Chương 173: ( tỉnh mộng quê cũ chiêu tài tiên mèo ) nhặt được một con Mạc Tiểu Miêu.
Bắc Đế không chỉ rất manh, hoàn trạc nhân tâm miệng.
... ít nhất ... Đông tây hai vị Tiên Tôn thấy bắc Đế này phúc tiểu dáng dấp, quá khứ nhiều năm như vậy phiền muộn, lên án hắn không làm việc đàng hoàng tìm cách phai nhạt không ít.
Cái này cũng không có biện pháp, dù sao nhân gia bản thể bản tính giống như thử.
Hoàn toàn không rõ ràng lắm bị người Mặc Mặc hiểu Mạc Tiểu Miêu liền ghé vào boss trong lòng, bị Hệ Thống truyền đưa đến hắn ký ức chi sơ thế giới.
Ở thế giới này, hắn có người nhà, có bằng hữu.
Còn có một cái hóa thân sạn thỉ quan Nam Đế Quân Lãnh Dạ.
Mạc Tiểu Miêu chỉ cảm thấy cả người một trận co rút nhanh, một giây kế tiếp rồi mất đi tri giác.
Loáng thoáng, hắn còn nghe được Hệ Thống tiếng kinh hô, boss sợ hãi la lên: "Bảo bảo!"
Hắn lúc tỉnh lại, là ở một cái cuối hẻm, tựa hồ giống như đã từng quen biết, Mạc Tiểu Miêu hoàn vững tin bản thân cũng không trải qua.
Đây là...
Đâu?
Trước hắn là thế nào tới đây.
Đầu trống rỗng, Mạc Tiểu Miêu tiểu móng vuốt che đầu, không giúp "Mễ ô" một tiếng.
Thận trọng tra xét chu vi, Mạc Tiểu Miêu giấu ở một rương nhỏ hậu, chậm rãi toát ra khỏa đầu nhỏ: "Mễ?"
Này ngõ nhỏ không sâu, cũng coi như sạch sẽ, chính là đặc biệt ẩm ướt, chắc là vừa Hạ Vũ, tường duyên hoàn nhỏ xuống dưới rơi xuống nước châu, trong không khí tràn ngập một hơi thấp bùn đất mùi, Mạc Tiểu Miêu tiểu móng vuốt rơi trên mặt đất, nhục điếm dính thủy, hắn không khỏe cố sức lắc lắc.
Nhục điếm trung có một chút bạch sắc tiểu lông tơ, hầu như đều dính cùng một chỗ, lại lạnh lại dính nị.
Không cực kỳ thoải mái.
Một gió lạnh thổi qua, Mạc Tiểu Miêu cả người một cái giật mình, cóng đến hắt hơi một cái, kiều mềm mại nộn. Hắn đem bản thân vốn nhỏ xảo thân thể đoàn thành một tiểu đoàn nhi, trốn ở góc phòng ngang đầu nhìn bầu trời, khắp bầu trời vẻ lo lắng, không biết có phải hay không ảo giác, xa xa hoàn vang lên trận trận tiếng oanh minh, tựa hồ là sét đánh.
Ầm ầm.
Chẳng biết tại sao, Mạc Tiểu Miêu cảm giác này Kinh Thiên tiếng sấm cực kỳ đáng sợ, tựa hồ muốn thôn phệ hắn giống nhau.
Hắn dùng tiểu móng vuốt che con mèo nhỏ kiểm nhi, trốn ở góc lạnh run.
Rất sợ, hoàn rất lạnh.
Tiểu khả liên Mạc Tiểu Miêu hoàn toàn không rõ ràng lắm bản thân tại sao lại xuất hiện ở đây trồng trọt phương, đầu hắn trong vụ mông mông.
Cô lỗ lỗ, món bao tử vang lên.
Mạc Tiểu Miêu hậu tri hậu giác, hắn rất. Vung lên đầu nhỏ nhìn ra xa điếc tai thiểm điện hồi lâu, mới nhìn đến chân trời vân là chậm rãi tiêu tán hắn cũng không rõ ràng lắm trong thiên địa biến hóa, nhưng nhạy cảm phát hiện, mới vừa rồi nhiếp nhân tâm phách cổ kinh khủng uy áp tiêu thất.
YOU ARE READING
[ Mau xuyên ]Cực mạnh manh sủng vạn người mê - Thuỷ Sâm Sâm
JugendliteraturVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-10-26 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15308, văn chương vi tích phân: 248,151,264 Mạc Tiểu Thịnh trốn ở trong tủ treo quần áo cắn cái đuôi hãy còn ủy khuất, sạn thỉ quan lại còn...