Last Chapter:Love wins over hate

614 6 2
                                    

Chapter 76

Sandra POV

Habang nakahiga ako dito ay nakapikit ako,nagdarasal ako na sana makaligtas kami,pagakatapos ay biglang may naramdaman ako na parang may nagtatanggal ng mga kadena sa paa at kamay ko, kaya napa dilat ako at nakita ko kung sino yun.

"Hellow partner Buhay pa naman siguro diba?" sabi niya

"Jackson?" Gulat na sabi ko at kasama niya si Team leader na pinapakawalan si Francisco.

Gamit ang Jacket niya ay tinakpan niya ang katawan ko at binuhat niya ako paupo sa tabi, katabi si Francisco.

"Jackson paano kayo nakapasok dito?" Tanong ko

"Well Ganun talaga pag guwapo nakakapasok ng walang kahirap-hirap" nagyayabang na sabi niya

Nanliit ang mata ko sa pinagsasabi niyang guwapo siya

'Ang Yabang pa din talaga -_-'

"Sige Diyan muna kayo, Steady lang kayo diyan at kami ng Bahala sa kalaban" nakangiting sabi niya

"Sasama ako!"Sabi ni Francisco na may galit sa kanyang mga mata "Papatayin ko sila Dahil binaboy ni Sandra!"

"Hindi na!Kami ng bahalang lumaban sa kanila,ang kailangan mo lang gawin ay bantayan si Sandra, kami ng bahala sa kanila" Sabi ni Team leader

"Pero-"

"If you really love her Stay by her side at bantayan mo siya" Sabi ni Jackson at Ngumiti

"Tama si Jackson,Ayaw ko na namakapatay ka uli ng tao Francisco kaya Dito ka lang sa tabi ko"

"Pero ni-Rape ka nila Sandra!"

"Kaya nga Hayaan mo na ang police na kumilos Gusto ko Dito ka lang..."sabi ko at Hinawakan ko siya ng husto "please..."

Nakita kong nagkuyom ang kanang kamay niya pero sinunod niya ako at tumabi siya sa akin.

"Ah Jackson..." Napatingin sa kanya si Jackson sa pagtawag niya dito"Sorry"

ngumiti sa kanya si Jackson at tinapik siya sa balikan "You don't need to say Sorry, Huwag ka na lang gagawa ng masama at huwag mo na lang Sasaktan si Sandra, That's enough for me to forgive you"

Tumingin sa akin kumindat si Jackson sa akin

"and Relax lang Francisco, Ako ng bahalang Gumanti sa Kaibigan ko, Saka baka ito na ang huling Beses na magkakatabi kayo ng matagal, maganda ang oras na ito para mag Loving loving kayo, yung tipong nagpuputukan kami dun gamit ang baril tapos kayo nagpuputukan din Bwahahaha kaya sulitin niyo na"

Green Minded lang ba ako o sex talaga ang Ibig niyang sabihin?

"Anong Ibig mong Sabihin?" Tanong ni Francisco

"About a weather, It such a Beautiful day that what I mean" Tumatawang sabi niya at Sinubukan ng iwan kami

"Sandali Jackson" sabi ni Francisco."Meroong Tunnel dito at doon tinatago ang mga batang Dinudukot para ibenta.nalaman kong duon nakatago ang mga bata matapos kong patayin ang tumakas na bata at nandun din ang mga Drugs" sabi niya at kita ko sa mata niya na nagi-guilty siya sa ginawa niya.

Police Story 1:  When a Criminal Fall in Love (Romance Action story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon