Part 9

483 14 0
                                    

Sa wakas natapus din yung event na toh..
Nandito na rin kami sa bahay ng asawa KO..anyway bukas kuna pala sasabihan si mama about dun sa nalaman KO kina tita Katrina at izce..

Bhabe let's sleep first..-izce

Then go to your room bhabe..I finish this first..-"

Yah speaking of that..you will sleep now in my room...-izce

Hala bat naman namimiss kuna room KO..-"pag sisinungaling KO sakanya..

But we're ok now bhabe..I want you to sleep in my side...-izce

Let me think first for that bhabe..-"

Why?!.whether you think or not you will sleep in my room OK..-izce

Hmmm.OK fine...-"

Finish that later bhabe..let's sleep nah..-izce

Bhabe I finish this first OK..para wala ng problema later..-"

OK fine I should go first..-izce

OK..-"

Tinapus KO muna tong pagliligbit ng mga gamit namin..shock ang daming labahan naman...anyway bukas nalang ako mag lalaba...

Natapus na nga ako sa pag aayus ng damit namin..tsaka gomora nako sa room KO smpre muna para mag palit at mag shower ma din para fresh matulog...

Umakyat na nga ako sa room KO..at kumuha na ako ng towel para maligo na din..pakatpos KO maligo kumuha naku ng damit KO sa cabinet at nag bihis na..tsaka nag blower na ako ng buhok KO para maka tulog na...pakatpus KO mag blower lumubas na ako ng kwarto KO para pumunta sa kwarto namin ng asawa KO...binuksan KO yun ng walang katok katok then nakahiga na pala siya sa Kama naka bihis na din siya..

Tumabi naku sakanya tulog na pala kaya humiga na rin ako at hinalikan siya at natulog na din..

Nagising ako dahil may humahalik sa labi KO...pag mulat KO ang mahal KO palang asawa..

Hmm.-"

Wake bhabe..let's eat..-izce

Eat but I did not cook..-"

I cook for us..-izce

Hmm.marumong ka mag luto..-"

Oo naman noh kala moh sakin..-izce

Hahaha..Kala KO kasi hindi..-"

Kaya tara na kumain na tayo..-izce

Ok..-"

Bumaba na nga kami para makakain na ng dinner Gabi na pala ang haba ng tulog KO..panu ako makakatulog nito mamaya...

Pag dating namin ng kusina na kahain na pala lahat...infaifness mukhang masarap ang linuto niya...nakakagutom naman...kaya umupo naku at siya din..pinagsanduk niya ako ng kanin at ulam...kaya kumain na ako masarap nga ang luto nia...

It's really delicious bhabe..-"

Really bhabe-izce

Yap..-"

Savhi kuna sayo eh marunong ako..-izce

Ngiting tagumpay ang asawa ko.

Yap, it's good bhabe..-"

Really you really like it..-izce

Yap, pwde kana maging chef hahahaha..-"

Hehehehe..but I love teaching..-izce

I know..but how about your company who should manage that..-"

I'm married my teacherWhere stories live. Discover now