15. | Woojin

637 44 36
                                    

Andito kami ngayon sa bahay ni hyungseob Matatapos na namin yung project namin, galing nga ni hyungseob magpainting eh. Ayun kasi project namin eh sa isang araw pa naman pasahan. Buti nalang kami mamimili ng kagrupo namin nung una nga ayaw pa ni hyungseob kasi kagrupo din niya si Hani pero dahil mapilit kami ni euiwoong pumayag rin siya.

Nakita ko naman na lumapit si Hani kay hyungseob...aba subukan lang niyang iwasan yan.

"Hyungseob tulungan na kita?" Sabi ni hani tapos tumingin naman si hani sa direksyon ko. Nag thumbs up nalang ako sa kanya. Syempre supportive ako eh! tsaka ship ko rin naman sila. Hush lang kayo kay hyungseob.

"Sige gandahan mo ah?" oh my god!!!! for the first time. Nakita ko naman ang loko ngiting ngiti yes naman!!!! Pagkatapos nun....

"Yes natapos narin yung project natin ano? Ako nalang magpapaprint para sa explanation natin okay?" Sabi ni euiwoong at saktong sakto naman na biglang dumating ito si Tith....SI TITH?!

"hyungseooob!!! tulungan na kita sa painting" hahawakan na sana ni Tith yung ginawang painting nang kinuha naman yun ni Hani. YES GO HANI!!!!!! "Tapos na yung painting pwede ka nang umalis"

"Bakit? Ikaw ba si hyungseob na para paalisin mo ako? Kaya akin na yan. Pagagandahin ko yan" Sabi ni Tith sabay hawak ng ginawa namin paint...tapos hinigpitan naman ni Hani hawak niya...so parang nag tug of war narin sila.

"Hindi ako na."

"Ako na"

"Bakit kagrupo ka ba niya ha?"

"Hindi pero sa gusto ko eh" Nagulat nalang kaming lahat nang bigla natabig yung tubig sa mesa sa may painting na ginawa namin...sino nakatabig? Si Hani siya kasi malapit doon. Napatahimik naman kami saglit...pero nakakapagtaka lang kasi tbh, dapat naninigaw na si hyungseob ngayon, ayaw niya kasi sa lahat na nasisira yung pinaghirapan niya. Pero mas nakakagulat naman yung sinabi niya

"Ako nalang mag aayos nito. Ay Hindi.. Hani, tutulungan mo ako diba? May nakalimutan ka lang dalhin kaya bukas natin tatapusin ito"

a/n: sorry kung natagalan tapos panget pa ng gawa ko :(

Noona | Ahn HyeongseobTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon