Chapter 4

1 0 0
                                    

Ito na ang update ng i love you king ko . After 9 months nagka update din . Hope you all like this one

Third person pov:

"Look hunter oh i made you a personal key chain". Sabi ng batang Gates. Nandito sila sa 11th birthday ng batang stone. Napaka gwapo nito sa sauot na tuxedo. Habang napakaganda naman sa suot nitong pink tube gown ang batang Gates. Hindi ito pinapansin ng batang Stone . Kahit magkatabi sila ng upuan na nada stage sila nakaupo ay di siya nito pinapansin.

" Ahm... Im hungry already, how about you?" Tanong niya dito. Di ito nagsalita.

" Ahm what is that big box?". Tanong nito ulit sabay turo sa malaking box na nasa mga regalo. Wala itong sinabi.

" Im going to sing for you later. I hope you like it . Im practicing it the whole month". Masayang sabi nito.

" Wow i like your party. Its so cool. But i think theres locking in this party". Sabi niya at nagisip.

" Ah ! I cant find a big cake in the food section or even in the center or here in stage?".

" I think they forgot to get it".

" Wait here ha! Im going to ask Mr. Chief." Sabi nito at umalis na .

Wala namang reaksyon ang batang Stone at nakafocus lang ang mata sa mga nageentertain sa mga tao na nandito. May kumakanta at sumasayaw. Hanggang sa nagsalita ang Emcee.

" Okey for our next performer is our Queen. Lets call in Heighness Real Gates ". At nagpalakpakan ang mga tao at naglakad patungo sa gitna ang batang babae na Gates.

" Shes really beutif".

" Wow such an angelic face."

" No she looks like a doll."

" What can you ask for shes a Gates."

" A Gates beauty is the beautiful face of all."

Mga komento ng mga taong nandito. Nakatingin ang mga mata sa direksyon ng batang Gates. Nang nasa gitna na ito ay tumogtog na ito ng piano at nagsipalakpakan ang mga tao na nadito.Pero natahimik lang  ang batang Stone sa pagpippiano ng batang Gates.

" Good evening everyone! I want to say something first before i do my master piece. Hi Hunter ko! My future king! Happy 11th birthday. Your so handsome with your suit tonight. My wish for you is that you stay cool and great. You know how much i adore you. I really -really like you Hunter ko!". Pagamin ng batang Gates. Na siyang nagpahiyawan at nagpalakpakan ng mga nandito . Namumula naman ang pisngi ng batang Gates.

Natatawa at napapathumbs up pa ang the Great Edward Gates. Habang nagtatawanan at napa thumbs up din ang mga magulang ng batang Stone dito. Botong-boto sila sa kanilang future unica iha.

" I hope you like it ". Nagsimula na itong kumanta at nagpiano .

Nakatingin ang batang stone dito at hindi masabi ang expression ng mukha nito. Blanko lang ang makikita mo sa mukha niya. Walang ngiti o kahit ano nang tapos ng kumanta ang batang Gates ay nagsipalakpan ang mga nandito at hindi maalis ang hindi magkomento ng maganda sa pergormance ng batang Gates.

" Ang galing at ang ganda ng boses".

" Shes really special."

" She has it all the beauty and talent".

" GAILTS really something you will be proud . Thanks God that im one of the lucky one that was given a chance to be a member . We know that the selection of members was very  difficult to be a part of GAILTS."

Lahat ay maraming komento . Kung lahat ay nasasayahan at nagandahan sa performance nito. Hindi ang batang Stone na ngayon ay kumukuha na ng pagkain kasama ang apat na kaibigang lalaki. Nagmadali namang pinuntahan ng batang Gates ang mga tinuturing na kaibigan nito sa pagkainan at nakipila narin.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 11, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I LOVE YOU KING KOTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon