Dị giới Vô Địch Tà Tôn

9.3K 43 17
                                    

Chương 01: ly kỳ trí nhớ

Tầng mây buông xuống, cuồng phong gào thét. Từng mảnh từng mảnh rừng cây đã bị phong áp không ngốc đầu lên được rồi.

Cái này phiến trong rừng cây, có một mảnh to lớn phòng ốc. Cái này phiến phòng ốc tuy nhiên không giống hoàng cung giống như cao lớn to lớn, Kim Chuyên ngọc ngói. Nhưng Phong Nhã hào hùng nhưng lại lỗi nặng hoàng cung. Trong đó phong mảnh vải Thủy Các, núi cầu gỗ phòng, đã lại để cho người hoa mắt. Chằng chịt rất khác biệt phòng ốc có khí phách khinh người, nhưng lại lại để cho người cảm thấy Phong Nhã rất khác biệt. Các loại rất khác biệt có thể nói là lại để cho người tìm không ra nửa điểm khuyết điểm nhỏ nhặt.

Cuồng phong thổi qua, ngôi biệt viện này lại càng thêm cho thấy một loại đặc biệt khí chất.

Trong đó có một cái 30 tả hữu tuổi nam tử co rút nhanh lấy lông mày, ngược lại chọc vào mày kiếm tiếp theo song tinh lóng lánh con mắt. Người này mặt trong có lấy từng cái loại cương nghị, cao thẳng mũi, màu đen tóc rối tung tại sau lưng, khắp nơi cho thấy một loại thượng vị giả cao quý.

Phía sau hắn trong nội viện đứng đấy một đám mặc màu xanh võ sĩ phục hộ vệ. Tại chút ít hộ vệ có tháo vát thân hình, trong mắt lộ ra không chỗ nào vẻ mặt sợ hãi, nhưng nếu như là cao thủ chứng kiến, nhất định sẽ phát giác trong con mắt của bọn họ che dấu thật sâu sát cơ, đứng tại trong cuồng phong vẫn không nhúc nhích.

"____ oa ____" một tiếng to rõ tiếng khóc phá vỡ đây hết thảy, người thanh niên kia nam tử nghe được tiếng khóc thần sắc ngẩn ngơ, căng cứng trên mặt nở một nụ cười, cho dù hắn cố gắng che dấu, nhưng không khó nhìn ra thần sắc hắn bay lên. Lúc này phía sau hắn một vị lão giả đối với nam tử mỉm cười nói: "Chúc mừng Thiếu chủ mừng đến quý tử."

Lúc này một vị thị nữ đem cửa mở ra, mà nam tử kia đã gấp khó dằn nổi vọt lên đi vào. Chỉ thấy trong phòng nằm trên giường một người tuổi còn trẻ dung mạo xinh đẹp thiếu phụ trong tay ôm hài nhi, tóc dài màu vàng kim thoáng có chút mất trật tự, càng thêm thêm vài phần lười biếng vẻ. Bởi vì vừa mới sinh hết hài tử, sắc mặt có chút tái nhợt, nhưng không cách nào che dấu ra cái kia cao quý thần thái.

Nam tử đi đến bên giường tọa hạ : ngồi xuống, cầm nữ tử tay, thâm tình nói: "Tứ muội, vất vả ngươi rồi."

Nữ tử lắc trán, cúi đầu hướng con của mình nhìn lại. Chỉ thấy cái kia hài nhi mê nghi hoặc nhìn chính mình, trong ánh mắt có loại nói không nên lời đồ vật, không giống như là một cái vừa sinh ra hài tử có lẽ có thần sắc.

Nữ tử nghi hoặc Hướng Nam tử nhìn lại, nói: "Nhị ca, theo hắn vừa sinh hạ đến sẽ khóc thoáng một phát, có chút không đúng à?"

Nam tử kia sửng sốt một chút, rồi sau đó như đứa bé kia nhìn qua tới. Ánh mắt của hắn nói không nên lời lăng lệ ác liệt, nhưng qua trong giây lát tựu khôi phục thái độ bình thường, có chút không thể tin lẩm bẩm nói: "Không nghĩ tới nhanh như vậy." Nữ tử xem thần thái của hắn có chút sốt ruột, không khỏi nói: "Đến cùng chuyện gì xảy ra?"

Dị giới Vô Địch Tà Tôn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ