Napagpasyahan ko na unuwi na ng pilipinas dahil kailangan ng bagong vice president ng company ni dad ayaw naman ni ate dahil wala talaga siya hilig sa business..
Oo nalaman din nina dad na nakakausap ko si ate..sobrang napagalitan siya kaya sobrang nag sorry ako saknya..
Philippines...
Andito na kami ngayon sa pilipinas at smpre hindi ako tumira sa bahay nina dad..gusto ko yung sarili ko kaya bumili ako ng condon para samin ng baby ko...
Papunta ako ngayon sa bahay nina dad dahil sabay na kami papuntang office at si isabelle naman at ang yaya niya iiwan ko sila kina mom para may kalaro naman ang anak ko..
Andito na kami sa office ngayon..papasok na kami para sa meeting at sa bago nga akpng maigiging vice president ng kumpanyang ito..
Pakapasok namin ng room para sa meeting. Biglang tumigil ang pintig ng puso ko nakita ko ang lalakeng pinakamamahal ko oo mahal ko parin siya buwesit nga eh...napatitig din siya sakin na nabigla din siya. So hindi pala toh set up...bigla nalang ako tinawag ni dad..
Sophie come here?-dad
Ah..ok po..-"
Goodmorning this is my daughter our new Vice President..-dad
Nagpalakpakan naman silang lahat..at sus me kung nakakapaty lang ang ngiti siguro patay naku ngayon. Panu ba naman kung makangiti sakin parang wala ng bukas..alisin moh nga yan kinikilig ako eh este nakakairita pala...
Ahm..i'm sophie khurtney Madrid...and i am the new vice president...sana maging maaus ang pakikitungo niyo sakin at maging maaus ang trabaho natin..-"
What the fuck pinagsasabi ko nakakahiya..kasi naman eh buweist na ngisi yan burahin ko yan..
Nagpalakpakan sila at kinongrats nila ako...shake hand ganun lang. Pero di man lang tumayo ang isa dyan..nakaupod lang kala muna man pupuntahan kita..
Ok let's start the meeting..-izce
Shit namiss ko pati boses niya..anu bang nangyayari sakin halos lahat nalang napapansin ko sakanya..
Kaya tumahimik nalang ako at nakinig sa meeting..kung di ko lang napapansin hindi naman siguro ako assuming saakin lang siya nakatingin...
Then ayun natapus din ang meeting nakahinga din ako ng malalim..
Izce?-dad
Dad what is it?-izce
Dad anu toh ang close naman nila ah..
I have to go back to our home..van you please assist your wife to here office..?-dad
Bigla naman akong nabigla whatbthe fuck siya mag aassist sakin anu ba naman niyan awkward..
Ok dad..ingat po kayo pag uwi..-izce
Thank you..sophie?-dad
Yes dad?-"
Si izce na ang bhala sayo maliwanag ba?-dad
Ah..ok dad-"
Ok bye sweetheart..-dad
Bye dad..-"
Ayun umalis na nga siya..bumalik nalang ako sa inuupan ko gusto ko maging kalma kahit papanu..
Hey!how are you?-izce
I'..m go..od-"buwesit anu ba toh..
That's good to hear..let's go?-izce
YOU ARE READING
I'm married my teacher
RomanceI am Sophie Khurtney Madrid 19 years old HRM student in Madrid University