Introduction (CHARACTERS)
Introducing We Got Married (gameshow) Couples..
Main Couple:
Nashlene Couple- combination ng name nila Sharlene San Pedro at Nash Aguas.
Sharlene San Pedro- isang 15 year-old singer and at the same time a teen actress. Makulit, masayahin, mabait, OA at loka-lokang babae na 'di naglaon dahil sa gameshow, nainlove na kay Nash. A sophomore student sa Harvard University. Ultimate fan ni NASH sa kabila ng pagiging suplado at masungit nito sa kanya if wala ang camera.
Nash Aguas- a 17 year-old model and actor. Suplado, masungit, arogante, insensitive pero caring at protective pagdating kay Sharlene kasi madalas si Sharlene nabliblind item sa mga entertainment issues. Napilitan siyang pumasok sa Harvard university bilang senior student para sa show. 'Di naglaon nainlove na rin siya kay Sharlene pero palaging sinasabi sa mga interviews niya na hindi. Minsan nasasakal na at napipikon sa pagiging makulit ni Sharlene sa kanya pero kahit ganun love pa rin niya ito.
They are also known as the Siopao Couple kasi mahilig si Sharlene kumain ng siopao pero ayaw naman ni Ian ng siopoa.
Additional Characters:
Mika Dela Cruz - ang etchuserang best friend ni Sharlene sa Harvard. Isa rin siyang celebrity Number 1 fan ng SIOPAO COUPLE.
Jairus Aquino- a gwapong kaklase ni Ian sa Harvard. May gusto siya kay Sharlene at ayaw na ayaw niya kay Nash dahil sa pagtratrato nito kay Sharlene kung walang nakatingin na camera sa kanila at umaarte lang kung meron.
Alexa Ilacad- ang malanding malditang kaklase ni Nash na nang simulang dumating si Nash sa Harvard, nagkagusto siya sa kanya kaagad. Gustong-gusto niya si Nash at gagawin niya lahat upang masira lang ang pagsasamahan nila. Sinisiraan niya si Sharlene kay Nash.
Andre Garcia- best friend ni Nash and at the same, isang actor. Ibang-iba siya kay Nash dahil mabait siya at palangiti. May gusto siya kay Mika.
Additional Couples:
FrancElla Couple- Francis Magundayao and Ella Cruz . Earphone couple.
JaDine Couple- James Reid at Nadine Lustre team.
KathNiel Couple - Kathryn Bernardo and Daniel Padilla team.
________________________________________________
BINABASA MO ANG
We got married (NashLene † Jailene † AnIka † NLEX † KathNiel † FrancElla † Jadin
Fiksi PenggemarSabi nila... Ang LOVE mararamdaman lang kahit saan, kahit anong oras o panahon at kahit sinong tao... Pero paano kung mararamdaman mo ito sa pamamagitan ng isang... GAMESHOW ??? Kung tawagin nilang.. We Got Married?? Itutuloy mo pa ba ang nararamdam...