บทนำ

182 10 0
                                    

   วันที่แสนจะน่าเบื่อ ผมผู้ต้องชินกับอาการชาาาาา...เอ้ย!ไม่ใช่

ผมออกจากคอนโดขับรถคันโปรดมายังสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน

ผมรู้ได้เลยว่าลอนดอนมันใหญ่มาก จนเกือบหลงทาง แต่สิ่งที่ผมจำได้ดีก็คือร้านขายสัตว์เลี้ยง แห่งหนึ่ง

ผมว่าผมเห็นบ่อยจนรู้แล้วว่าทางนี้คือทางไปคอนโดผมแน่ๆ

ผมเดินไปนั่งที่ม้านั่งในสวน ผมกวาดสายตาไปรอบๆ เห็นลานน้ำพุตรงมันสวนมากๆ แต่นั่นก็ไม่ใช่สิ่งที่ผมเพ่งเล็งไว้

แต่สิ่งที่ผมสนใจคือผู้หญิงคนนั้นเธออุ้มแมวสีขาวขนปุยน่ารักๆมาด้วย เธอหันซ้ายหันขวาก่อนจะวางมันลงข้างๆน้ำพุ

เธอปล่อยมันไว้ตรงนั้นแล้วเธอก็เดินจากมันไป แต่เจ้าแมวน้อยก็เหมือนจะรู้ว่าโดนทิ้ง มันก็ไม่ได้เดินตามเจ้าของไปแต่อย่างใด

แต่มันดันเดินมาทางผม ผมกลับทำเป็นไม่สนใจถึงมันน่ารักมากก็เถอะ อย่างที่คนอืนมักมองว่าผมเป็นคนเย็นชาไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมา มันก็เป็นความจริง

และผมก็ไม่ชอบสัตว์เท่าไหร่นะ ตอนนี้เจ้าแมวก็เดินมาถึงผม มันเดินมานั่งข้างหน้าผมมันจ้องผมตาแป๋วเลย

มันเอาหน้ามาถูไถกับขาของผม ผมยกขาขึ้นมาจากมัน มันก็กระโดดขึ้นมาบนม้านั่ง มันเดินมานั่งบนตักผม แล้วเอาหน้ามาถูไถที่มือของผมที่วางอยู่บนตัก

ดูๆไปก็น่ารักนะ
"หิวไหมเจ้าเหมียว"ผมถามมันออกไปพร้อมกับเอามือไปลูบหัวมัน ผมก็รู้หรอกว่ามันฟังไม่รู้เรื่อง ฮะฮะ

ผมตัดสินใจอุ้มมันขึ้นมาแล้วเดินกลับไปที่รถ ผมคงต้องเอาไปที่ร้านขายสัตว์เลี้ยงแล้วล่ะ แต่ผมคงต้องเอามันกลับไปที่คอนโดก่อน ผมไม่เลี้ยงมันหรอก..










.......................................<><><><>

สวีดัสสวัสดีมิตรรักนักอ่านทู๊กกกคนนน^.^(⌒o⌒)

เรื่องที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้แต่เรื่องนี้เป็นyaoi เรื่องแรกของอาร์มินไรท์เลยนะ ฝากตัวด้วยค้าาาบบบ

อย่าลืมคอมเม้นท์ว่าแพลนเรื่องมันโอเครึอะไรต้องปรับปรุงอีกก็ได้น้าา^o^

และก็อย่าลืมดาวกระจายให้ผมด้วยนะๆO(≧▽≦)O🌌🌌

(yaoi18+)เนื้อคู่ของผมเป็นแมว ^α^The lovely catDonde viven las historias. Descúbrelo ahora