Dị giới Vô Địch Tà Tôn 2

1.9K 7 1
                                    

Mà lúc này, trên chiến trường đã nhìn không tới Trường Phong cùng quân nói thân ảnh, lưu lại chẳng qua là một chỉ màu xanh Thần Long cùng thiêu đốt lên kim hồng sắc hỏa diễm Chu Tước. Mà Thanh Long phát ra trầm thấp tiếng kêu gào, Chu Tước phát ra sáng ngời kêu to, hai chủng bất đồng thanh âm lại ở trong đó dây dưa không rõ, tựa hồ tại lạnh rung cùng minh.

Long Phượng cùng minh, lúc này Trường Phong cùng quân nói cũng không biết, kỳ thật Chu Tước cùng Thanh Long tầm đó là có thêm một ít liên hệ, tứ đại gia tộc bản là đồng nguyên hơn nữa đều có được cùng Lam Vũ đại lục bất đồng văn hóa, Long cùng Phượng bản tại bọn hắn văn hóa trong vốn chính là hỗ trợ lẫn nhau, hôm nay, tại hai người tương đối thời điểm, Thanh Long cùng Chu Tước trong đó vốn liên hệ tựu xuất hiện ở chỗ này.

Tuy nhiên hai người trong nội tâm đều có một ít cảm giác kỳ quái, nhưng là đều không có để ở trong lòng. Mà quan trọng là..., hai người lực cũng đã chứa đầy, cái lúc này đã đến không phát không được thời khắc mấu chốt, đồng dạng cũng là hai người phân ra thắng bại thời khắc.

Tất cả mọi người nhìn không tới chính là Trường Phong chẳng những dùng ra toàn bộ Thanh Long chi lực, nhưng lại đang không ngừng cùng bản thân chân khí dung hợp lấy, tại tăng thêm hắn đồng thời đang không ngừng phóng thích ra Phong Hệ ma pháp nguyên tố, sở hữu hướng Trường Phong loại công kích này cũng sớm đã vượt ra khỏi hắn bản thân lực lượng, coi như là dùng toàn lực làm quân nói cũng không nhất định có thể đả bại Trường Phong.

Khổng lồ khí thế lại để cho tất cả mọi người có một loại thở không nổi cảm giác, coi như là dùng kim cường giả như vậy, đều tại cả hai lẫn nhau ở giữa trong lúc giằng co cảm nhận được áp lực cường đại. Mà bất đồng người đối trước mắt cái này hai cái đều tràn đầy phức tạp tâm lý, nhất là tuyết rơi cùng La Phong hai người.

Đối với tuyết rơi mà nói, thấy được trước mắt cái này tràng cảnh, chính cô ta cũng là biết rõ chính mình thua ở Trường Phong trong tay cũng là không oán rồi, nhưng là trong nội tâm vẫn có một ít thất lạc, có đối với chính mình cùng Trường Phong, quân nói không sai biệt lắm đại nhưng là hai người thực lực cũng đã siêu ra bản thân một mảng lớn, còn có tựu là gia tộc của mình chỉ có thể ở cái này một cái thời kì xếp hạng chót nhất rồi.

Mà La Phong tắc thì càng thêm khó chịu, nhất là chứng kiến Trường Phong có thể cùng quân nói lẫn nhau đánh cho ngang tay thời điểm. Hắn nhớ tới chính mình vừa mới cùng Trường Phong gặp nhau thời điểm, lúc kia chính mình ra sao hắn hung hăng càn quấy, đồng thời đối với chính mình cũng có được cường đại tự tin, hắn tự tin đối mặt Trường Phong sẽ không thua cho hắn, nhưng là đang cùng quân nói trong tỉ thí lại đã thua bởi nàng, mà Trường Phong cái lúc này cùng quân nói có thể tương đối kháng, như vậy chính mình lại nơi đó là Trường Phong đối thủ.

Nhớ tới ngày đó chính mình cùng Trường Phong nói, cái kia bất quá là dối gạt mình khi nhục mà thôi. Mà quay mắt về phía đang tại cùng quân nói trong lúc giằng co Trường Phong, trong lòng của hắn đối với hắn có rất nhiều hận, hắn bản thân tựu là tâm cao ngất, tự cho là mình mới được là tứ đại gia tộc cường đại nhất, nhưng là quân nói đem giấc mộng này phá vỡ, tuy nhiên như thế, hắn còn có thể tiếp nhận, tối thiểu chính mình huyền Vũ gia tộc còn có thể tứ đại gia tộc sắp xếp đến vị thứ ba, mà bằng vào cố gắng của mình, không thấy không thể vượt qua nàng, nhưng là hiện tại, Trường Phong xuất hiện lại để cho trong lòng của hắn tràn đầy khó chịu, Trường Phong cũng không phải thánh giai, nhưng là không biết vì cái gì, hắn rõ ràng có thể cùng thánh giai quân nói lẫn nhau đối kháng, như vậy đả kích với hắn mà nói là trí mạng, nếu như Trường Phong thắng đây chẳng phải là nói hắn cũng có thể thắng chính mình sao?

Dị giới Vô Địch Tà Tôn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ