Tinh tế chi nữ võ thần 5

542 9 0
                                    

Chương 744 ai u, hắc phán!

5S nheo mắt, dự cảm bất hảo đột nhiên sinh ra.
Quả nhiên, giây tiếp theo, Triệu biểu tỷ liền như vậy vẻ mặt tiểu dân chúng tin cậy thanh thiên Đại lão gia biểu tình, "Ta tin tưởng tạp sư công sẽ đại nhân sẽ chủ trì công đạo, ban ngày ban mặt, ở tạp sư công sẽ thương trường nội tùy ý hành hung người, sẽ được đến đế quốc nhất công chính quyết định."
"Chúng ta phong nguyệt tinh 76 trăm triệu đế quốc con dân tin tưởng: Công đạo tự tại nhân tâm!" Triệu biểu tỷ liền như vậy ánh mắt yên lặng nhìn 5S.
"Phong nguyệt tinh đại gia xin yên tâm, đế quốc tuyệt đối sẽ không bỏ qua bất luận cái gì một cái tội phạm!"
5S nói được vô cùng chính khí lăng nhiên, đường hoàng, nếu là lúc này còn không biết đây là ở phát sóng trực tiếp, hắn chính là ngốc!
Làm phong nguyệt tinh tiểu công chúa, Triệu biểu tỷ thích khoe giàu, nhưng là nhân gia là có tâm cơ khoe giàu, chẳng những không có khiến cho phong nguyệt tinh nhân dân chán ghét, ngược lại là thành công thiết lập ' thiện lương bạch phú mỹ ' nhân thiết.
Này tiến ma tạp thương trường, Triệu biểu tỷ lập tức gạt plastic hoa tỷ muội Triệu Gia hòa trộm khai phát sóng trực tiếp, này hiện trường người xem nguyên bản còn bất quá trăm triệu, nhưng là xé bức kiều đoạn một phát sinh, lập tức thẳng tắp bay lên, lúc này đã có mấy cái trăm triệu người xem.
Chuyện này, tuyệt đối đã thượng phong nguyệt tinh đầu đề.
Đương nhiên, một cái tinh cầu đầu đề, ở to như vậy đế quốc trung kích khởi bọt nước cũng liền như vậy một chút.
Đem vấn đề bay lên đến ' đế quốc có thể hay không rét lạnh nhân dân tâm ' này một tầng thứ, Triệu biểu tỷ tin tưởng, chuyện này tuyệt đối sẽ không nhẹ lấy nhẹ phóng.
Còn ôm đầu đương sự Hạ Cẩm Tú: Wow, cô nàng này đủ mãnh! Lợi dụng quần chúng lực lượng!
Cho nên, Tống minh châu kia tiểu biểu tạp có phải hay không muốn xui xẻo?
Yên lặng vây xem Hạ Cẩm Tú âm thầm chờ mong kế tiếp...... Sau đó sự thật chứng minh nàng suy nghĩ nhiều.
Mà lúc này, bên kia, tinh thần trong biển phiên thiên đảo hải đau đớn đã biến mất, Triệu Gia hòa trên mặt đã không có đau đớn, chỉ là thân thể thượng đau không có, tâm lý thượng lại là đau máu tươi đầm đìa, tuy rằng không có biểu tỷ bị phế đi như vậy nghiêm trọng, nhưng là thực rõ ràng, thực lực của nàng lùi lại!
Nhân tinh thần hải đã chịu bị thương nặng mà thực lực lùi lại! Hiện tại, B cấp, cũng hoặc là chỉ còn lại có C cấp!
Triệu Gia hòa lòng tràn đầy lạnh lẽo lập tức dùng quang não tại gia tộc trong đàn cầu cứu rồi lên, nàng muốn cho ba ba gia gia tìm cái cũng đủ trọng lượng trưởng bối, như vậy mới có tư cách nói bồi thường! Mới có thể đạt được cũng đủ khôi phục thực lực bồi thường!
Cái này biểu tỷ tuy rằng có tâm cơ có thủ đoạn, nhưng là chỉ bằng vào một cái phát sóng trực tiếp là có thể bức thần tôn liền phạm? Quá ngây thơ rồi!
Không có thực lực phái trưởng bối chống lưng, chỉ dựa vào dư luận?
Ăn dưa quần chúng biết cái rắm!
Đem việc này công khai ở bên ngoài thượng, không chừng ngược lại là chính mình bị đánh rớt địa ngục.
Mọi người tâm tư khác nhau.
Tạp sư công sẽ nội người, các đều là yêu quý thanh danh. Ở một phen hiên ngang lẫm liệt lúc sau, 5S lập tức quyết định đem chính mình trích đi ra ngoài, chỗ tốt gì đó, có lời nói dệt hoa trên gấm, không đúng sự thật cũng không cái gọi là, không cần thiết tranh này nước đục.
"Ta đã thông tri thẩm phán cục, sau đó bọn họ liền sẽ tới, thị phi công đạo sẽ từ đế quốc thẩm phán giả phán định!"
5S dứt khoát lưu loát lựa chọn ' báo nguy ', cũng tại đây hiện trường vụ án cấu trúc không gian cửa thông đạo.
Không đến 2 phút, đế quốc đặc thù chấp pháp nhân viên thẩm phán giả tới, 1 nam 1 nữ, người mặc màu đen, xen vào cảnh phục cùng quân trang chi gian chế phục.
"Ta là ba cấp thẩm phán, Triệu nguyên phong, đế quốc hệ, đế kỳ tinh, kỳ lam đại lục thẩm phán đình, phó chánh án."
"Ta là nhị cấp thẩm phán, lâm tiểu dung, đế quốc hệ, đế kỳ tinh, kỳ lam đại lục thẩm phán đình, thẩm phán viên."
Hai người đều là khuôn mặt nghiêm túc không chút biểu tình, nói chuyện thanh âm cũng là đạm mạc vô cùng, hoàn toàn phù hợp mọi người trong lòng kia vô tình, vô tư, công chính thẩm phán hình tượng.
Từ hai người trống rỗng xuất hiện khi sinh ra tinh thần lực dao động, Hạ Cẩm Tú đến ra phán đoán, nam chính là 5S, nữ chính là S.
Làm thẩm phán giả, sở trường nhất tuyệt đối là khống chế thẩm vấn, 5S Triệu nguyên phong đối phó cái kia 3S công kích giả, tuyệt đối dư dả.
Hai người tới hiện trường, giới thiệu chính mình thân phận lại lượng ra giấy chứng nhận lúc sau, đầu tiên nhìn ngay lúc đó video, ngay sau đó, lâm tiểu dung liền bắt đầu rồi hỏi chuyện.
Lâm tiểu dung cùng Tống minh châu như vậy hai mắt một đôi, Tống minh châu liền sắc mặt mê mang có chút dại ra.
"Tống tiểu thư, thỉnh ngươi thẳng thắn công đạo, ngươi đối ba cái người bị hại hay không ý đồ mưu hại?"
"Không có, ta không có nghĩ tới thật sự thương tổn các nàng, ta chỉ là muốn cho bảo tiêu hù dọa các nàng, ta cũng không biết 736 làm cái gì, ta cũng không nghĩ tới hắn sẽ xuống tay như vậy trọng, tạo thành như vậy nghiêm trọng hậu quả."
"Nói bậy, ngươi hồ......" Triệu biểu tỷ chỉ cảm thấy phổi đều khí tạc, tiêm thanh duệ kêu lên, chỉ là......
"Thỉnh bảo trì an tĩnh!" Lâm tiểu dung thanh âm lạnh nhạt lại nghiêm khắc, Triệu biểu tỷ lập tức giống như là bị tạp trụ yết hầu, vô pháp lại phát ra âm thanh.
Trái tim băng giá, vô cùng lạnh lẽo, Triệu biểu tỷ chỉ cảm thấy cả người máu đều bị đông cứng.
Bọn họ là một đám!
Yên lặng làm trò tiểu trong suốt Hạ Cẩm Tú híp híp mắt: Ai u, hắc phán đâu!
Thẩm vấn tiếp tục......
736: "Ta không có hạ nặng tay, ta chỉ là dùng tinh thần lực làm các nàng nếm điểm đau khổ, sẽ không lưu lại thực chất tính thương tổn."
Triệu Gia hòa: "Vừa rồi xác thật rất đau, nhưng là ta hiện tại cảm thấy thân thể của mình không hề vấn đề, tinh thần hải cũng không bất luận cái gì khác thường."
Tống minh châu bảo tiêu lý do thoái thác, Hạ Cẩm Tú không chút nào ngoài ý muốn, chỉ là Triệu Gia hòa phản bội tuyệt đối là cái ' kinh hỉ '.
Sự kiện phát triển, thực hài kịch tính.
Lâm tiểu dung đồng dạng ' thẩm vấn ' nàng.
"Tinh thần lực của ngươi cấp bậc?"
"B cấp!"
Sau đó, thứ này trực tiếp tới câu, "Thân thể của ngươi cũng không tổn thương, tinh thần lực cấp bậc vẫn như cũ là B cấp, xin yên tâm, ngươi cũng không lo ngại."
Hạ Cẩm Tú: Excuse me?
Nàng đã đem tinh thần lực ngụy trang thành C!
Không cảm nhận được nàng này rõ ràng đến C cấp tinh thần lực dao động sao?
Hai cái thẩm phán làm như không thấy, tạp sư công sẽ 5S mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, làm bộ chính mình là cái phông nền.
Hạ Cẩm Tú:!!
Quang minh chính đại làm tấm màn đen lừa gạt ăn dưa quần chúng oa!
Bị thẩm phán Triệu biểu tỷ: "Ta chỉ là cái người thường, nhưng là ta quá khát vọng trở thành tinh thần lực giả, ở phong nguyệt tinh ta liền vẫn luôn đối ngoại tuyên bố ta là tinh thần lực giả, lấy này thỏa mãn chính mình hư vinh tâm.
Ta biết Tống minh châu ba ba là bảy huyền thần tôn, là chúng ta đế quốc lợi hại nhất dược tề sư chi nhất, ta tưởng trở thành tinh thần lực giả, đây là ta cơ hội, chỉ cần ta cắn định Tống minh châu phế đi ta tinh thần hải, bảy huyền thần tôn nhất định phải bồi thường ta một chi kích phát tinh thần lực dược tề, ta là có thể mộng tưởng trở thành sự thật."
Triệu biểu tỷ một phen xoay ngược lại cốt truyện lời nói lúc sau, bên cạnh trạng thái bình thường Triệu Gia hòa không chút nào dáng vẻ kệch cỡm vẻ mặt kinh ngạc, phảng phất lẩm bẩm tự nói, "Khó trách, khó trách ta trước nay không cảm giác được quá biểu tỷ tinh thần lực dao động."
Bị thẩm vấn khi dại ra biểu tình cùng trạng thái bình thường biểu tình, kia khác nhau là vừa xem hiểu ngay, Triệu Gia hòa lời này vừa ra, phát sóng trực tiếp quần chúng còn có cái gì không rõ.
Bọn họ bị tâm cơ kỹ nữ lừa!
Triệu biểu tỷ ở đạt được tự do tự hỏi lúc sau, lập tức kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh.
Ở bị khống chế dưới tình huống, nàng hoàn toàn không biết chính mình nói gì đó, nàng chỉ biết là, hiện tại phòng phát sóng trực tiếp, một mảnh tiếng mắng, tất cả đều là đang mắng nàng!
Một cái lùi lại nhìn chính mình lời khai, Triệu biểu tỷ vẻ mặt trắng bệch, bọn họ, bọn họ quả nhiên là một đám!
Sự thật sao có thể! Hơn nữa!
"Triệu Gia hòa, ngươi, ngươi......"
Tuy rằng là plastic hoa tỷ muội, nhưng là Triệu biểu tỷ tuyệt đối là tặng một đống lớn đáng giá hóa cấp Triệu Gia hòa duy trì này plastic quan hệ, nàng trăm triệu không nghĩ tới, tiện nhân này sẽ sau lưng thọc nàng một đao!
Nàng rõ ràng chính là tinh thần lực giả!

Tinh Tế chi Nữ Võ Thần unfullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ