Chapter 15
First day namin ngayon sa paghahanap sa Tunay na Francisco The killer, Actually sila Michael at Jackson lang naman ang walang alam, ako alam ko kung sino Talaga pero wala akong balak na ilaglag siya Dahil Bukod sa kaibigan ko siya mahalaga siya sa akin...Special siya para sa akin, Mahal ko siya kahit di niya alam, mahal ko siya kahit ako lang ang nakakaramdam.
Nakasakay kami ngayon sa Jeep owner ni Jackson, si jackson ang nag drive at kaming dalawa ni Michael ang magkatabi, naka headset si Michael Habang naka pikit at ako naman tulalang nakatingin sa Labas habang nag dra-drive si Jackson.
(pakinggan niyo to guys ang ganda ng kantang ito,Hiling by Mark Carpio)
"Ito ay isang Dalangin Huwag sanang ipagkait"
Napalingon ako kay Michael na Biglang kumanta sa tabi ko, Sa totoo lang alam kong maganda ang boses ni Michael pero nagulat lang ako dahil parang bago sa pandinig ko ang kinakanta niya
"Natagpuan na ang Hanap na pangarap...na pangarap..."
Pangarap?Oo Natagpuan ko na nga ang lalaking pinapangarap ko ang lalaking ngayon ko lang minahal, Sana Pinapangarap niya din ako...
"Kasalanan nga bang umibig?Parusa't lungkot ang hatid Lamig ng hangin ang yakap Tuwing gabi...Tuwing gabi"
Kasalanan nga ba?nag mahal lang naman kasi ako ng lalaking alam kong kalaban ko, mali man sa paningin ng iba, Mayb it's so unjustified para sa mga taong na patay niya ayaw ko siyang mahuli Dahil magiging masakit iyon para sa akin, Para sa akin parusa na ang mawala siya sa akin.
"pinipilit mang itago hindi kayang mag laho ang mga katanungang tulad ng..."
katanungang bakit ngayon ko lang siya natagpuan kung kailan isa na akong police at siya ay Criminal? Bakit ngayon lang kami nagtagpo ngayon pa na hindi ko siya pwedeng kampihan ngayon pa na kalaban siya ng Batas Dahil sa mga napatay niya, bakit ngayon lang?
"bakit parang sa akin lamang may galit ang madayang tadhanang di namamansin?Wala nga bang karapatang mapagbigyan ang Hiling?"
Napaluha ako sa kanta, bakit nga ba?oo nga parang pakiramdam ko galit ang tadhana sa akin Lahat dinanas ko na Ang pakiramdam na walang magulang walang nag mamahal at ngayon nag mamahal naman ako sa taong hindi ko pwedeng mahalin, bakit? Bakit galit ba sa akin ang mundo? galit ba sa akin ang tadhana? Bakit niya ako pinaglalaruan?
--
"bakit parang sa akin lamang may galit ang madayang tadhanang di namamansin?Wala nga bang karapatang mapagbigyan ang Hiling?
Hiling...hiling na sana maging masaya, bakit ayaw niya akong pakinggan?Bakit ayaw niya akong pagbigyan
"Kung sino man ang para sa akin 'Di ko sasayangin,Madayang Tadhana iyong pansinin wala nga bang karapatan na pagbigyan ang hiling?"
"Kung sino man para sa akin kahit magalit,Madayang Tadhana iyong pansinin wala nga bang karapatan na pagbigyan ang hiling?"
Siya lang na man ang pangarap ko eh, pangarap kong maging para sa akin ang pangarap ko sa buhay ko na sana mahalin ako, na sana pwedeng maging kami,sana...mapansin.
--
Hoy Sandra Ayos ka lang?
AY PALAKA KOMOKAK!ANO BA BAT KA BA NG GUGULAT JACKSON!Napatalon ako sa gulat ng Bigalng magsalita si Jackson.
Nandito na tayo sa Hotel!
Teka ano Hotel?Wala siyang sinabing mag hohotel kami ah!
BINABASA MO ANG
Police Story 1: When a Criminal Fall in Love (Romance Action story)
De TodoFrancisco Jason Buenaventura ,Jr A.K.A Francis the killer is One of the Great Criminal dahil dito lahat ng tao masama ang tingin sa kanya and they jude him base of what he did pero sa likod ng mga kasalanan niya ay ang pagiging mapagmahal na anak s...