Chương 35: Hiện đại giáo thảo hoạn nạn nãi mèo
Hôn lễ đúng hẹn cử hành, không khí vui mừng bị nhiễm toàn bộ tinh minh, hầu như khắp chốn mừng vui.
Hai vị chủ giác ở trang nghiêm hôn lễ điện phủ, kể ra thệ ngôn, trao đổi tín vật cùng thân mật ôm hôn. Ở tất cả mọi người chứng kiến hạ hoàn thành nhân sinh lớn nhất ý nghĩa nghi thức. Lão nhân lau đem khóe mắt, cười vui mừng, bên cạnh hắn chuyên gia vỗ tay, tiếu ý tràn đầy.
Lão nhân cười đem hai người tống xuất lễ đường: "Ha ha ha."
Lần này hôn lễ có thể nói lớn nhất ảnh hưởng lực một lần, không riêng hai vị tân lang siêu s huyết thống hấp dẫn mắt người bóng, tinh minh cao tầng hầu như tới toàn bộ. Dù cho gia chủ cản không nổi, cũng để cho có phân lượng người thay thế thay xin lỗi. Toàn bộ tinh minh chú ý hôn lễ, đều nhắn lại đưa lên chân thành chúc phúc.
Tinh minh hôn lễ nước chảy cùng hiện đại đại đồng tiểu dị, chỉ có hạng nhất hoàn toàn bất đồng.
—— hình thú.
Kết hôn hôm đó, giống đực cần dùng hình thú vác âu yếm bầu bạn chạy xong một vòng nhi, quyết tâm càng mạnh năng lực càng mạnh, làm cho chạy lộ trình lại càng dài. Sau đó bọn họ có thể đón mặt trời chiều về nhà.
Đương nhiên, đây là người thường.
Thiệu Sưởng là siêu s, đừng nói chạy xong thủ đô, đó là chạy biến toàn thế giới cũng đúng làm đến.
Cái này nhiệm vụ còn có một cái tên gọi 'Nhìn ngươi thương hắn sâu đậm', yêu càng sâu, chạy càng xa. Lịch sử trung ghi chép... Đã từng có một vị con báo giống đực vác chạy ra khỏi lục địa, tại ngoại tuần trăng mật tròn thập ngày sau mới chạy về tới.
Đương tinh minh hiện trường khán giả cùng TV khán giả nhìn thấy hai vị tân nhân đi ra thảm đỏ, triệt để nổ oa.
"Cuối cùng đã tới hai vị hình thú lúc! Mau biến thân!"
Hai người siêu s nghe đồn vẫn sôi sùng sục, phía chính phủ cũng không có chính thức đáp lại. Trước mấy người tần số nhìn cũng không thuộc về phía chính phủ ngôn ngữ. Hôm nay, bọn họ liền phải chứng minh hai người huyết thống đến cùng có bao nhiêu tinh khiết!
Không riêng gì bách tính chờ mong, cao tầng môn cũng rục rịch.
Thiệu Sưởng cầm tiểu giống cái tay của: "Chuẩn bị xong chưa?"
Mạc Quân Thịnh: "Ừ!"
Thiệu Sưởng mỉm cười nói nhỏ: "Ta mang ngươi chạy biến toàn thế giới, khỏe?"
Mạc Quân Thịnh đẩu cái lỗ tai: "Hảo!"
Khẽ hôn khóe môi, Thiệu Sưởng cùng thiếu niên đối diện vài giây.
Chính là này vài giây lên men, quần chúng vây xem suýt nữa hóa sói tru kêu: "Hảo điềm, mắt muốn mù!"
Thiệu Sưởng nhéo nhéo tiểu giống cái tay của: "Trạm phía sau một điểm."
Mạc Quân Thịnh nhu thuận đồng ý, lui về phía sau một chút. Sau đó trước mắt cương nghị nam nhân biến thành hùng tráng thần tuấn Cự Hổ.
YOU ARE READING
[ Mau xuyên ]Cực mạnh manh sủng vạn người mê - Thuỷ Sâm Sâm
Novela JuvenilVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-10-26 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15308, văn chương vi tích phân: 248,151,264 Mạc Tiểu Thịnh trốn ở trong tủ treo quần áo cắn cái đuôi hãy còn ủy khuất, sạn thỉ quan lại còn...