Magaling na ako.
Wala na ang lolo ko na nag alaga sakin.Ulila na kasi ako nung pagkapanganak palang sakin.Lumayas daw si mommy di kasi sya pinanagutan ni daddy.
At ayun naiwan ako Kay lolo.
At ngayon wala na sya.Wala narin ang lahat.Eh si Chanyeol? Kamusta na kaya sya?
Wala akong balita tungkol sa Exo ah.Mga 2 years din ako sa hospital.
At magaling na ako ngayon.Eto ako.Nasa NAIA.Babalik ako ng Seoul gaya ng pinangako ko.
Sumakay na ako ng eroplano.
Mga ilang oras lang.Nandito narin ako sa Seoul Korea.
NASA Incheon Airport na ako.
At sumakay na ako ng taxi.Bumalik ako sa lugar kung saan ay nameet ko si Oppa Chanyeol.
Hello Seoul Korea!!! I'm here again!
Naglalakad lakad ako.Ang suot ko ngayon ay yung shirt na binili ko sa Manila.Yung Exo shirt.Binili ko yun nung highschool palang ako.Hanggang ngayon kasya parin sakin.
May bata akong nabunggo.
"Mianhae!"
"Its OK"Sabi ko at ginulo ang buhok ng bata.Naalala ko yung first met namin ni Oppa Chanyeol.
This time,batang babae naman ang nabunggo ko.
"Seseh!"
Sigaw ng isang lalaki.Napalingon ako.Tumakbo ang bata palapit sa lalaki.
"Daddy!"
Sigaw nya habang tumatakbo.
At binitbit na sya ng lalaki.Familiar sila sakin kaya.Sinundan ko sila.
"Chanyeol!"
Sigaw ko..
Huminto yung lalaki sa paglalakad.
"Did you know her daddy?"
Tanong ng bata.
Lumingon sya sakin at ibinaba ang bata.
"Do you remember me?"
Tanong ko.
"Who are you? Did I know you?"
Tanong nya.
"Chanyeol its me! I'm Mikaela! Won't you remember the day that we first met.?We met here 2 years ago!"
Sabi ko
"Yes! You've left me 2 years ago! You left me saying you will come back!"
Sigaw nya..
"I'm sorry..."
Sabi ko.
"I'm sorry...you're late.."
Sabi nya.
"Why are you fighting daddy? Did you know her?"
Tanong ng bata.
"No.She's stranger,let's go"
Sabi nya at umalis na sila ng bata.Iyak lang ako ng iyak.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bumalik yung bata.."Miss..Daddy told me that Don't cry"
Sabi nung bata.
"Yes.He's telling it to you when you are crying"
Sabi ko.
"No.He told me a minute a ago,He told me to go back to you to say don't cry.He told me you're a good friend and he hated seeing you crying"