11.Bị thần tiên chiếu cố may mắn mèo

1.5K 49 0
                                    

 Chương 163: Bị thần tiên chiếu cố may mắn mèo

Mạc Tiểu Miêu ở thế giới này ở cận vạn năm mới ly khai, trước khi rời đi, Christine thậm chí lộ ra một nhàn nhạt cười.

Hắn nói: "Tìm được ngươi. Chờ ta, ta đi tìm ngươi, ta nhớ lại......"

Chính còn muốn hỏi, Mạc Tiểu Miêu liền bị bắn ra thế giới, rơi vào hệ thống không gian.

Mạc Tiểu Miêu hô kêu một tiếng, Hệ Thống không đáp lại.

Gần nhất một ít niên, Mạc Tiểu Miêu đã thành thói quen thường xuyên không có động tĩnh Hệ Thống, hắn có dự cảm, cái gọi là bug lập tức sẽ lộ ra chân diện mục. Hắn không cần sốt ruột.

Tiền phương chỉ cần có nhà hắn boss ở, hắn sẽ không sợ!

****

Mạc Tiểu Miêu nhìn hai bên đường phố England Phong kiến trúc, môi mân thẳng.

Quen thuộc là kiến trúc này đàn lịch sử cảm đậm, hắn cùng với boss du ngoạn là cũng du ngoạn qua tương tự thành thị, xa lạ là bầu trời vội vã chạy như bay cùng ngự kiếm phi hành tu giả.

Lại thêm xa lạ là nhanh muốn đỗi ở trên mặt nói đồng, rõ ràng là đặc biệt sự yên lặng thành nhỏ thị, trước mắt lại xuất hiện mấy người cực kỳ bất hòa họa Phong ngự tỷ, ngự tỷ ăn mặc một thân la quần lụa mỏng, tóc dài phất phới, bàn khởi tấn hoa, phía sau còn đeo thanh trường kiếm.

Nhưng loại này phân minh Tiên khí mười phần người thiết dĩ nhiên thủ đang cầm một hiện đại hoá microphone, microphone mau trạc đến đến Mạc Tiểu Miêu trong miệng: "Xin hỏi ngài hôm nay đối với thanh Vinh tiên tử trả lời có cảm tưởng gì? Thanh Vinh tiên tử nói cự tuyệt thiếu man yêu nhân, ngài sẽ vì thích bỏ khí tôn nghiêm đâu, còn là tuyển trạch tiếp tục tử triền lạn đả?"

Mạc Tiểu Miêu chậm nửa nhịp. Hai bộ phận này hỏi là giống nhau đi. Bất luận loại nào, hắn đều không cần.

Chẳng qua là khi trước đích tình huống không chính xác hứa hắn tinh tế tự định giá.

Nữ ký giả vẫn ở chỗ cũ băng nhân thiết: "Mạc tiên sinh, thỉnh ngài chính diện trả lời. Thanh Vinh tiên tử..."

Nội tâm hô hoán Hệ Thống, như Mạc Tiểu Miêu đoán rằng vậy, không có trả lời.

Lần này Truyền Tống, Mạc Tiểu Miêu hầu như cửu tử nhất sinh, tới tân thế giới hậu còn chưa hoãn quá thần lai. Hắn ở Truyền Tống là gặp phải thật lớn xóc nảy, liền biết lần này lộ trình tất nhiên nhấp nhô, Hệ Thống như trước như thưòng lui tới vậy rơi vòng trang sức.

Không có lịch sử tiến trình, Mạc Tiểu Miêu hầu như trước mắt bôi đen. Bất quá vừa vội vội vàng vàng, hắn bắt được mấy người trọng điểm, hắn thân phận hôm nay tựa hồ là minh yêu thanh Vinh tiên tử, cũng bị đối phương hung hăng cự tuyệt, đưa tới rất nhiều quan tâm.

Trước mắt vị này nữ tính, đại khái chính là trong truyền thuyết ngu ký.

Vừa xong thế giới này liền chuyện xấu khắp bầu trời, Mạc Tiểu Miêu Mặc Mặc cho mình điểm chi ngọn nến.

[ Mau xuyên ]Cực mạnh manh sủng vạn người mê - Thuỷ Sâm SâmWhere stories live. Discover now