Cậu chìm vào giấc ngủ lại của mình, cậu lại nhìn thấy cánh đồng đó, cả ngôi nhà đó nữa, ngọn lửa lại bùng lên như lúc trước, cậu nhắm mắt lại cố gắng ngã ra phía sau, đúng như cậu nghĩ, cậu đã đến một khung cảnh khác, một vũ trụ, cậu cảm thấy ngợp thở, cảm giác rất thật, cậu cố ngắn đấm vào mặt mình để đánh thức bản thân, cậu mệt lắm rồi, cho cậu ra đi! Cậu thức dậy, lưng cậu và gáy cậu thật sự rất đau nhức vì lúc ngủ cậu đã lăn lộn và dừng lại ở một cái tư thế ưỡng người ra phía trước, chân trái kéo ra sau, đầu quay qua bên phải và tay thì vươn ra phía trước, cậu đã ở cái tư thế đó từ lúc cách vài tiếng trước khi cậu ngủ đến lúc 6 giờ sáng, thật sự là rất nhức, ngồi được một lúc chắc sẽ đỡ hơn.
Hôm nay là chủ nhật, cậu được nghỉ cả ngày, cậu đi sửa soạn lại quần áo, một cô người hầu bước vào.
-"thưa cậu, có đồ ăn sáng ạ"- cô ta nói.
-"cô cứ để trên giường đi, tôi sẽ ăn sau"- cậu nói vọng ra từ phòng tắm.
Tiếng cánh cửa khép lại, Jellas bước ra ngoài và chải tóc lại, cậu ngồi xuống cạnh bữa sáng của mình, vị vẫn như cũ, chẳng có vị gì cả, Jellas ăn mà thấy ngán, nhưng cậu bắt buộc phải ăn không thì bệnh đau bao tử của cậu lại tái phát. Cậu để dĩa đồ ăn qua một bên lát có người dọn, Jellas lặp tức bật bài Never be alone lên, cậu thích bài hát này nhưng không hẳn là thích nhất, cậu nằm nghĩ chuyện vu vơ, cậu cảm thấy tiếc vì đã lãng phí rất nhiều thời gian, nhưng cậu chẳng biết phải làm gì cả.
Cậu lên deepwed, cậu đi tìm những thông tin ẩn khác nhau, nhiều thứ thật sự rất nhàm chán, cậu tìm những lịch sử về những tên sát nhân đã từng bị bắt, cậu thấy nó thật thú vị, cậu bắt đầu tìm hiểu sâu hơn và cậu cũng nhận ra rằng, những tên sát nhân đều có một điểm chung, đó là đều trải qua một quá khứ không bình thường. Cậu cảm thấy tò mò về giấc mơ của mình, cánh đồng bốc cháy, vũ trụ, ý nghĩa của nó là gì? Một lời khuyên? Một lời đe dọa? Một lời cảnh báo? Hay tương lai của cậu dựa trên cách mã hóa hình ảnh? Thật kì quặc.
Jellas cố đưa bản thân vào trí tưởng tượng của mình, cậu có rất nhiều câu hỏi, nhưng bản thân cậu không trả lời được, Jellas bước khỏi giường mình, các vết thương không có gì nghiêm trọng mấy, Jellas chịu hết nổi rồi, cậu cần phải có thêm xác người để làm những "người bạn" mới, Jellas ra khỏi nhà, trong túi áo cậu có kim chỉ, trong túi quần có bông băng, thuốc tẩy và trong chiếc ví đựng bút ở túi quần còn lại của Jellas có chứa vũ khí thi hành. Jellas ra ngoài phố, cậu vào một con hẻm nhỏ và thấy một cô gái mặc áo khoác đen, quần đùi đen, mắt có quần thăm và đang chơi điện thoại rất say mê, Jellas đi qua cô gái đó rồi từ từ cậu rút con dao phẫu thuật của mình ra, cậu nhanh chóng bịt miệng cô ta và đâm vào lưng cô ta, bị tấn công bất ngờ, cô ta kêu lên một tiếng nhỏ, nhưng có vẻ cô ta khá là dai sức, cô ả đó cố gắn vùng khỏi Jellas, bực mình, cậu bồi thêm cho cô ta một phát ngay gáy nữa, cô ả đó không còn vùng vẫy nữa mà cô gục xuống.
-tiếc thật, đã cố không gây thương tích nhiều cho rồi mà- Jellas khẽ nói.
Jellas vác nạn nhân của mình đến căn nhà hoang mà cậu tìm thấy, Jellas bắt đầu khám xét tài sản của thi thể, cũng được kha khá chứ không ít, cậu rạch bụng thi thể ra, moi mọi bộ phận cơ quan ra và khâu lại, cậu lấy kéo ra cắt và may những chỗ chưa hoàng hảo trên thi thể, cậu gỡ các khớp xương ra và đục những cái lỗ tròn lên những chỗ đó, cậu bắt đầu khâu lại tất cả, cậu lấy bông băng ra lau đi máu và băng lại, cậu để "người bạn" mới này ngồi cạnh góc phòng phía bên trái. Jellas lau đi những vết bẩn trên da mình, cậu vào một phòng khác của ngôi nhà hoang để thay một bộ quần áo khác giống y đúc bộ cậu đang mặc, Jellas đã để nó ở dưới sàn nhà của căn phòng này sẵn rồi.
Jellas quay về nhà, cậu vào phòng đọc vài quyển sách, vài phút nữa quản gia sẽ mang bữa trưa tới, cậu cảm thấy khá thoải mái với những gì cậu làm, thật đẹp.
Cậu để mọi thứ trôi qua...
Uổng phí...Jellas, Scrap hay R05B ? Không cái tên nào cả!
___________________________________
Cho mình xin ý kiến nha 😊.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nothing is good (creepypasta OC) Please Don't Hate It
Short StoryMột đứa nhóc, có một suy nghĩ không bình thường, những thứ nó trải qua là lí do cho hành động của nó, cố gắng làm bạn bằng một cách khác thường, tìm kiếm hạnh phúc, bằng cách khiến bản thân đau khổ... liệu nó sẽ làm được gì? Dù nó thế nào... dù nó đ...