Phân cách tuyến...
Chuyện nhỏ về tắm rửa tuyệt đối không thể bỏ qua nếu muốn tạo bảo bối. Nghĩ đến cục cưng sau này của ta ta đã bắt đầu thấy hưng phấn. Quyết tâm kéo gần khoảng cách giữa ta và Khương Tử Nha lại. Khương Tử Nha vẫn ngồi yên lặng trước bàn bỗng ngẩng đầu nhìn ta:
"Nàng đến đây có lẽ mất một khoảng thời gian mới có thể trở về, nàng không nhớ Tiểu Bạch sao?"
"Hả? Tiểu Bạch?" Ta mở to mắt nhìn Khương Tử Nha, hắn lại muốn trốn tránh vấn đề.
"Đúng vậy, bình thường nó dính nàng thật chặt sau hôm nay lại không bám theo nàng?" Khương Tử Nha ngồi dậy tiến tới gần ta đưa tay cởi ngoại bào.
"Sáng nay nó bị Tiểu Muội dụ dỗ đi dạo chợ vẫn chưa về là thiếp lén nó mà đi!" Ta nhìn hành động của Khương Tử Nha chớp chớp mắt không rời.
Bên ngoài bỗng có tiếng gõ cửa sau đó là tiếng nói nha hoàn vọng vào "Nhị vị nước và bồn gỗ đã chuẩn bị xong!"
Ta mừng rỡ chạy ra mở cửa cho bọn nha hoàng khiêng thùng gỗ vào. Nhưng họ vừa bước vào ta lại nhớ ra Khương Tử Nha đang thoát y bên trong nên hướng mấy nha hoàn khoát tay "Các ngươi cứ để đây ta tự mang vào!"
"Nhưng phu nhân chúng rất nặng!" Đám nha hoàn lên tiếng.
"Không sao, các ngươi mau lui ra tự ta làm được!" Ta mỉm cười nhanh tay đẩy họ ra ngoài.
Làm sao ta có thể để các ngươi trông thấy vẻ mỹ mạo của tướng công nhà ta được chứ. Cái tên Khương Tử Nha kia lúc nãy chẳng nói gì bây giờ lại chủ động cởi quần áo, nước còn chưa kịp mang vào. Ta vung tay thu lấy dục thùng vào thần thức xoay người đi vào trong.
"Nàng tắm đi ta ngồi đây được rồi!" Khương Tử Nha ngồi trên giường nhìn ta lời nói có chút bối rối gương mặt thẹn thùng.
"Không được chàng ngồi đó quá xa, nhỡ đâu có ai xông vào chàng không kịp phản ứng thì sao?" Ta chu môi bộ dáng làm nũng có thừa, cố gắng dụ dỗ.
"Ta sẽ không, ta sẽ thật chú ý!" Khương Tử Nha dùng ánh mắt kiên định nhìn ta.
"Không được chàng phải ngồi cạnh thiếp, mau mang ghế lại đây!" Ta đưa tay thoát y chẳng mấy chốc đã sạch trơn không còn sót thứ gì sau đó nhảy ngay vào thùng.
"Chiêu Đệ, nàng vẫn chưa cho nước vào!" Khương Tử Nha nhắc nhở.
"Phải há, thiếp quên mất tướng công chàng tới giúp thiếp pha nước đổ vào đi!" Ta gác đôi chân thon thả của mình lên thành bồn, nhẹ nhàng lắc lắc bàn chân nhỏ xinh.
"Ta làm..." Khương Tử Nha vốn định nói hắn làm sao có thể giúp nàng thì chợt nhớ ra hắn chính là phu quân của nàng còn nàng chính là nương tử của hắn. Không có lý do phản bác Khương Tử Nha đành thân bất do kỷ tiến tới mà trên trán mồ hôi đã bắt đầu rịn ra.
"Nha Nha chàng nhắm mắt đó ah?" Ta cười khúc khích nhìn bộ dáng đáng yêu của Khương Tử Nha. Trên người hắn chỉ mặc mỗi trung y thế mà trông hắn đang nóng vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên không] Tướng công thiếp đến đây! - Vũ Lạc Ái
RomanceTruyện xuyên không, đồng nhân phim Tân bảng phong thần. Truyện kể về một cô nàng 'rất may' xuyên không vào thế giới Phong thần, lại 'may mắn' nhập vào cô nàng khùng khùng điên điên Mã Chiêu Đệ. Hãy xem cô gái hiện đại cải biên Mã Chiêu Đệ như thế nà...