~ đố mọi người ảnh trên ai đang cầm iPhone dìm hàng? :3 ~
"Oà!!! Đây là ký túc xá hả? Biệt thự thì đúng hơn!!" - Krixi trầm trồ nhìn căn nhà trước mặt.
"Cô ơi, cô có nhầm địa chỉ không cô?" - Fennik không tin vào mắt mình.
"Không nhầm đâu. Đây sẽ là ngôi nhà chung của lớp A và lớp B." - Tel'Annas ngoài mặt rất thản nhiên nhưng trong lòng thầm than: "Rặt một lũ con ông cháu cha. Haizz!"
Cả lũ lớp A thấy cô Tel'Annas khẳng định vậy nên cũng tự nhiên vào nhà thôi. Vừa bước vào nhà thì gặp mấy gái lớp B đang dọn dẹp. Biểu cảm trên mặt rất không tình nguyện. Trong bếp cũng tỏa ra mùi thức ăn thơm phức.
"Này sao các mày mặt nhăn thế hả?" - Butterfly tò mò hỏi một đứa cột tóc đuôi ngựa.
"Thì bọn tao xui xẻo thua bọn con trai chứ sao. Hứ cái lũ gì đâu chả galang tẹo nào." - nó hậm hực.
Một cô bé nhỏ nhắn thấy có người lạ thì lon ton chạy đến.
"Mấy bạn là học sinh lớp A hả?" - Cô bé hỏi.
"Ừm! Mà bé là ai vậy, sao lại ở ký túc của các anh chị thế?" - Butterfly cười nhẹ.
"Tui bé nhưng tui bằng tuổi mọi người á nha! Tui là Alice, bạn đuôi ngựa kia là Mina, bạn trong bếp đang nấu ăn là Điêu Thuyền còn bạn tết tóc dài đằng kia đang lau cửa sổ là Kahlii..." - Alice nhanh nhảu. ( ba chấm là bọn con trai, tuôi lười quá nên để đó luôn )
"Ò! Còn đây là...." - Butterfly cũng giới thiệu lớp A của mình. ( lại lười:v )
Aleister muốn xem hoa khôi của Lữ Bố nên đi vào trong bếp. Vào đến cửa, đột nhiên có con gì đó lao ra. Nó trông như con cá chụp đèn, miệng há rộng. Dường như mục tiêu của nó chính là quả cầu bay của Aleister.
"Centrophryne không được!!!!" - Một tiếng la thất thanh vang lên thu hút sự chú của mọi người.
Đó là một cô nàng tomboy mái tóc vuốt ngược xanh lá cây, hàng họ phải nói là khủng đang đuổi theo sinh vật lạ kia.
"Á quả cầu của tôi!!!" - Aleister thốt lên, ôm lấy quả cầu trước khi sinh vật nguy hiểm kia ngoạm nó.
Sinh vật được cô gái gọi là Centrophryne kia bay loạn trong nhà, va vào đồ đạc làm cho căn nhà trở nên bừa bộn.
"Để tớ bắt nó!!!" - Mina vác vợt ra đuổi Cen( viết tắt ).
Chật vật một lúc gà bay chó sủa, Mina mới bắt được Cen. Cô gái tóc xanh kia dùng tay cốc vào đầu nó.
"Nếu có lần sau thì chịu khó ăn tỏi một tháng nha Cen." - Cô cười một nụ cười ác quỷ khiến cho không chỉ có Cen run bần bật mà cả nhà cũng toát mồ hôi.
"Này! Đó là ai thế?" - Butter nhỏ giọng khều khều Alice.
"À, đó là Natalya, tui thấy mấy băng máu mặt ở trường khác gọi cô ấy là Hiểm Hoạ Địa Ngục. Chắc là trùm đương nhiệm khối 10 trường mình á." - Alice cũng nhỏ giọng thì thầm.
"Ò! Tôi muốn tham gia rồi đó. Hehe!" ( và từ đây nữ quái chính thức ra đời cùng hiểm họa trường học:> )
______________________________
Thông cảm nha mọi người. Mỗi chap mình chỉ viết được 500 từ thôi. Ý tưởng của mình không được dồi dào a ỤvỤ
Au: Pig_Airi