Wolves at Night

33 5 0
                                    

Pag-kauwi ko sa bahay. Nadatnan ko si Anna na naglalaro sa Living room. Oo may kapatid pa ako. Si Anna na 3 years old tska si kuya Jonathan na 24 years old. Crush nga ni Hanna eh. Sabi niya pagkatapos daw namin ng college liligawan niya si kuya at gagamitin pa daw niya ako. Sempre hindi naman niya kayang manligaw diba. haha echos niya lang yun.Pero super crush niya lang.

''Ate!!!!! Your Home!!!!!'' pagkapasok ko ng bahay tumakbo agad siya sakin. The hugs me like we'd never hug before.

''Hello Anna!! How's your school'' I asked as I hug her back and kiss her cheeks. Hmm amuy baby :)

Oh my Baby Angelo.

Naalala ko siya bigla. Bumalik na ulit si anna sa ginagawa niya.

Kinuha ko yung Iphone ko at tinext ko siya.

To: Angelo ko<3

''Hey Angelo ko!! kumusta kana? bakit hindi kana nagpaparamdam? alam mo bang namimiss na kita? Pumunta ako sa Canada para makita ka pero bakit mali yung binigay mong address? Hindi mo na ba ako love?Diba Love mo pa ako! please magtext kana I can't take it anymore ILoveYou so much!!''

Message Sent!.

Dumeretso na ako sa kwarto ko para maghilamos. Mga 45 minutes yun. Nagbabad pa ksi ako sa bathtub. Nagmunimuni,kanta kanta,isip isip. Natapos nalang ako nung tinawag na ako for dinner.

Si Ate Minda. Siya yung tumatayong Guardian namin pag wala sila Mom and Dad.

Bago ako magbihis. Chineck ko muna yung Phone ko kung may text.

Nakita ko unknown number. Baka si Angelo,nakitext.

From: +6391********

''I saw Mark Angelo Tan kissing someone in front of their house.''

Received at 6:34pm

Nawala excitement ko sa nabasa ko. Totoo kaya to? Alam ko hindi magagawa ni Angelo yun. Baka babae nanaman na gusto lang kaming sirain. I'm So sorry girls. You failed, even though hindi pa siya nagtetext. I still trust him.

Roll Eyes*

Tumingin ako sa orasan. 7:34pm na. Aba sakto. 1 hour na ang nakalipas.

Sino namang hinayupak ang magtetext ng ganito sakin. Aba gusto ba niyang ihukay ko siya sa kanal? Tignan ko lang kung hindi pa niya ititigil yang utak niya at gawin kong isaw. huh!

Tinext ko din siya.

To:+6391********

‘‘Sorry Miss. If you're just planning to destroy our relationship. Well, you will never succeed. So BACK OFF!! or else I will break your bones into pieces''

Message Sent!

After 5 mins nagreply siya.

From:+6391********

‘‘Miss? I'm not gay. And of course I'm not a girl. If you don't want to believe, see for yourself.''

See for Yourself? Pano ko naman makikita eh hindi ko pa nakikita boyfriend ko.

Tapos may nareceived ulit akong text galing sakanya. Kaso mms.

From:+6391********

Pagkaopen ko ng message. Sumikip dibdib ko sa nakita ko.

Si Angelo. Si Angelo nasa picture. Si Angelo... he's kissing someone.

Biglang sunod-sunod na bumagsak ang luha ko.

Grabe ano to'? Bakit ganito feeling ko. Ang sakit,Mas masakit 3x sa naramdaman ko dati.

Hindi agad ako nakagalaw sa nakita ko. Parang nagbubuffer pa yung utak ko. Ano ba to'?

Rules of LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon