Ito na nga ang bangungot sa buhay KO na mangyayari it's our wedding day...
Sweety your so gorgeous..-mom
Thanks mom.."
Are you ready sweety..-dad
As if I have a choice mom.."
Nginitian niya lang ako."let's go sweety..-mom
Whatever nandito kami ngayon sa beach..kasi nga beach wedding nga diba...so yun na nga habang papalakad na ako sa groom KO I don't know what to feel...if I am hurt or happy...because I will marry my crush...yah Izce is my crush since I enter college but he didn't saw me...but still I don't want to be as easy...I thought we did not know each other...
Then after the wedding dad gave us his gift...it's a key..key of our own house...so we went in our house it's not really big but it's good to stay...
I went to my room already bhala siya siguro namn Hindi kami magkasa sa iisang kwarto right...then after a minute may kumatok sa door..so I open it's izce obviously..
Yes?-"
Here is your things..-izce
Thanks..-"
Just sleep already you have class tomorrow..-izce
OK.goodnight..-"
Umalis na siya ng wla mn lang sinbi buwesit..buti naman d-i kami magkasama sa iisang kwarto..so pumasok naku ng banyo para makashower..then I get my pajamas so I can sleep nah...then yun na nga nahiga naku then natulog..
*morning*
Nagising ako sa alarm ng clock KO..kaya bumangon naku para mag ayus na para makapasok na sa school..nag shower naku at nag bihis na inagahan KO ang gising KO dahil wala kaming katulong dito sa bahay...kaya bumaba naku at magluluto ng breakfast...Oo kompleto na ang laman ng bahay may mga groceries na lahat2x..so I prepare fried egg,bacon,hotdog,bread and coffee Sana naman mag breakfast siya right...sayang naman ng linuto KO..pakatapus KO mag prepare sakto bumaba na siya ng kwarto nia..
Goodmorning let's eat breakfast together..-"(baka naman sabihin nitong damuho na toh d-i ako friendly eh kaya yinaya KO na siya)
Naupo na nga siya)do you want coffee..-"
Yes please..-izce
(aba marunong namn pala sjy mag slita Kala KO alien siya..)
Ok-"
Here oh..-"(wla man lang thank you)
Then we eat nalang ang awkward naman tong breakfast na toh..oh wait I forgot to tell dad to bring my car..so I get my phone and dial...
Hello dad goodmorning..-"
(Goodmorning sweety so how's your night)
It's good dad..by the way can manong caloy bring my car dad..?-"
(Oh,yeah sure sweety)
Thanks dad..bye..-"
Pagtingin KO sa kanya tapus na siya kumain bilis nama nia..so d-i nga niya talaga ako isasabay sa kotse niya buwesit talaga...anyway hintayin kuna lang si manong caloy..so I wash the dishes first so I seat on the sala to wait manong..shit kasi iniwan ako eh..pareho lang naman school namin...malalate ako nito..
After 20 minutes I heard horn outside so it's manong caloy nah yes!!!.so I open the door and yes it's my car..
Goodmorning po manong.."
YOU ARE READING
I'm married my teacher
RomanceI am Sophie Khurtney Madrid 19 years old HRM student in Madrid University