Đệ 1117 chương oa, thật lớn một viên tinh thần nguyên
Gió êm sóng lặng, Hạ Cẩm Tú đỉnh thủy nguyệt kính bò tới rồi giữa không trung.
Ân, đại khái là thật sự đi rồi, thực an tĩnh.
BOSS thanh thế to lớn xuất hiện, lưu lại một mấy trăm mét đường kính hố to, không biết tung tích.
Lớn nhất có thể là bị Hách Liên vân kéo đến dị thứ nguyên đi đánh lộn.
Nhảy ra cát bụi phạm vi, Hạ Cẩm Tú trời cao vọng, sau đó thấy rõ thành thị toàn cục.
Một tòa tràn ngập mùi máu tươi thành thị, trống rỗng, thập phần hiu quạnh, nhìn kỹ, mới có thể phát hiện kia giấu ở trong bóng đêm bóng người.
Hạ Cẩm Tú nháy mắt tâm tình có như vậy vài phần suy sút.
Thủy tinh cầu trung giả thuyết hiện thực, chế tạo thập phần chân thật, cho nên, nàng gặp qua, đây là bọn họ nói được kia tòa tao ương Xích Phong thành, trước hết gặp đến tinh đạo công kích thành thị.
Triệt gương, bọc đại áo choàng từ đầu đến chân che khuất, Hạ Cẩm Tú ở thành thị trung cọ cọ cọ ba cái thuấn di, liền nắm giữ tình huống.
Nơi này, sợ là đã bị từ bỏ.
Bốn cái phương hướng cửa thành nhắm chặt, toàn bộ thành thị tự do hoạt động tất cả đều là tránh ở âm u trung người lây nhiễm, kia cửa sổ nhắm chặt kiến trúc nội có lẽ còn có người sống sót, nhưng cụ thể còn dư lại nhiều ít người sống liền không được biết rồi.
Cứu viện gì đó, không cần nàng một cái tiểu thị dân nhọc lòng, Hạ Cẩm Tú cảm thấy lúc này nàng vẫn là trước triệt tuyệt vời.
Lưu lại nơi này, thực dễ dàng làm người liên tưởng đến BOSS là bị nàng dẫn lại đây nha!
Lại là một cái thuấn di, Hạ Cẩm Tú lập tức độn tới rồi vùng hoang vu dã ngoại, sau đó dừng lại rối rắm một vấn đề, nàng hiện tại là tiếp tục nữ hào đâu? Vẫn là khai nam hào đâu?
Sao có một loại nồng đậm nhân yêu cảm giác?
Di...... Yêu ghét hàn.
Hảo đi, nhân yêu liền nhân yêu, ra cửa bên ngoài, vẫn là nam hào hành động phương tiện.
Vừa mới chuẩn bị cắt......' hưu ' một đạo hắc ảnh đột nhiên ở bên cạnh xuất hiện.
Bị này đại biến người sống sợ tới mức nhảy dựng hơn mười mét xa, thấy rõ người, Hạ Cẩm Tú lén lút mắt trợn trắng.
Dựa, mã hậu pháo!
Hiện tại tới có rắm dùng a!
Nàng thật vất vả đánh chết thi thể nga, cái kia huyết quỷ là bản tôn đi ra ngoài a! Hiện tại đều bị BOSS nghiền thành trần cặn bã.
Thậm chí nàng cũng chưa chứng cứ đi lĩnh thưởng kim.
Vừa nhớ tới liền tâm hảo đau.
......
Hách Liên vân rời đi đế quốc hệ, Tư Uyên tự nhiên biết, chỉ là, ai biết là thật rời đi vẫn là giả rời đi đâu?
Nói không chừng là lừa hắn.
Tư Uyên: Ta tự lù lù bất động.
Sau đó hơn mười giây trước, một cái SOS tín hiệu.
Xác định thật sự một tia đều không cảm giác được Hách Liên vân tinh thần lực, Tư Uyên lúc này mới nhích người, sau đó...... Đế quốc cảnh nội cùng tiền tuyến tuyến phong tỏa, thật lớn một cái bẫy!
Rất đơn giản một cái thủ đoạn nhỏ, Hách Liên vân ở tuyến phong tỏa thượng phô một cái không gian cảm ứng đại võng, nhưng phàm là có người dựa vào không gian thông đạo qua sông hư không quá tuyến phong tỏa, hắn đều có thể cảm giác được.
Nhập cư trái phép, đó là không có khả năng.
Có đi hay là không?
Đương nhiên là trước đem này trương võng thanh không!
Xác định Hạ Cẩm Tú vô dụng truyền tống tạp từ trước tuyến trốn hồi đệ nhất trường quân đội, Tư Uyên lập tức hành động, hóa thân phá bỏ và di dời đại đội.
Này không gian đại võng không hủy đi, một cái chạy trốn, lập tức liền sẽ bị bắt được, liền cùng con nhện bắt được tiểu côn trùng như vậy.
Hủy đi võng, toàn bộ hành trình Hách Liên vân đều không có xuất hiện, đoán được khẳng định là có việc vướng, bắt giữ Hạ Cẩm Tú phương vị, mới vừa đến đạt mục đích, Tư Uyên liền ngẩng đầu nhìn nhìn trên không, trong mắt hiện lên hiểu rõ.
Cũng không biết đối thủ của hắn có thể căng vài phút.
Chỉ nhìn thoáng qua, Tư Uyên liền mặt mày lạnh lùng hướng nhảy khai hơn mười mét xa Hạ Cẩm Tú kia chỗ đảo qua.
Trong lòng còn ở trợn trắng mắt Hạ Cẩm Tú lập tức tươi cười trước mắt, "Hiệu trưởng, ngươi đã đến rồi thật sự là quá tốt!"
Hạ Cẩm Tú: Nịnh nọt điểm làm sao vậy!
Không nịnh nọt, ai mẹ nó nguyện ý làm ngươi ôm đùi?!
"Đi!"
Cũng không hỏi nhiều, một chữ.
Ngay sau đó, đó là thuấn di cảm giác, cảnh tượng vèo một chút liền thiết tới rồi.
Hạ Cẩm Tú:......
Ta biết ta là ai, nhưng là đây là chỗ nào?
Vừa thấy không trung, Hạ Cẩm Tú liền biết đây là đổi tinh cầu.
"Hiệu trưởng, chúng ta vì cái gì muốn chạy?" Hạ Cẩm Tú có điểm hồ nghi.
Vì cái gì có một cổ rất cường liệt chạy trối chết cảm giác quen thuộc đâu?
Cho nên, Tư Uyên đây là ở trốn tránh Hách Liên vân?
Chẳng lẽ Hách Liên vân cũng ở tìm thời gian?
Ách...... Này liền có điểm không xong.
Cùng một cái tao lão nhân đấu trí đấu dũng đã lao tâm lao lực, hai cái......
Tròng mắt chuyển động, Hạ Cẩm Tú: Làm hai người bọn họ đấu đi, nàng ở bên cạnh ăn dưa xem diễn!
Nga, này thật là cái ý kiến hay!
"Ngươi mới vừa gặp ai?" Hoàn toàn làm lơ Hạ Cẩm Tú vấn đề, Tư Uyên hơi hơi nghiêng đầu nhìn chằm chằm trên tay trái quang não, tựa hồ đang tìm cái gì, tay phải tựa nâng cái gì đi phía trước duỗi ra, giây tiếp theo, một mảnh ánh vàng rực rỡ.
Hạ Cẩm Tú: (⊙o⊙)
Oa! Dựa!
Lốp xe đại ánh vàng rực rỡ!!
Hảo mẹ nó đại một viên, quả thực sáng mù nàng mắt!
Giúp đỡ người nghèo sao?!
Nguyên bản còn vẫn duy trì cách hơn mười mét khoảng cách Hạ Cẩm Tú lập tức tung ta tung tăng chạy tới, "Hiệu trưởng, ngươi thật là người tốt!"
Đôi tay vươn đang muốn ôm lấy ánh vàng rực rỡ, Tư Uyên liền ở Hạ Cẩm Tú chỉ gián tiếp xúc ánh vàng rực rỡ kia 0.1 giây trước một tay hướng lên trên vừa nhấc, cử qua đỉnh đầu.
Thân cao ưu thế.
Hạ Cẩm Tú: (▼へ▼メ)
Có ý tứ gì!
Chẳng lẽ là cố ý làm nàng nhìn một cái!?
"Vừa rồi?" Tư Uyên ánh mắt yên lặng nhìn lại đây.
Mơ ước ánh vàng rực rỡ Hạ Cẩm Tú lập tức toàn bộ công đạo, "Cái kia trên tinh cầu có vong linh tinh đạo, ta mới vừa giết huyết quỷ, còn giết một cái 4S tiểu hào, sau đó liền dẫn ra bản tôn, cái kia bản tôn vừa thấy liền rất lợi hại, vừa thấy chính là ta đánh không lại, sau đó ta liền gọi ngươi."
Muốn nói nói thật a.
Hạ Cẩm Tú rất rõ ràng, đương Tư Uyên hai mắt nhìn chằm chằm lại đây, ánh mắt nhìn thẳng vào thời điểm, đó chính là khai ' máy phát hiện nói dối ' công năng.
"Người nọ đặc thù?"
"Vân hoàng kêu hắn ' lệ diêm '."
"Ân." Lên tiếng, Tư Uyên trên tay ném đi, liền bay nhanh ở trên quang não phương thao tác lên, đồng thời trong lòng tính toán.
Vong linh lệ Diêm La, nếu là toàn thịnh thời kỳ, đại khái có thể căng 5 phút, nhưng là tiểu hào treo, dự tính căng bất quá 4 phút.
Đương nhiên, bởi vì hai bên tinh thần hải dư lượng đều không xác định, thời gian này, cũng không chính xác.
Tao lão nhân ở tính toán cái gì âm mưu quỷ kế, Hạ Cẩm Tú đó là hoàn toàn không để bụng, nàng chỉ để ý...... Bế lên!
Sau đó...... Tao, đã chết không!
Cẩn thận dùng tinh thần lực xem xét, thực hảo, này ánh vàng rực rỡ tinh thần nguyên đã chết thẳng cẳng.
Oa, hảo trọng! Hảo có trọng lượng! Rất thích! Hảo cảm động! Hảo kích động! Hảo hạnh phúc!
Lớn như vậy một viên, bán đi nói, đều giá trị mấy triệu ( ngàn tỷ ) đi?
Hảo tưởng gặm một ngụm...... Nhịn xuống!
Một khi hấp thu tinh thần nguyên, đó là chỉnh viên cùng nhau hút, dừng không được tới cái loại này, Hạ Cẩm Tú đánh giá lớn như vậy một viên, thật sự có khả năng sẽ căng chết.
Yêu cầu trước chém thành từng khối tiểu khối lại hấp thu!
Đang lúc Hạ Cẩm Tú nóng lòng muốn thử chuẩn bị tìm địa phương đi ** thần nguyên thời điểm......
"Thu hồi tới."
"Nga."
"Nơi này là một ít như thế nào rách nát thần cách đột phá càng cao cảnh giới tư liệu." Tư Uyên từ trên quang não nhổ xuống một trương nho nhỏ chip, "Hấp thu tinh thần nguyên loại này tấn chức phương thức, cũng không đáng tin cậy. Đương nhiên, nói không chừng ngươi thể chất đặc thù, rốt cuộc có thể ăn là phúc."
Hạ Cẩm Tú:......
Uy heo sao?!
Từ tinh thần nguyên mang đến hảo cảm lập tức tan thành mây khói.
Thu hồi tinh thần nguyên, tiếp nhận chip, Hạ Cẩm Tú trong lòng yên lặng phỉ báng.
"Trở về đừng quá khiêu thoát, gần nhất đặc thù thời kỳ."
' trở về '? Hạ Cẩm Tú vừa mới chuẩn bị hỏi cái này hai chữ có ý tứ gì, này vừa nhấc đầu...' bang '!
Tiêu chuẩn lá bùa định cương thi động tác, Tư Uyên một trương ma tạp chụp ở nàng trên trán, Hạ Cẩm Tú cả người cùng ma tạp cùng biến mất.
Cảnh tượng nháy mắt thay đổi, lại thấy thuấn di!
Hạ Cẩm Tú:......
Ta biết ta là ai, nhưng là này lại là chỗ nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế chi Nữ Võ Thần unfull
Tiểu Thuyết ChungTinh tế chi nữ võ thần Tác giả: Mễ Phấn Hồ Hồ Converter: Chihiro Link: http://wikidich.com/truyen/tinh-te-chi-nu-vo-than-WZpm6e8h7HnT3kys Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Tinh tế Văn án: Một sớm sống lại tớ...