Chương 77: Trọng sinh hắc hóa Thượng Tướng hướng đạo
Mạc Tiểu Miêu đầu bị người tạc trung giống nhau ảm đạm, thân thể trầm trọng, tứ chi phảng phất bị người dùng cái đinh đập như nhau đau đớn.
Hốt hoảng trung, Mạc Tiểu Miêu hỏi Hệ Thống: "Ta đây là thế nào?"
Hệ Thống: "Nguyên chủ tai nạn xe cộ."
Mạc Tiểu Miêu trầm mặc: "Thứ nhất là sắp gặp tử vong, Hệ Thống ta khả dĩ kháng nghị sao?"
Hệ Thống: "Kháng nghị đi."
Mạc Tiểu Miêu còn chưa há mồm, Hệ Thống: "Chỉ là, kháng nghị vô hiệu."
Mạc Tiểu Miêu: "... ..."
Hắn cảm giác thân thể đau hơn, thực sự thật là khó chịu a!
Mắt dường như thiên cân trụy hoàn toàn không mở ra được, trong óc biên ông ông tác hưởng, tứ chi càng đau nhức đến co quắp.
Mạc Tiểu Miêu hít mũi một cái, ô yết: "Ta có thể hay không còn chưa bắt đầu liền cúp?"
Bởi vì thân thể không khỏe, lại vừa đã trải qua sinh ly tử biệt, tiến nhập tân thế giới con mèo nhỏ có chút yếu đuối.
Đời trước Mạc Tiểu Miêu cùng Lý Giác chi hòa hòa mỹ mỹ, suốt đời quá phong cảnh vô hạn.
Đại Tề Đế Vương khai cương khuếch trương đất, thống nhất Đại Lục thành lập ngàn năm cường thịnh nhất Đại Tề đế quốc. Lý Giác làm Thủy hoàng đế, danh thùy thiên cổ. Mà về Lý Giác đại Đế nhất kẻ khác nói chuyện say sưa còn lại là hắn cả đời chỉ có một thê tử, thịnh Hoàng Hậu.
Về thịnh Hoàng Hậu, hậu thế đối với hắn đồng dạng thừa nhận có thừa, nếu như nói Đế Vương là thành công nam nhân, như vậy thịnh Hoàng Hậu chính là trạm sau lưng hắn người ủng hộ, ở Lý Giác chi khai cương khuếch trương đất là phát huy tác dụng to lớn, hắn quanh năm theo quân đội chinh chiến, đi tới chỗ nào, liền đem các loại kỹ thuật mang tới chỗ nào.
Trong đó, khoai tây hoa sinh chờ càng lệnh Đại Tề đế quốc sản lượng tăng gấp mười lần, bách tính liền ăn được thu hoạch no rồi món bao tử. Đó là thiên tai xuất hiện, cũng bị đế quốc khống chế ở nhất định trong phạm vi, không xuất hiện bao nhiêu khủng hoảng cùng lưu dân. Trừ lần đó ra, còn có cái khác nhiều loại bất đồng loại hình phương pháp trồng trọt cùng tri thức bị rộng khắp ứng dụng, Đại Tề lương kho tràn đầy, là mở rộng thổ địa điện định trụ cột.
Ngoại trừ trồng thuật, vị này thịnh Hoàng Hậu hoàn đưa ra khoa học luyện quân đội pháp, đem Đại Tề quân đội huấn luyện thành long hổ chi sư, đạt thành Đại Tề thống nhất Đại Lục lực lượng quân sự. Gia tăng rồi nhiều loại quân đội loại khác cùng tác chiến phương án, Đại Tề không người nào có thể đáng.
Lý Giác đại Đế cùng thịnh Hoàng Hậu danh thùy thiên cổ, nhưng tối kẻ khác vui sướng vui vẻ nói chính là hai người trăm năm như một ngày ân ái.
Lý Giác làm là Hoàng Đế, suốt đời chỉ có thử tình cảm chân thành, đó là bởi vì vô hậu mà bị đại thần lấy cái chết Tướng ép, cũng không có thể nhả ra mở rộng hậu cung. Càng đem thịnh Hoàng Hậu bảo vệ cùng tròng mắt dường như, nếu ra ngoài Đại Đế vô pháp mang đi thịnh Hoàng Hậu, sẽ mang theo thịnh Hoàng Hậu tiểu sủng vật mèo trắng. Thời điểm khác, hai người hầu như như hình với bóng.
YOU ARE READING
[ Mau xuyên ]Cực mạnh manh sủng vạn người mê - Thuỷ Sâm Sâm
Ficção AdolescenteVăn án Tấn Giang Siêu cao cất dấu siêu cao vi tích phân VIP2017-10-26 xong xuôi, trước mặt bị bắt giấu sổ: 15308, văn chương vi tích phân: 248,151,264 Mạc Tiểu Thịnh trốn ở trong tủ treo quần áo cắn cái đuôi hãy còn ủy khuất, sạn thỉ quan lại còn...