Nagising kami ng may kumakatok sa pinto shock Gabi PA naman ah...pag tingin KO ng orasan 4am palang...kaya pinagbuksan KO..
Ate gising na po?mag ready na PA kayo ni kuya..gigisingin kuna rin po sina atr at kuya..-caroline
Ah..oo gisingin kulang kuya moh..?-"
Sige po..-caroline
Oo nga pala color run ngayon...kaya ginising kuna si izce..para makapag ready na...
Bhabe wake up nah maliligo lang ako...-"
Why?it's too early?-izce
Diba mag cocolor run tayo.-"
Ah..ok-izce
Wake up na..-"
Hmmm.-izce
Ayun lumabas na ako ng kwarto para maligo para mauna narin sa kanila...
Pag labas KO andun na rin si izce nakaupod sa sofa...
Dumertso na ako sa kwarto para makapag bihis...maliligo narin atah si izce at ang iba PA naming kasama.
Bumaba na ako at nakita KO si yaya ang aga naman niya..
Yaya ang aga niyo naman po sasama ba kayo..?-"
Hindi iha aalis kasi kayo kaya ito nag luto muna ako ng almusal niyo...-yaya
Ah..bat d-i kayo sumama yaya maganda mag color run yaya nakakabata..-"
AI naku wag na Hindi kuna kaya yan.. -yaya
Ah hehehehe .-"
Nag timpla na muna ako ng kape para sakanila na din smpre..
Pumunta muna ako ng sala binuksan KO ang TV habang wala PA sila roon..
Maganda naman yung palabas kaya nanuod nalang..maya-maya pababa na si izce kasi siya ang kasinod KO maligo...
Goodmorning bhabe..-izce
Goodmorning too bhabe..-"
Naupo siya sa tabi KO at nanuod nalang rin ng pinapanuod KO..
Naalala KO yung kape kung ginawa..
Bhabe gusto mo ng kape..-"
Sure bhabe can you make for me...-izce
OK wait..-"
Pumunta ako ng kitchen at kinuha yung ginawa Kong kape...smpre mainit PA toh noh..bumalik na ako sa sala para ibigay ka izce yung kape..
Bhabe here?-"
Thanks bhabe-izce
Your welcome bhabe..-"
Ang tagal naman nila..4:30 nah 5 yung start eh..
Maya-maya bumaba na sila maliban Kay Blaine,Hendrix,winely..siguro naliligo pa kaya pumunta na kami ng kitchen at nag breakfast na...
Dumating narin yung tatlo..kumain na rin sila nag ayus lang kami mga babae nag ponytail lang para d-i sagabal yung mga buhok..
Maya-maya umalis na kami pumunta na kami sa may municipal dahil dun yung start ng color run..
Love ok na ba kayo bi blaine?-"
Yap keri na hahaha..-lovegel
Ewan ko sayo..-"
Hahaha..ok naman kami..pero alam moh naman diba ang reason ko..-lovegel
YOU ARE READING
I'm married my teacher
RomanceI am Sophie Khurtney Madrid 19 years old HRM student in Madrid University