Chương 132: Võng du hacker trác sủng nãi mèo
Mạc Tiểu Miêu ở trường học ngây người tròn tứ niên, mà Lý Huân Phụ tứ niên cũng không có thể từ đi đạo viên chức nghiệp.
Bởi vì Mạc Tiểu Miêu tốt nghiệp đạt được bằng cấp thời điểm, vừa qua hắn 22 tuổi sinh nhật, cũng chính là pháp định kết hôn niên cấp.
Có lẽ là bởi vì thế giới bất đồng, ngay hai năm trước, quốc gia khẳng định đồng tính trong lúc đó hôn ước pháp luật tính. Tuy rằng cùng giữa nam nữ hôn lễ yêu cầu lại thêm rườm rà, cụ bị điều kiện cũng càng hà khắc một ít, nhưng như trước có không ít người tay nắm đi trước dân chánh cục. Những đã từng phải ngủ đông che giấu mình tính hướng, có lẽ gặp người khác chỉ chỉ chõ chõ có thể quang minh chánh đại cách dùng luật giữ gìn hôn nhân của mình.
Mạc Tiểu Miêu hôn lễ thời điểm, đến đây chúc phúc người có hai đối chất lượng rất cao phù rể, trong đó một đôi là sử khiêu cùng tiền xuân sinh, hai cái phảng phất là chủ nhân cùng Husky, chủ nhân cao lãnh, Husky lại nhan giá trị cao, thế nhưng không ngăn cản được hắn thời khắc biểu hiện ra đậu so.
Về phần khác một đôi, cũng Trịnh Quân cùng vị kia đại tứ thằng xui xẻo nhi. Hai người kia là ở mỗ lần vừa khớp hạ trước xảy ra quan hệ, sau đó đại tứ học trưởng theo đuổi không bỏ hạ, vốn là không thế nào thẳng Trịnh Quân ở quấn quýt thật lâu hậu, liền bị bắt rồi.
Nguyên bản cao chất lượng 5025 phòng ngủ, Tòng Nhất giường đến tứ giường, không có một hạ xuống.
Kế Mạc Tiểu Miêu học ngoại trú sau đó, Trịnh Quân đã ở năm thứ ba đại học đến trường kỳ ở bên ngoài, Vì vậy bốn người phòng ngủ còn lại sử khiêu cùng tiền xuân sinh, hai người quan hệ vẫn tối, không có người khác quấy rối, quan hệ quả thực đột nhiên tăng mạnh. Vô dụng bao lâu hai cái cũng chánh thức tuyên bố ở cùng một chỗ.
Đương sau lại đồng học tụ hội, có người đề cập 5025 phòng ngủ, đều đều ta thán đứng lên.
Thật tốt giáo thảo, cứ như vậy cùng giáo thảo ở cùng một chỗ.
Nhân gia nội bộ tiêu hóa và vân vân, ha ha ha.
Hôn lễ cử hành thập phần long trọng, Mạc Tiểu Miêu ăn mặc bạch sắc tiểu tây trang, nhìn qua cao ngất như tiểu Thanh tùng.
Vốn là xinh đẹp khuôn mặt nhỏ nhắn nhi thượng càng nhiều một chút vui sướng, đứng ở bên cạnh hắn nam nhân ánh mắt chẳng bao giờ dời qua thân ảnh của hắn, thâm tình dừng ở thuộc về hắn bầu bạn, đi qua thật dài Hoa Hải, cao to boss cẩn thận che chở ái nhân, thủ hư hư vòng trước mình bảo bối, quý trọng thái độ quả thực người xem đỏ mắt.
Đương niên may mắn cùng Trịnh Quân này một đôi trở thành bạn bè trai gái nữ sinh cũng xuất tịch cuộc hôn lễ này, đứng ở đàng xa, nàng kéo một thành thục nam nhân, cười trên khán đài người, cùng nam nhân bên người nói: "Ngươi xem, bọn họ rất tuấn tú đi. Đương niên a..."
Hôn lễ đêm đó, Mạc Tiểu Miêu đã bị Lý Huân Phụ lôi kéo về tới nhà mình tiểu biệt thự, boss ở chỗ này hoàn thành hắn đời này đêm động phòng hoa chúc. Về phần quá trình, Lý Huân Phụ biểu thị chưa bao giờ có thư sướng cảm cùng dòng nước xiết cảm truyền lại ở tứ chi bách hài, toàn thân tế bào đều ở đây vui sướng nhúc nhích, cuối cùng đoạt lấy mình mèo, Lý đại tướng quân lại suýt nữa rơi lệ.
YOU ARE READING
[ Mau xuyên ]Cực mạnh manh sủng vạn người mê - Thuỷ Sâm Sâm
Novela JuvenilVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-10-26 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15308, văn chương vi tích phân: 248,151,264 Mạc Tiểu Thịnh trốn ở trong tủ treo quần áo cắn cái đuôi hãy còn ủy khuất, sạn thỉ quan lại còn...