"พี่ลีทึก"
เยซองที่เดินสวนกับหัวหน้าลูกเรือขณะกำลังจะไปเข้าห้องน้ำขมวดคิ้วนิดๆ "ยังไม่นอนเหรอ?"
ฝ่ายนั้นหายใจหอบเหมือนเพิ่งออกแรงมา ภายใต้แสงสลัวที่สาดลอดลงมายังท้องเรือ เยซองแอบสังเกตว่าริมฝีปากคู่นั้นบวมเจ่อเล็กน้อย และมือเรียวยกขึ้นขยี้มันอยู่หลายครั้ง
"กำลังจะไปนอนนี่แหละ" แม้แต่น้ำเสียงที่พยายามบังคับให้เป็นปกติ ก็ยังมีกระแสสั่นๆเป็นพิรุธให้จับได้
แต่ก็ไม่ใช่หน้าที่ของเขาที่จะซักไซ้ไล่เลียง เยซองพยักหน้าแล้วขยับจะผละไป
"เยซอง"
เขาหยุดรอฟัง
ลีทึกดูเหมือนลังเลไปชั่ววูบก่อนจะพูดออกมา "คังอินเมามาก เจ้าพาเขาไปนอนทีนะ"
แม้จะสงสัย แต่ก็แค่พยักหน้าตอบรับอย่างไม่มากเรื่อง
"ครับ พี่ลีทึก"
เช้าวันต่อมาชาวเรือไห่หลงถูกปลุกให้ตื่นขึ้นด้วยพายุที่ซัดกระหน่ำลงมาอย่างหนัก แสงอาทิตย์ที่ควรจะเป็นสัญญาณวันใหม่ไม่มีในวันนี้ มีแต่เรือไหวโคลงเคลง เอียงไปทางนั้นทีทางนี้ทีราวกับถูกมือยักษ์จับเขย่า น้ำทะเลเย็นเฉียบซัดสาดเข้าหน้ายามเรือฝ่าคลื่นลูกใหญ่ ปนกับฝนเม็ดเป้งๆที่พร่างพรูบาดผิวเนื้อ ปลุกลูกเรือที่ง่วงเหงาหาวนอนให้ตาสว่างได้ตั้งแต่โผล่หัวขึ้นไปบนดาดฟ้า
"เจ้าอยู่ในห้อง" ฮันคยองสั่งคนป่วยที่งัวเงียตื่นตอนเขาแต่งตัวเสร็จกำลังจะออกไปจากห้อง "อย่าเพิ่งออกไป โดนฝนเดี๋ยวไข้จะกลับ"
"ข้าอยากออกไปช่วยนี่" ค้านทันทีทั้งๆที่ยังปิดปากหาว "ข้าก็เป็นลูกเรือไห่หลงเหมือนกันนะ"
ฮันคยองส่ายหน้า
"เจ้าออกไปก็เกะกะ"
YOU ARE READING
[Fic SJ-HanChul] Starry Night
FanfictionTitle: Starry Night Type: Boy's Love (yaoi) Rate: PG-NC18 Pairings: HanChul / KangTeuk / WonHyuk / KyuMin / KiHae / YeRyeo / YunJae Author: tasenda