Mà lúc này đây, một cái thanh nhã thanh âm tiếng nổ. So sánh với Bích Kỳ nguyên lai thanh âm, cái thanh âm này tắc thì nhiều hơn thiểu rất nhiều khói lửa khí tức, trở nên càng thêm mát mẻ.
"Cảm ơn các ngươi." Đồng thời, một cổ tánh mạng khí tức tán phát ra. Đem làm cả vùng đất những thực vật này cảm giác được cái này ti khí tức thời điểm, những thực vật kia sinh trưởng càng thêm tràn đầy rồi.
Những cái kia màu xanh lá quang điểm hội tụ thành lực lượng cường đại, mà tựa như trường kình hấp thủy hội tụ đến Bích Kỳ trên người. Chậm rãi rơi xuống cả vùng đất, mà tóc của nàng, cũng theo vốn là màu xanh lá biến thành màu vàng kim óng ánh.
Chỉ nghe nàng xuống câu nói đầu tiên, nói đúng là nói: "Chúng ta mau đi trở về a."
Lúc này Bích Kỳ, đã có thể có được đi ra ngoài chúng thần chi mộ năng lực, tại tăng thêm la hạo cũng có thể đem mọi người truyện đưa ra ngoài, cho nên mấy người rất nhanh ra chúng thần chi mộ.
Đi ra mọi người, thật giống như theo trong ngục giam đi ra lại thấy ánh mặt trời. Cái loại nầy tâm tình quả thực là không cách nào ngôn ngữ rồi, dù sao chúng thần chi trong mộ cũng không phải cái gì nơi tốt, coi như là có thể tăng thực lực lên, nhưng là ở bên trong qua mỗi một ngày đều có thể đem người bình thường làm cho điên.
Mấy người trực tiếp xuất hiện ở chúng thần chi mộ lối vào, mà lúc này, nhưng lại chúng thần chi mộ đóng cửa thời gian, khoảng cách lần sau mở ra còn có một thời gian ngắn.
Mà ở chúng thần chi cửa mộ khẩu trông coi người, đột nhiên phát hiện mấy người xuất hiện tại chúng thần chi mộ cửa ra vào, đều có chút phản ứng qua không đến. Nhưng là sau một khắc, tất cả mọi người điên rồi, bởi vì vi bọn hắn biết rõ, theo chúng thần chi trong mộ đi ra đại biểu cái gì.
Chương 276: biến hóa
.
Chúng thần chi mộ đại biểu cái gì, đây chính là vô số tài bảo, Thần Khí. Chỉ cần từ bên trong đi ra, tựu đại biểu cho bọn hắn từ nay về sau thăng chức rất nhanh. Mà bọn hắn thật sự thấy được một đám người từ bên trong đi ra, mà người của bọn hắn mấy cũng không lớn, hơn nữa đều là một đám người trẻ tuổi, điều này đại biểu cái gì?
Điều này đại biểu chỉ cần giết bọn hắn, như vậy bọn hắn là có thể thăng quan phát tài, thực lực tăng lên. Tại như vậy hấp dẫn cực lớn xuống, thử hỏi có ai sẽ không điên cuồng đây này.
Vì vậy, tại như vậy hấp dẫn cực lớn xuống, tất cả mọi người điên cuồng. Hơn nữa cũng bắt đầu điên cuồng tiến công, cái kia điên cuồng tiến công kể cả trong này tất cả mọi người. Vốn bọn hắn tựu là nhất đám tiếp theo tiến vào chúng thần chi mộ hậu bị nhân viên, căn bản mỗi có tiến vào chúng thần chi mộ tư cách.
Rất lớn một bộ phận nguyên nhân là bởi vì vi bọn hắn căn bản không đủ tư cách. Mà một bộ khác phận nguyên nhân tựu là bọn hắn cũng không muốn đi, có lẽ là thực lực còn chưa tới đạt cái loại nầy trình độ. Nhưng là cũng không nhắc tới bày ra bọn hắn không đúng những cái kia theo chúng thần chi trong mộ đi ra người đố kỵ, cũng không phải là không muốn đạt được đồ vật bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị giới Vô Địch Tà Tôn (Full)
ParanormalNguồn : TTV Converter :trang4mat Tác phẩm giới thiệu: Theo hài nhi khóc nỉ non một khắc này lên, hắn đột nhiên nhớ lại kiếp trước. Một cái theo Võ Lâm cao thủ giao qua dị giới đại lục thế gia hài tử, hắn đối với chính mình nói: "Đã không cách nào cả...