Chương 563 ta muốn...... Quất xác
Cũng liền mấy mét khoảng cách, thành phiến tử đạn, Tần minh thực vô sỉ ' thịch thịch thịch ' 10 viên trở lên, cộng thêm thượng bốn cái đồng bạn cũng bổ vài viên, tổng viên đạn lượng:30 trở lên.
Như vậy gần gũi khoảng cách, ở chơi xấu ra tay giờ khắc này, Tần minh trong lòng liền đã là cuồng tiếu: Thắng định rồi!
Sau đó......
Khoảng cách thân cận quá, thân thể phản xạ có điều kiện muốn trốn, nhưng là Hạ Cẩm Tú lăng sinh sôi dừng lại.
Không thể trốn, bằng không nàng tốc độ này liền thật sự mau đến quá khác người.
"Ha ha, ngươi bỏ mình......" Càn rỡ tiếng cười đột nhiên dừng lại, nguyên bản cho rằng chơi xấu tất thắng Tần minh đột nhiên bị ấn nút tạm dừng, miệng duy trì trương đại, tràn đầy không thể tưởng tượng đôi mắt đều phải trừng ra tới.
"Nằm dựa!" Bốn cái đồng bạn cũng là không hẹn mà cùng mở to hai mắt nhìn, hút một ngụm lương khí.
Chỉ thấy sở hữu viên đạn, đều ngừng ở Hạ Cẩm Tú trước người, phảng phất bị kia vô hình tấm chắn ngăn trở, vô pháp đi tới một tấc.
"Tinh thần lực phòng ngự, hiểu biết một chút." Hạ Cẩm Tú khẽ cười.
Ngốc mũ, biết tinh thần lực thực ngưu bức không?!
Ân, liền kỹ năng đều sẽ không heo đối thủ, còn tưởng đánh lén nàng!
Một câu lúc sau, hóa phòng ngự vì phản đẩy mạnh lực lượng, chơi khốc búng tay một cái, một chúng viên đạn liền bay trở về, tuy rằng tốc độ thượng chậm rất nhiều, cũng giống như là ném cục đá như vậy cường độ, nhưng là cũng có thể đem mấy người tạp trên người nơi nơi nở hoa.
"Ngọa tào!" Mắng liệt một tiếng, Tần minh năm người lập tức tránh né, chỉ là tránh thoát viên đạn, nhưng lại tránh không khỏi Hạ Cẩm Tú.
Đuổi về viên đạn đồng thời, Hạ Cẩm Tú phi thân tiến lên.
Ta đá!
Ta tấu!
Ta cho các ngươi xác chết vùng dậy!
Quyền vả mặt, đá yếu hại!
Liêu âm chân lại đến một đợt, hừ hừ!
"A!"
"A!"
"A!"
Vài tiếng kêu thảm thiết, đãi bụi bậm rơi xuống đất thời điểm, dã chiến dùng súng ống đã sớm bị đá bay, mà người cũng là bị đánh ghé vào mà, một đám ôm chính mình, sâu lông xoắn đến xoắn đi kêu rên liên tục.
"Bỏ mình không!"
Chống nạnh, một chân dẫm trụ ý đồ bò sát chạy trốn Tần minh, Hạ Cẩm Tú lạnh lùng hỏi.
"A, ta bỏ mình."
"Ta cũng vong!"
"Vong không thể lại vong!"
"Ta là thi thể, thi thể là sẽ không nói......"
Tần minh bốn cái đồng lõa cầu sinh dục phi thường cường tỏ vẻ bọn họ đã chết, một câu lúc sau, sôi nổi ôm đầu nằm sấp xuống đất thượng bất động, dùng hành động tỏ vẻ: Chúng ta đã chết thấu thấu.
"Ngươi đâu!"
Ta dẫm!
Hạ Cẩm Tú dưới chân dùng sức nặng nề mà dẫm một cái.
Tần tiểu đệ thật là càng ngày càng vô pháp vô thiên, không chỉ sao hung hăng tấu một đốn, cư nhiên còn dám đường đường chính chính làm lơ dã chiến quy tắc gian lận.
"Ai u!" Kêu rên một tiếng, mắt thấy tình thế không đúng, trong lòng nghĩ dù sao còn có ẩn nấp nhân viên, Tần minh cử cờ hàng, "Ta đầu hàng, ta bỏ mình."
Tần minh thừa nhận bỏ mình, Hạ Cẩm Tú vừa lòng hừ một tiếng, sau đó nghiền tàn thuốc giống nhau, tiếp tục dẫm, "Mau, làm ngươi đồng đội tới cứu ngươi."
Một đám đi tìm, thật sự quá phiền toái, cho nên, làm cho bọn họ chính mình tập hợp lại đây bái.
"Gì?" Đối với Hạ Cẩm Tú lời này, Tần minh có chút mông vòng, cứu hắn? Cứu hắn làm gì?
Tần minh buột miệng thốt ra: "Ta đã bỏ mình."
"Ta biết." Hạ Cẩm Tú âm trắc trắc cười cười, tiếng cười tràn đầy không có hảo ý, nghe nằm bò 5 nhân tâm trung lạnh căm căm sởn tóc gáy.
"Cho nên, ta muốn...... Hắc hắc......"
"Tiên ~ thi ~ lâu ~"
"Cái gì!" Trái tim đột nhiên nhảy dựng, bị dọa tới rồi Tần minh lập tức giãy giụa, thân mình uốn éo, lập tức ý đồ nhảy dựng lên chạy trốn, nề hà...... Bị huyết tinh trấn áp.
Thành thạo.
Bị phản thủ sẵn đôi tay, Tần minh lại lần nữa bị áp tới rồi trên mặt đất, Hạ Cẩm Tú lần này trực tiếp quỳ đè ở hắn trên eo, gắt gao ngăn chận.
Ngăn chận người, Hạ Cẩm Tú đối với Tần minh quang não bắt đầu kêu gọi.
Vừa rồi quang não liền có ' minh ca, tình huống như thế nào? ' dò hỏi thanh, thực rõ ràng thông tin còn hợp với.
"Các đơn vị chú ý, các ngươi lão đại ở trong tay ta, phương vị 39°54′N, tốc tới, bằng không ta liền đem hắn lột sạch treo ở cameras phía trước! Tỷ tỷ ta nói được thì làm được!"
"Từ giờ trở đi tính giờ, 10 phút bò một cái quần áo, lại 10 phút bò một cái quần, ước chừng......" Trên dưới quét quét, mê màu áo khoác, bên trong phỏng chừng còn có một cái bó sát người lót nền sam hoặc là ngực, phía dưới sao, mê màu quần thêm tiểu nội nội, toàn thân phỏng chừng cũng liền bốn kiện bộ.
"40 phút sau, các ngươi là có thể nhìn thấy một cái lộ ra trọn vẹn Tần Tiểu Bạch rồi, ân, tuyệt đối bạch. Tin tưởng ta, các ngươi không tới tuyệt đối có thể nhìn đến các ngươi lão đại lỏa bôn!"
"Ngọa tào! Sĩ khả sát bất khả nhục!" Vừa kinh vừa giận, nội tâm phi thường kinh tủng Tần minh mặt đỏ lên, dùng sức vặn, ý đồ chạy trốn, nề hà......
Vì sao nữ nhân này sức lực như vậy đại?
Vì cái gì!
Này vẫn là nữ nhân sao!
' lỏa bôn! '
Nghe được lời này người, nội tâm một mảnh ' ngọa tào ' làn đạn.
Động tác nhất trí, ở lỏa bôn hai chữ vừa ra lúc sau, cũng không giả chết, tiểu biên độ mờ ám bò sát chạy trốn. Cùng Tần minh cùng phác mà bỏ mình bốn người rất sợ chiến hỏa đốt tới chính mình trên người, chạy nhanh bò bò bò!
Bò ra vừa đứt khoảng cách lúc sau lập tức một cái cá đánh rất nhảy dựng lên, ước định mà thành giống nhau hướng về bốn cái phương hướng trốn nhảy mà đi, nhanh như chớp chạy......
Bị đè nặng giãy giụa vô năng Tần minh:......
Ngọa tào! Một đám mẹ nó không nghĩa khí a!
"Cứu ta a!"
Nội tâm bãi Nhĩ Khang tay, Tần minh thâm tình kêu gọi.
"Lão đại, chúng ta đi viện binh! Ngươi kiên trì trụ!" Nơi xa truyền quay lại tới một cái tiếng vang.
Tần minh:......
Xong rồi, hắn muốn lạnh.
"Ngươi......" Nuốt một ngụm nước miếng, ôm một phần vạn may mắn, Tần minh bị dọa đến thanh âm đều run lên, "Nói giỡn đi?"
"Ngươi nói đi?" Nhếch miệng, Hạ Cẩm Tú cười đến sáng lạn, hù chết ngươi!
Tần minh:......
Giả, giả, nhất định là giả.
Hắn mới là nam, nàng là nữ a!
Đúng đúng đúng, hắn mới là thuần đàn ông! Trên người cái kia tuy rằng vũ lực giá trị ngưu bẻ, nhưng lại là ngụy đàn ông, hổ giấy!! Giả giả, nhất định là hù dọa hắn, mục đích là vì đem bọn họ ban che dấu nhân viên lừa ra tới.
Đối, dọa người!
Nhưng là......
Trong lòng vẫn như cũ bất ổn, Tần minh an tĩnh xuống dưới, yên lặng tự hỏi như thế nào tự cứu.
Bên kia, đã chạy trốn cùng phía trước bị tễ rớt 20 người tụ ở cùng nhau.
"Làm sao bây giờ, chúng ta muốn hay không đi đem lão đại cứu ra?"
"Ai đi?"
"Đương nhiên là cùng đi."
"Kia vạn nhất lão đại nhân cơ hội chạy, nhưng là chúng ta trong đó một người bị bắt, làm sao bây giờ? Các ngươi cảm thấy lão đại sẽ trở về cứu chúng ta sao?"
Vấn đề này vừa ra, nháy mắt tẻ ngắt.
"Đại khái, khả năng, hẳn là...... Sẽ không!" Ở một mảnh trầm mặc trung, một cái người thành thật sâu kín ra tiếng, "Nếu là chúng ta trong đó một cái bị lột sạch, minh ca tuyệt đối ở bên kia cười khom lưng xem náo nhiệt."
"Nói, các ngươi có nghĩ xem minh ca lỏa bôn?"
Mọi người không nói gì, đầy đủ thể hiện: Trầm mặc đó là cam chịu.
Không thể không nói, ' lão đại bị một cái muội tử lột sạch lỏa bôn ', loại này màu hồng phấn sự kiện, trăm năm khó gặp, mọi người nội tâm ngo ngoe rục rịch: Muốn vây xem, muốn vây xem!
Cuối cùng, một đám người quyết định, đi trước tìm cái còn sống có thông tin, trước tĩnh xem này biến, lấy bất biến ứng vạn biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế chi Nữ Võ Thần unfull
Fiksi UmumTinh tế chi nữ võ thần Tác giả: Mễ Phấn Hồ Hồ Converter: Chihiro Link: http://wikidich.com/truyen/tinh-te-chi-nu-vo-than-WZpm6e8h7HnT3kys Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Tinh tế Văn án: Một sớm sống lại tớ...