Tinh tế chi nữ võ thần 6

421 2 0
                                    

Chương 931 nằm cũng trúng đạn xui xẻo trứng

Ba bước hai bước đi qua đi, Hạ Cẩm Tú hướng lâm dao bên cạnh ngồi xuống, tùy ý hỏi, "Hai người các ngươi như thế nào ở bên nhau?"
"Nặc, còn không phải hắn." Lâm dao hướng tới vương một phàm chu chu môi, ghét bỏ nói, "Một đại nam nhân, tính toán chi li. Đúng rồi, học tỷ, ngươi muốn ăn cái gì, nơi này điểm tâm nhưng bổng."
Lâm dao lôi ra một phần điện tử thực đơn.
"Ta cái này kêu tài nguyên hợp lý hoá." Vương một phàm nghiêm túc phản bác, đồng thời ở trong lòng nói thầm, ' như vậy ngọt nị ngoạn ý nhi, lãnh tuyết sao có thể sẽ thích ăn. '
Nếu không phải xem ở lâm dao mời khách, thứ này lại tặc quý phân thượng, vương một phàm là tuyệt đối sẽ không ăn.
Rồi sau đó, sự thật chứng minh, đối với đồ ngọt, chỉ là nam nhân không thích thôi.
Hạ Cẩm Tú đối cái này liền rất thích, bất quá, biết lâm dao cũng không phải cái đặc giàu có chủ, Hạ Cẩm Tú thực tiết chế điểm một phần 1.8 vạn tiểu đồ ngọt.
Sau đó vừa ăn vừa nói chuyện.
Ba người, hai người hưởng thụ mỹ thực, một người căn cứ quá quý không thể lãng phí nguyên tắc thù đại khổ thâm buộc chính mình ăn xong đi.
Không khí rất là hòa hợp.
Ở nói chuyện tào lao trung, Hạ Cẩm Tú hiểu biết toàn bộ.
Bọn họ từ sơ cấp ban tốt nghiệp, đã gần ba năm, nhưng là may mắn giá trị thực LOW vương một phàm, đối với như thế nào chế tạp, vẫn như cũ là người da đen dấu chấm hỏi mặt.
Luôn là, thất bại, thất bại, thất bại......
Tuy rằng còn chưa tới hoàn toàn từ bỏ thời điểm, nhưng là trước sau không thấy hy vọng, vương một phàm tự nhiên là chuẩn bị nổi lên con đường thứ hai tử.
Tuy rằng lính đánh thuê đội giải tán thời điểm, hắn cái này đội trưởng cũng là phân tới rồi không ít tài sản, nhưng rốt cuộc không thể miệng ăn núi lở, cho nên, vương một phàm quyết định phát triển đệ nhị môn tay nghề —— luyện dược.
Trừ bỏ chế tạp thuật, dược tề sư cũng là một cái nổi tiếng ngành sản xuất.
Có thể phối trí phi thường quy dược tề tôn giả dược tề sư, đó là có thể cầm chắc định tiền lương nhân viên công vụ, tương lai kỹ thuật trình độ cao, đó là người khác tới cửa cầu xin thuốc, hơn nữa, nói không chừng ngày nào đó nhân phẩm đại bùng nổ, trùng hợp liền nghiên cứu ra một trương tân thường dùng dược tề phối phương, đó chính là thật sự tọa ủng ăn không riêng núi vàng núi bạc.
Tâm động không bằng hành động, vương một phàm ở một năm trước liền bắt đầu tiếp xúc luyện dược.
Mà luyện dược thuật, có một cái đặc điểm, muốn trở thành thực học dược tề sư, kia rất khó, nhưng là nhập môn, phối chế đơn giản dược tề, rất đơn giản.
Dược tề, phân rất nhiều cái chủng loại, trong đó, thường quy bình thường dược tề, không ngừng là người thường đơn giản dễ học, thậm chí dây chuyền sản xuất đều có thể đại quy mô sinh sản.
Đó là một loại xen vào dược tề cùng nước thuốc chi gian tồn tại.
Học tập lý luận lúc sau, dược tề nhập môn thực tế thao tác, chính là từ này đó đơn giản dược tề bắt đầu.
Một bên tự học lý luận, vương một phàm một bên thực tiễn, mà thực tiễn, yêu cầu tiêu hao nguyên vật liệu, tuy rằng đều là đơn giản dược tề, nguyên vật liệu giá cả cũng liền mấy trăm, quý nhất cũng liền bốn vị số, nhưng không chịu nổi làm lại tay đến thuần thục công, yêu cầu luyện tập số lần nhiều.
Lần này số một tích lũy, liền tính đơn phân nguyên liệu tiện nghi, kia cũng ăn không tiêu. Thành phẩm dược tề chỉ có thể bán đi, nhưng là một không hành nghề tư cách chứng, nhị không phương pháp, vương một phàm chính mình bán bất động dược tề.
Làm một cái nơi khác sinh, lại không Hạ Cẩm Tú như vậy ngưu, vương một phàm ở trường học nội nhận thức người cũng không nhiều, nhiều lần tự hỏi, hắn liền nghĩ tới lâm dao cái này đã từng cộng hoạn nạn quá cố chủ.
Tuy rằng chủ tu chính là tinh thần lực thay đổi sinh lợi y thuật, nhưng lâm dao sơ cấp ban thăng niên cấp thời điểm tuyển chính là chế dược học viện.
Y học viện cùng chế dược học viện, vẫn là có nhất định chung tính, sinh lợi chi thuật, hai cái học viện đều là trọng điểm giáo thụ.
Chỉ là suy xét đến quân y khả năng muốn ra tiền tuyến, mà dược tề sư, tuyệt đối chỉ cần tại hậu phương phối trí dược tề liền OK.
Huống chi, kiếm tiền năng lực, tuyệt đối là dược tề sư nghiền áp bác sĩ.
Mà lâm dao làm chế dược học viện học sinh, có thể xin ' đại gia công ' dược tề.
Chế dược học viện học sinh có thể mua sắm tài liệu, luyện chế thành dược tề sau, từ trường học hồi mua dược tề, kẹp lấy chút ít phí dịch vụ.
Tuy rằng cái này phí dịch vụ không nhiều lắm, chỉ có một chút điểm, nhưng là giải quyết dược tề đọng lại ở chính mình trong tay khốn cảnh.
Cho nên, lấy lâm dao danh nghĩa xin đại gia công, ít nhất một nửa là từ vương một phàm ở luyện chế.
Trở lên hành vi, tục xưng: Trực thuộc!
Vương một phàm liền như vậy lấy lâm dao danh nghĩa, luyện đã hơn một năm dược tề.
Mà hôm nay vừa vặn là mỗi hai tháng, hai người một tay giao dược tề, một tay đổi nguyên vật liệu nhật tử.
Bởi vì thẻ bài biến hóa là hôm nay nhảy ra, Hạ Cẩm Tú đánh giá đây là gặp đặc thù nhân vật, xúc động cốt truyện!
Hơn nữa, cái này đặc thù nhân vật, vô cùng có khả năng là cái kia pháo hôi vương một phàm hung thủ: XX!
Quả nhiên! Hôm nay có đặc thù cốt truyện.
Lâm dao người này, tuyệt đối đại loa, chỉ cần Hạ Cẩm Tú khởi cái mở đầu, nàng là có thể nói một đống lớn.
Hôm nay đặc thù cốt truyện là.
Lâm dao cùng vương một phàm chạm mặt sau, hai người một đạo đi ' đại gia công thu về trạm ', lấy thành phẩm dược tề đổi lấy nguyên vật liệu.
Thực xui xẻo, hai người ở nơi đó gặp 3 cá nhân, trong đó một cái là quấn lấy lâm dao tra nam.
Một chạm mặt, tra nam liền đi lên dây dưa, lâm dao dưới tình thế cấp bách, liền xả quá ăn dưa quần chúng vương một phàm, tới câu, "Đây là ta bạn trai!"
Bị đương tấm mộc ăn dưa nhân viên vương một phàm, hắn nội tâm là cự tuyệt, đối với phiền toái, hắn luôn luôn là kính nhi viễn chi, có thể trốn liền trốn.
Nhưng là!
Một phương diện, tra nam thực kiêu ngạo, đang nghe lâm dao nói sau, không nói hai lời liền phải cùng hắn một mình đấu, cộng thêm chung quanh ăn dưa quần chúng ở ồn ào, ' đánh a! Đánh a! Không đánh không phải nam nhân! ', không ứng chiến, nam nhân mặt mũi có điểm không nhịn được.
Về phương diện khác, hỗ trợ lẫn nhau, hài hòa phát triển. Lâm dao làm hắn trực thuộc đã hơn một năm, hỗ trợ lẫn nhau, có giúp liền phải có trợ, bằng không hữu nghị thuyền nhỏ sẽ phiên.
Cuối cùng, quan trọng nhất chính là, lâm dao chọc hắn một cái tinh thần lực, tỏ vẻ, tra nam thực lực chỉ có C+E!
Vương một phàm: Cư nhiên là cái chiến 5 tra!
Còn có cái gì lý do không đánh?!
Sau đó, một đám người liền đi cách vách võ đạo quán, thượng lôi đài.
Kết cục thực rõ ràng, một cái chính quy sinh ra, lý luận phong phú võ đạo thực lực C, sao có thể đánh thắng được, một cái dã chiêu số sinh ra, thực chiến phong phú võ đạo thực lực B.
Kết cục tự nhiên là vương một phàm toàn phương diện vô góc chết treo lên đánh đem tra nam tấu một đốn, cũng bạn trai lực thực MAX làm tra nam lăn xa một chút, không chuẩn quấy rầy lâm dao.
Hạ Cẩm Tú gọi điện thoại thời điểm, vương một phàm đang ở đấu võ đài, cho nên mới tự động cự tiếp.
Đặc thù cốt truyện chính là như vậy, đến nỗi tra nam có phải hay không XX, còn chờ khảo chứng.
"Ha, hôm nay thật là ít nhiều lão vương!" Lâm dao tùy tiện mà cười nói, theo sau oán giận, "Lãnh đại thần, ngươi cũng không biết, cái kia vương thuận quả thực chính là cái bệnh tâm thần!"
Vương thuận, hai chữ, phù hợp XX, Hạ Cẩm Tú phỏng chừng, tám chín phần mười, chính là hắn.
Bất quá, họ Vương? Mười đại gia tộc không có một cái họ Vương đi?
"Hôm nay ngươi đem người đánh, sẽ không có phiền toái đi?" Hạ Cẩm Tú nhíu nhíu mi, thực rõ ràng, vì yêu sinh hận biến thái!
Cho nên, vương một phàm này tuyệt đối là nằm cũng trúng đạn a!
"Ách, cái này nha......" Lâm dao sắc mặt buồn rầu, đồng tình nhìn vương một phàm liếc mắt một cái, ngay sau đó có điểm vui sướng khi người gặp họa, "Cùng lắm thì chính là ai đốn đánh, bị tấu trở về. Không có việc gì, dù sao lão vương da dày!"
Lâm dao hiển nhiên không có ý thức được sự tình nghiêm trọng tính.
"Ha hả, thác phúc của ngươi!" Vương một phàm một cái xem thường.
"Yên tâm, tiền thuốc men ta bao!"
"Còn muốn tiền bồi thường thiệt hại tinh thần, lầm công phí, dinh dưỡng dịch......" Vương một phàm mang theo click mở vui đùa tính chất.
Tuy rằng đắc tội người, nhưng là hắn là chế tạp học viện học sinh, vương thuận là chế dược học viện.
Bất đồng học viện, hắn cũng không lo lắng đối phương trả thù, huống chi vương thuận cũng không phải đại gia tộc người, hơn nữa, đây là trường học, nhiều nhất cũng chính là trên lôi đài đánh tới đánh lui, vương một phàm cũng không có quá mức lo lắng.
Hạ Cẩm Tú: Chú định nàng là cái kia nhất nhọc lòng người a!

Tinh Tế chi Nữ Võ Thần unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ