~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
“Hating people is like burning down your house to kill a rat.”
~Henry Fosdick
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Naghuhugas ako ngayon ng mga plato, trip ko eh, so resulta ng trip ko ay mga basag na mga pinggan. Sorry naman po. Sila manang na bahala nito bukas haha
Nang nakahiga na ako I’m so amazed to find myself smiling, over a week lang yung mga nangyari pero bakit hindi na ako bitter? Galit ako pero hindi na ako nasasaktan sa nangyari sa amin last week. Parang wala lang siya, like ‘yeah it happened and so?’ Ganoon lang ang effect nun sa akin, gets niyo diba? After nung mga nangyari hindi na ako nakapag-open ng account ko until this very moment, better to have a break muna sa social media, nakakasakit lang ng utak noh.
I was really about to close my eyes when the pictures of what just happened about Teozel sends heat to my blood to let it boil.
“Sis! I mean Eureka, I’m sorry. Sana mapatawad mo ako, maiintindihan mo rin ako, please for the last weeks ko dito sa Pilipinas ay magpanggap tayo na walang nangyari th—then after nun pwe—ede mo na akong ka-kamuhian habang-buhay Alam kong pinagtaksil kita, meron akong makabuluhang dahilan pero meron din akong personal na layunin kaya ko nagawa yun ”
“Stop. Magpapanggap ako but don’t ever expect na mababalik ang lahat”
Nakapagbitiw ako ng salita, makakaya ko kaya? Siguro nga but what I really mean is when I said that things might not be back to what it was before. Madali naman akong magpatawad at yun ang kahinaan ko.
After having painful thoughts of what happened lately meron pang isa na bumabagabag sa akin and it’s weird dahil napapagaan nito ang aking mga mabibigat na nararamdaman which is related with Kurt. Yung kanina, why is he so weird by the way, but his weirdness sends command to my nerves to let me smile. Hay napapangiti nanaman ako. Mabuting matulog na ako.
*Vibrate*
I grabbed my phone then let out another smile.
From: KC Abnoy
Goodnight.
Grabe kung makatext ang taong to, hindi ba siya unlimited at napakaikli ng messages? Wala man lang space o emoticon but anyways nagreply rin naman ako ng ‘Goodnightdin’ Haha siya lang marunong? Akala niya! Hehe
Napatagal ang gising ko ngayon, ikaw ba naman ang mapuyat kakaisip. Pagkalabas ng pagkalabas ko sa bahay ay hinalughog ko ang aking bag para hanapin ang aking mahiwagang lip gloss! Haha Sige ako na ang OA, feel ko naman kasi magLip gloss, oh ha parang nakakain nako ako ng adobo, napakamamantika HAHA!
BINABASA MO ANG
When A Revenger Falls in Love
Teen FictionIt started in a battle "LOVE VS HEAVEN'S LAW" WRONG LOVE AT THE RIGHT TIME. Isang babae ang nagmahal ng hindi tama at mali sa mata ng lahat ng mga tao sa paligid niya, ikaw ba naman ang makipagrelasyon sa sarili mong PINSAN ay hindi ka kaya husgahan...