Ito na nga baby shower na ng babies namin..smpre kasama ang family and friends namin..excited na sila malaman kung anung gender ng babies namin..
Malalaman namin kung babae or lalake sa cake namin pinalagay iyun si tita na ang bhala kung panu niya gagawin yun kaya goodluck nalang para mamaya...
Bhabe let's go?-izce
Ok bhabe..asan na si isabelle?-"
Nasa baba na siya..-izce
Ok..-"
Bumaba na kami para makapunta na kami sa event...sa bahay kasi nina mom kami mag paparty kasi malaki yung space nila para sa baby shower...
Papunta na kami ngayon sa party..nakakaexcite kahit hindi ito ang una naming baby..siguro kasi wala namang ganito si isabelle eh..hindi niya nakasama ang daddy niya nung pinagbubuntis ko siya at pag lake..
..........
Andito na kami ngayon kana mom..andito na din lahat ng family and friends namin kami nalang pala ang hinintay..
Where here now..-izce
Hello po..-"
We thought na hindi na kayo pupunta..-mom
Sorry mom ang tagal kasi ni sophie..-izce
Sorry po..-"
It's ok let's go-dad
Pumunta na kami sa garden dahil andun lahat na bisita..wow ang ganda naman nang pag kaka design ng baby shower ma toh..
My gosh tita!it's so amazing..-"
Oh..thank you..-ms. Yen
So let's start the party..-dad
Nag start na din ang party ang host naman ay sina cole at hailey..halos lahat din sila gumawa ng intermission hindi ko toh alam na meron palang ganito..may game din sila smpe di ako sumali maupo lang daw ako...ngayon naman agg hinintay ng lahat ang gender ng babies namin ni izce..
Are you ready mr. & mrs. Walker?-finely
Yes!!-" izce
So slice the cake now..!!-hendrix
Actually hindi din naman nila alam eh..kaya inislice na namin ang cake and we see blue and pink so it means baby boy and girl..
Omg!!bhabe baby boy and baby girl!!!-"
Yup!!my baby boy na tayo at baby gitl ulit..!!-izce
Mommy!!i have my baby brother and baby sister?-isabelle
Yes baby..-"
Yehey!!!-isabelle
Kinongrats nila kami lahat..at pakatapos ay kumain nah..then we open the gifts amd party...sobrang saya ng baby shower na toh..sobrang maraming blessing...
...........
Nagising ako mg biglang patalon ng patalon si isabelle sa kama...
Baby slowly..!-"
Mommy!!mommy!!-isabelle
Ngumiti naman ako kahit papano..then biglang pumasok ang asawa ko na may dalang pagkain..anu bang meron ngayon..
Goodmorning bhabe!!happy valentines i love you and our babies..-izce sabay halik sa pisngi ko..at kay isabelle
Goodmorning too bhabe and my baby happy valentines too and i love the both of you and our twins..-" kiss din sa lips niya at sa baby namin..
YOU ARE READING
I'm married my teacher
RomanceI am Sophie Khurtney Madrid 19 years old HRM student in Madrid University