Tinh tế chi nữ võ thần 2

849 7 6
                                    

Chương 187 nhìn tựa như người xấu đồng đội

Mặc dù có chút ngo ngoe rục rịch ý đồ chính mình một mình một người chạy tới hồng nham thạch lâm, dù sao nàng tốc độ mau sao, nhưng là tưởng tượng đến tự thân lộ manh thuộc tính......
Tính, tại dã ngoại lạc đường liền phiền toái lớn, dù sao cũng không kém ngày này.
Hạ Cẩm Tú nhập đội xin thành công, hơn nữa cái kia đội trưởng ' hoang mạc ' bạn tốt, xác định sáng mai 8 giờ bên ngoài thành nam thành ngoài cửa tập hợp.
Nhàn tới không có việc gì, tìm được rồi lính đánh thuê cùng thợ săn tụ tập mà, tùy tiện vào một cái tiểu tửu quán, điểm một ly đồ uống, Hạ Cẩm Tú yên lặng oa ở góc tường làm một cái tiểu trong suốt.
Đầu tiên, nàng muốn sửa lại chính mình một ít hành vi thói quen, nam nhân cùng nữ nhân, rất nhiều động tác đều là không giống nhau. Dù sao nàng hiện tại nhìn chính mình liền cảm thấy rất quái, thấy thế nào như thế nào nương.
Không phải mặt lớn lên nương, mà là động tác thượng nương.
Không có biện pháp, làm nam nhân không lâu, nghiệp vụ không thuần thục.
Một bên như vậy âm thầm quan sát bắt chước, một bên dựng lỗ tai nghe lén, không thể không nói, ngoại thành tửu quán, tam giáo cửu lưu, tin tức nhiều, đương nhiên người cũng nhiều, hỗn loạn.
Ngồi xổm 2 giờ, cũng đã đã xảy ra 3 khởi ẩu đả sự kiện, đều này đây tửu quỷ người gây họa nhóm bị quán bar lão bản ném văng ra kết thúc.
Nghe một đống lung tung rối loạn tin tức, ở chạng vạng thời điểm, Hạ Cẩm Tú đột nhiên thấy được một cái người quen, bạch hồn!
Đương nhiên, lúc này bạch hồn hiển nhiên không quen biết hắn.
Làm một cái nổi danh thợ săn, này quán bar nội có không ít người nhận thức hắn, bạch hồn vừa vào cửa, giống như là xã hội đen lão đại tiến tràng kiểm tra giống nhau, không ít người đều đứng lên, cung cung kính kính, "Bạch ca hảo!"
Hạ Cẩm Tú hắc tuyến, bạch hồn này thực lực người khác thấy cư nhiên đều phải như vậy tất cung tất kính?
Hắc thạch tinh thợ săn tổng thể thực lực trình độ có phải hay không quá kém một chút?
Bất quá, Hạ Cẩm Tú nhớ tới một sự kiện.
Thói quen tính tưởng thác mặt tự hỏi, bàn tay đến một nửa bỗng nhiên bừng tỉnh, Hạ Cẩm Tú vội vàng thu tay lại.
Nâng gương mặt tự hỏi, nữ tính làm cái này động tác thực tự nhiên, nam nhân sao...... Nương!
Học trầm tĩnh cơ trí nam chính kia ' khớp xương rõ ràng thon dài ngón tay chậm rãi lại có tiết tấu đánh mặt bàn ', vẻ mặt mặt vô biểu tình, Hạ Cẩm Tú bắt đầu tự hỏi.
Này phía chính phủ có hay không bắt đầu điều tra chiến hồn này đó tập đoàn đâu?
Tuy rằng nói hiện tại rắn độc quân không trêu chọc đến nàng, nhưng là kia nha chuyện xấu làm tẫn, nàng muốn đại biểu ánh trăng tiêu diệt hắn!
Liền như vậy vui sướng quyết định.
"ZH-k021 quặng mỏ, nhân thể đào tạo dược tề."
Quan sát một trận, tìm một cơ hội cùng bạch hồn gặp thoáng qua, Hạ Cẩm Tú thanh âm không lớn, lại rõ ràng cũng đủ làm hắn nghe thấy.
Bạch hồn bước chân một đốn, đột nhiên xoay người, đồng tử bỗng nhiên rụt rụt.
Chỉ thấy cái kia nguyên bản cùng hắn gặp thoáng qua người cực nhanh chỉ để lại một đạo tàn ảnh, ở nháy mắt gian liền đã tới rồi cửa, dục ý đẩy cửa mà ra.
"Từ từ!" Bạch hồn vội vàng lưu người, cất bước đuổi theo.
Chỉ là đãi hắn ra cửa, bên ngoài đã sớm không có người nọ thân ảnh.
Đứng ở quán bar cửa, bạch hồn trầm mắt, ZH? Chiến hồn kỳ hạ khai thác mỏ? Nhân thể đào tạo dược tề?
Biết điều tra đại tập đoàn tin tức này chỉ có trong vòng mấy cái đứng đầu thợ săn, hắn cũng là thông qua lão đại mới biết được. Người kia là ai, hắn như thế nào biết? Lại vì sao phải đem tin tức nói cho hắn? Chẳng lẽ là lão đại bằng hữu?
Không hề nghĩ nhiều, bạch hồn vội vàng tìm cái không ai địa phương cùng cố nam liên hệ lên.
Tin tức đã cấp, suy nghĩ cố nam sẽ đối phó rắn độc quân, Hạ Cẩm Tú cũng liền mặc kệ.
Sớm hồi khách sạn, định rồi cái đồng hồ báo thức, Hạ Cẩm Tú sáng sớm liền nghỉ ngơi.
Hôm sau.
Một đại sáng sớm đứng dậy, thay dã chiến phục, trên lưng trang không ít vật tư, chủ yếu là dinh dưỡng dịch ba lô, Hạ Cẩm Tú xuất phát.
Đã không có mị lực thêm thành, tuy rằng nàng vẫn là cảm thấy chính mình rất soái, nhưng khoa trương nhào vào trong ngực đó là một cái đều không có, thỉnh thoảng có người nhiều xem nàng vài lần, cũng đều là bởi vì nàng này một bộ rõ ràng muốn ra khỏi thành trang điểm.
Ngồi xe, trước tiên 10 phút tới rồi cửa nam, trải qua đơn giản kiểm tra đối chiếu sự thật, Hạ Cẩm Tú liền ra khỏi cửa thành.
Ở ngoài thành nhìn nhìn này khổng lồ tường thành, nghĩ đến 2 tháng sau nơi này thảm trạng, Hạ Cẩm Tú gọi than, cũng không biết Hoàng Hậu đã chết sâu sẽ thế nào?
Nàng muốn hay không không so đo hiềm khích trước đây biến thân Hoàng Hậu khống cái quái, làm gì thịnh kia lão thất phu đem sâu toàn diệt?
Từ từ, gì thịnh lão thất phu chỉ là tinh cầu trường, hắc thạch tinh Thống soái đâu? Tiệt trùng tử loại sự tình này, không phải nên từ Thống soái chỉ huy sao?
Chẳng lẽ...... Treo?
Ách, gương cho binh sĩ, nếu thật treo nói thuyết minh cái này Thống soái cũng không tệ lắm.
Đến lúc đó lại nói, nếu Thống soái nhìn thuận mắt nói, nàng liền ra tay cứu khổ cứu nạn.
Ai, trùng họa khổ chính là nhân dân, ai làm nàng mềm lòng đâu!
Liền như vậy tư duy phát tán 5 phút, một chiếc thân xe phun ' hoang dã ' hai chữ, lắp ráp đại kích cỡ việt dã lốp xe xe việt dã chậm rãi từ cửa nam khẩu sử ra tới.
Hạ Cẩm Tú: →_→ này xe hảo trung nhị.
Xe ra khỏi thành sau liền dựa tới rồi một bên dừng xe, trong tầm mắt, hai cái đồng dạng ăn mặc dã chiến phục nam nhân nhích lại gần, Hạ Cẩm Tú nhấc chân sải bước đi qua.
"Lão K, The one, cao thủ?" Cửa sổ xe mở ra, phó điều khiển nam nhân một tay mang theo yên, nghiêng đi mặt đối với 3 người xác định một câu.
"Ta là lão K."
"Cao thủ."
"The one."
"Ta là đội trưởng hoang mạc, lên xe đi." Ánh mắt tràn đầy xem kỹ đánh giá 3 người, hoang mạc đem đầu mẩu thuốc lá ra bên ngoài bắn ra, đối với ba người một cái vẫy tay.
Ba người lên xe, Hạ Cẩm Tú trụy ở cuối cùng.
Bởi vì đại việt dã bản thân không gian đại, tuy rằng bên trong xe ngồi 7 người, nhưng cũng không tễ, vừa lên xe, Hạ Cẩm Tú nhắm mắt dưỡng thần, một bộ không muốn nhiều nói chuyện với nhau bộ dáng. Trong lòng lại ở cân nhắc tư liệu, tinh thần lực 10 giờ, cũng không thể thực rõ ràng cảm ứng được đối phương cảm xúc, nhưng là cũng không biết là trực giác vẫn là tinh thần lực phán đoán, dù sao cái này kêu hoang mạc đội trưởng cho nàng một cổ không tốt cảm giác.
Thông tục điểm hình dung chính là: Này nha nhìn tựa như người xấu!
Hoang dã lính đánh thuê đội, chỉ có 10 người nhỏ nhất quy mô lính đánh thuê đội, hơn nữa Hạ Cẩm Tú hoài nghi mặt khác 6 cái vẫn là chỉ treo danh.
Dù sao này 4 người khẳng định thực đồ ăn, rốt cuộc giống nhau không tổ chức võ giả sẽ lựa chọn trở thành thợ săn.
Bất quá, minh thương dễ tránh ám tiễn nan phòng, vẫn là phải chú ý điểm.
Bên cạnh hai cái tuy rằng là thợ săn, nhưng là nàng xem qua bọn họ tư liệu, đều là 0 tích phân, cũng chính là cùng nàng giống nhau tiểu bạch. Nói không chừng vẫn là lần đầu tiên ra khỏi thành......
Hạ Cẩm Tú trong lòng như vậy đoán, lập tức phải tới rồi xác minh.
"Vài vị, huynh đệ ta mới vừa thông qua võ giả chứng thực, lần đầu tiên đi dã ngoại, cũng không đi qua hồng nham thạch lâm, không biết có cái gì chú ý địa phương, còn thỉnh vài vị huynh đệ chỉ giáo chỉ giáo."
Tuy rằng nói thỉnh giáo nói, nhưng là này danh hiệu cao thủ người tư thái đó là tràn đầy kiệt ngạo, một bộ ta rất lợi hại, ta hỏi các ngươi là cho các ngươi mặt mũi lỗ mũi hướng lên trời.
Hạ Cẩm Tú hắc tuyến, cái này ngốc bức từ đâu ra?
Tuy rằng đối phương bốn người khẳng định không được đầy đủ là võ giả, nhưng là ngươi một cái không kinh nghiệm sơ cấp võ giả như vậy kiêu ngạo? Một viên viên đạn là có thể quải rớt ngươi!
"Huynh đệ khách khí, chỉ giáo cũng không dám đương, chúng ta cũng chính là nhiều điểm kinh nghiệm mà thôi, này thật muốn là có cái gì nguy hiểm, còn muốn dựa vào 3 vị võ giả đại nhân ra tay tương trợ......"
Mặt trắng, lớn lên mượt mà, cười đến như phật Di Lặc nam nhân cười ha hả khách khí mở miệng, thái độ rất là hiền lành.
Hạ Cẩm Tú: →_→ này tuyệt đối là tiếu lí tàng đao tiếu diện hổ!

Tinh Tế chi Nữ Võ Thần unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ