chưa đến sao"- Kiều Nguyệt hỏi.

"Không, San San đến tối qua rồi, hôm qua em không ra khỏi phòng nên không biết đó cô gái nhỏ"- An Nhiên nói, lấy tay xoa đầu cô.

"Anh bị hâm hả, cứ xíu là động vào tôi là sao"

"Được rồi, cũng gần đến cơm tối rồi, cần người đi siêu thị cùng anh, phải chuẩn bị khá nhiều đồ đó"- Vũ Khang nhìn cô. Mọi người cũng theo phản xạ nhìn cô.

"Em đi ạ"

"Ukm, anh chưa đi siêu thị cùng em"- Vũ Khang nói, cười ngốc.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Em muốn ăn gì"

"Gì cũng được"

Không ai nói gì, cô ở sau đẩy giọ, còn Vũ Khang cứ cầm được gì xem xét xong rồi bỏ vào.

"Anh nấu được những gì"

"Em muốn ăn gì anh nấu được hết đó"- Vũ Khang nói, quay đầu lại cười với cô. Mà không nhìn phía trước đầu đập vô biển quảng cáo.

Cô cố gắng để không cười. Thật không tưởng tượng nổi là anh có thể nấu ăn được trong khi hậu đậu như vậy. Có khi cho nhầm tương cà thành tương ớt.

"Không sao chứ"- Cô hỏi.

"Aida"- Anh nhăn mặt xoa đầu. Mà chắc đau lắm: "Không sao, anh quen rồi".

Quen? Kiều Nguyệt đã đúng khi cho là Vũ Khang rất hậu đậu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mua đồ xong, cả hai đang trên đường về căn hộ. Mua quá nhiều đồ luôn và cô thì khá vất vả trong việc cầm đồ. Tự hỏi lí do sao mua nhiều vậy mà Vũ Khang cười bảo dự trữ. Vốn dĩ Vũ Khang cũng định cầm cho cô nhưng mà cô nhất quyết không cho vì anh cũng cầm quá trời đồ rồi.

Nữ sinh hoàn hảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ