Dị giới Vô Địch Tà Tôn 1

3K 12 10
                                    

Nhưng là một cái không muốn làm tướng quân binh sĩ, Tere đức tướng quân tựu bất đắc dĩ rồi.

Hiện tại Tere đức tướng quân đối với cái này tiên phong thế nhưng mà vừa yêu vừa hận, chính mình cũng không biết nói cái gì cho phải. Nhưng hay vẫn là thở dài nói: "Cái kia điều kiện tiên quyết là ngươi có thể ở như vậy trên chiến trường sống sót, nhưng ngươi không phải thánh giai cường giả, ngươi có cái gì nắm chắc có thể tại vạn trong quân sống sót."

Mà cái này tiên phong chỉ là hồi đáp: "Thánh giai cao thủ đến, cũng không cần mạng của ta." Đó là không gì sánh kịp cường hoành, trong lều vải quanh quẩn cái này thanh âm của hắn.

"Báo..." Một cái toàn thân vô cùng bẩn binh sĩ xuất hiện tại trong đại trướng, cầm trong tay cái có sơn hồng thư tín.

Tere đức tướng quân khuôn mặt nghiêm chỉnh, thò tay nhận lấy lá thư này kiện. Mở ra về sau, hắn lông mày ngay tại dần dần nhíu chặt, xem một bộ trầm tư bộ dạng.

Bước nhanh đi tới, đi tới một cái giắt cự đại mà đồ địa phương, cái chỗ này treo đầy các loại lớn nhỏ không đều địa đồ.

Tere đức tướng quân đi tới một bộ lớn hơn địa đồ trước mặt, cái này bức quân dụng địa đồ là từ sóng Thụy Đặc đế quốc hướng đông với tư cách lúc đầu tuyến, bên trên nhận được Thú nhân tộc nội sơn mạch, một mực kéo dài đến nam lộ đường ven biển. Có thể nói cơ bản đem đại lục sở hữu địa phương đều đánh dấu rồi.

Từ nơi này bức bản đồ bên trên quyển quyển vẽ tranh mấy cái địa phương về sau, Tere đức tướng quân đem ánh mắt chuyển dời đến một cái khác bức nhỏ bé trên bản đồ. Thượng diện địa hình giao thoa, đúng là Grant đế quốc cùng Khoa Lâm Lan Tạp đế quốc chỗ giao giới, cũng là bọn hắn chính tại địa phương chiến đấu. Thượng diện hạp cốc đều đánh dấu thanh thanh sở sở.

Chương 64: chiến sĩ

.

Chứng kiến Tere đức tướng quân như thế bận rộn, tiên phong biết chắc có đại sự đã xảy ra, nhưng hắn đối với những này không ai không quan tâm, đây không phải hắn có lẽ quản đấy.

Trong mắt hắn, hắn càng ưa thích đem làm một cái tiên phong, mà không phải cái gì tướng quân, tướng quân tuy nhiên rất tốt, nhưng là hắn đối với một ít chỉ đạo quân đội tư tưởng cũng không biết, hơn nữa đối với những cái kia hành quân bày trận cũng xem không hiểu. Với hắn mà nói, hắn chỉ làm tốt chính mình sự tình, tựu là giết địch.

Theo Tere đức tướng quân nhìn về phía địa đồ thời gian, hắn lông mày cũng dần dần giãn ra khai, có đôi khi nhắm mắt trầm tư, có đôi khi con mắt sáng ngời tựa hồ có phát hiện gì.

Cuối cùng, chỉ thấy Tere đức tướng quân một vỗ bàn, thượng diện giấy bút lập tức bị hắn chấn phi.

Bỗng nhiên quay người, hai mắt chăm chú nhìn chằm chằm cái này lại để cho chính mình vừa yêu vừa hận tiên phong, nói: "Lần này ta thỏa mãn nguyện vọng của ngươi, ta cho ngươi giết địch."

Cái này tiên phong ngẩng đầu lên, trong mắt thả ra hào quang.

Tere đức tướng quân nói tiếp: "Ta lần này cho ngươi cái nhiệm vụ, giữ vững vị trí cái này hạp cốc, dù là lần chiến đấu này chỉ còn lại một mình ngươi, cũng muốn cho ta tiếp tục ngăn trở bọn hắn."

Dị giới Vô Địch Tà Tôn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ