Dị giới Vô Địch Tà Tôn 3

1.8K 5 0
                                    

Kỳ thật phí Lạc nội tư viện trưởng đã sớm biết, chỉ bất quá hắn cũng không có nói ra đến mà thôi. Tại thánh Rumbia ma võ học viện bên trong, có thể giáo sư Clare cùng Clare người cũng chỉ có hắn cái này viện trưởng, nhưng là không biết làm sao hắn cái này viện trưởng là hỏa hệ ma pháp sư, căn bản không cách nào giáo sư a, hắn duy nhất có thể truyền thụ cho cũng chẳng qua là áo Phỉ Lạc một người mà thôi.

Kim thân phận thần bí, đến bây giờ liền Trường Phong cũng không biết hắn đến cùng là thân phận gì, mà phí Lạc nội tư viện trưởng tuy nhiên nhìn ra một điểm mánh khóe, nhưng là hắn cũng không muốn nói ra. Cái này mấy người không ai không phải thiên tài trong thiên tài, đã như vậy, phí Lạc nội tư viện trưởng tựu không có lý do gì đem cái này mấy người ở tại chỗ này, bọn họ là Hùng Ưng, luôn luôn thuộc tại chỗ của mình, lại để cho bọn hắn có thể giương cánh bay lượn, thánh Rumbia ma võ học viện cái chỗ này hay vẫn là quá nhỏ, căn bản không cách nào làm cho cái này mấy người đạt tới chính mình mạnh nhất thực lực.

Phí Lạc nội tư viện trưởng cũng không có cưỡng ép đem cái này mấy người để lại, đi ra áo Phỉ Lạc, áo Phỉ Lạc còn có rất nhiều thứ không có truyền thụ, cho nên áo Phỉ Lạc khả năng phải ở chỗ này ngây ngốc một thời gian ngắn. Mà phí Lạc nội tư viện trưởng cũng thực hiện lời hứa của hắn, lại để cho cái này mấy người tiến đến thánh Rumbia ma võ học viện trong bảo khố, đảm nhiệm mấy người bọn họ chọn lựa ba kiện vật phẩm.

Đối với chuyện như vậy, Trường Phong tự nhiên sẽ không cự tuyệt. Vì vậy mấy người ngày hôm sau liền đi tới thánh Rumbia ma võ học viện tàng bảo khố.

Thánh Rumbia ma võ học viện với tư cách Lam Vũ đại lục ở bên trên đệ nhất ma võ học viện, trong đó hàm cùng thực lực tự nhiên là không cần nghi vấn, hắn nội tình cũng là phi thường sâu đấy. Nhiều như vậy năm cũng đã qua, không biết cái kia tàng bảo khố ở bên trong thu ẩn dấu nhiều thiểu kỳ trân dị bảo, mà không có hạn chế chọn lựa vũ khí, đối với cái này mấy người mà nói, quả thực là chiếm được đại tiện nghi.

Tuy nhiên chỉ có ba kiện, nhưng là lấy ra ba kiện Thần Khí cũng là tốt.

Với tư cách thánh Rumbia ma võ học viện tàng bảo khố, tự nhiên là phi thường nghiêm cẩn. Trường Phong mấy người đang một cái lão sư cùng một cái hộ vệ đội thành viên dưới sự dẫn dắt trải qua tam trọng cửa khẩu mới đi đến được một cái trống trải trong phòng nhỏ. Bất quá cái này căn phòng nhỏ không có cái gì, lẻ loi trơ trọi nhìn về phía trên có chút lại để cho người sờ không được ý nghĩ.

Mập mạp sờ lên chính mình bị tiểu Cửu cầm ra đến vết máu, nói: "Vì cái gì trong lúc này không có cái gì a, chẳng lẽ nơi này chính là tàng bảo khố?"

Clare lắc đầu nói: "Đương nhiên không phải, nếu như ta mới đúng vậy, trong lúc này hẳn là một cái tiểu hình truyền tống trận, có thể cho chúng ta truyền tống đi vào."

Dị giới Vô Địch Tà Tôn (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ