1.Tinh Tế Công Tước VS Miêu Nhĩ thiếu niên

10.1K 182 78
                                    

 [ Mau xuyên ]Cực mạnh manh sủng vạn người mê

Tác giả: Thủy Sâm Sâm

Văn án

Mạc Tiểu Thịnh trốn ở trong tủ treo quần áo cắn cái đuôi hãy còn ủy khuất, sạn thỉ quan lại còn nói hắn rơi lông, cấp một con mèo tắm? Nhân tính đâu! !

Hệ Thống: Để nhiệm vụ, đừng túng!

boss: Ngoan, giặt xong liền làm cho ngươi thịt kho tàu ngư.

Mạc Tiểu Thịnh bật người cọ ống quần: Mễ ô! ! !

Hệ Thống: Lập trường đâu? Mèo tôn nghiêm đâu?

Thế giới nhân dân: Cái này tiểu biểu tạp dám ôm boss đại chân dài!

Sau một hồi, hai mươi tứ hiếu boss tố toàn bộ tiệc cá, cùng Miêu Nhĩ mỹ thiếu niên tình chàng ý thiếp...

Hệ Thống:boss tôn nghiêm đâu? Nói xong diệt thế đâu? Hoàn toàn ngược cẩu a này!

Thế giới nhân dân: Gào khóc ngao! boss mau buông ra Miêu Miêu Nam Thần để cho ta tới!

Quyển sách lại danh 《 luôn luôn manh sủng tưởng công lược chủ nhân 》《 luôn luôn manh sủng ngăn cản chủ nhân diệt thế 》

Bài này Tô Tô tô, sủng sủng sủng, Điềm Điềm điềm!

Tác giả chỉ số thông minh hữu hạn, Bạch Bạch bạch. Xin chớ nhân sâm gà trống!

Mao nhung manh sủng vạn người mê thụ, lông tơ khống xà tinh bệnh cường công, công sủng thụ!

Nội dung nhãn: Điềm văn mau xuyên cải trang giả dạng Sảng Văn

Tìm tòi chữ mấu chốt: Chủ giác: Miêu ┃ phối hợp diễn: boss ┃ cái khác: Tinh Tế

Chương 1: Tinh Tế Công Tước Miêu Nhĩ thiếu niên

Tinh Hà ánh sáng ngọc, màn đêm bao phủ đế quốc như trước phồn hoa, hoa mỹ đường phố phi thường náo nhiệt, phía chân trời phi thuyền sát ra ngân lượng huyễn đuôi.

Mười sao cấp Tinh Tế tửu điếm, mỗ xa hoa Tổng Thống phòng xép.

"Bảo bối, lần này ngươi làm tốt, kế tiếp chỉ cần không ra sai, ha ha ha."

Đầu vựng vựng nặng nề, trong hoảng hốt có tiếng âm chui vào nhĩ tế, hai lỗ tai nổ vang lại không nghe rõ ràng. Mạc Quân Thịnh thở sâu, muốn vứt bỏ Truyền Tống di chứng cảm giác khó chịu. Phát hiện có vật cơ thể tiếp cận, bản năng huy khai.

"U, đây là e lệ? Yên tâm đi, ca thương hương tiếc ngọc đâu."

Đầy mỡ nị người ở bên tai nói liên miên cằn nhằn, phiền không thắng phiền. Ngạc nhiên phát hiện biến thành người Mạc Quân Thịnh lập tức tiếp thu thế giới này tin tức, sơ bộ chỉnh lý tư liệu kết thúc, hé ra trư ca mặt liền phải đích thân lên tới, điện đá lấy lửa quang đang lúc, hắn phát hiện...

Đối diện là cá nhân, nam, quang.

Mà hắn, cũng đúng cá nhân, y quan ngăn nắp sạch sẽ.

Bằng dã tính trực giác, cảnh tượng này là nội dung vở kịch Tiểu Cao | triều.

Bỗng nhiên biến thành người, tiến hành độ khó cao nội dung vở kịch. Mạc Quân Thịnh con ngươi phóng đại. Có chút hoảng, rất muốn thân móng vuốt cong sô pha.

[ Mau xuyên ]Cực mạnh manh sủng vạn người mê - Thuỷ Sâm SâmWhere stories live. Discover now