Chapter 2
Nasa coffeeshop ako ngayon,kahit dalawang araw na lang graduation ko na.Umh,taoos narin ang mga rehearsals para sa ceremony at hindi narin ako interesado para dun basta makuha ko ang diploma ko okay na ako.Saka sino mag-mumukha lamang akong kawawa dun dahil ako lang ang walang magulang na kasama pero okay lang.Maliit na bagay.
Habang pinupunasa ko ang counter sa ilang spills ng mga in-order nila.
"miss can I have one americano and one cappuccino ?"
"Right away sir!" yun lang ang sinabi ko at binigay ang kanyang order
Nang ini-aabot ko na sa kanya ang order niya napatigil ako kase ang laki ng ngiti niya sa akin.
"Hi,di ba may usapan tayo ngayun?" sabi niya sa akin.Kinuha niya ang order niya pero inabot niya sa akin ang isang cappuccino ...
"napag-paalam na kita kay tita pwede ka nang mag-out ngayon .."
"—we have something to talk about ..okay " sabi niya sa akin ...naka-tulala parin ako ..pero kinulbit ako ni Mrs.Revera
"Sunny you can go now " sabi niya sa akin.
"ah..ah..thank you ma'am." tinanggal ko na yung apron kong suot saka pumunta sa table ni Issachar .
Nang makalapit na ako pinaghila niya ako ng upuan which is katapat niya.
"so ano na?" ako na ang nag-salita kasi parang walang balak syang mag-salita.
"I need you're help" diretsyong sabi niya sa akin...walang paligoy-ligoy.
"why?" confusion can read in my forehead now.
"you can think this situation crazy but its very important matter to me.." nakatingin siya sa mga mata ko as well as me.
"—and I know you can help me better "
"what help?" ahhh. kala ko naman walang paligoy-ligoy itong lalaking ito .
"shit..this is so embarrassing!" hinawakan niya ang noo niya tila parang may mahirap siyang dahilan.
He cleared his throat then ..."I need you to be my girlfriend ahh rather I need you to be my teacher in making intimate things ..you know.." sabi niya sa akin ng nakatungo
Humagalpak naman ako ng tawa dahil sa sinabi niya ...what is that ? really ?..making intimate things?...
BINABASA MO ANG
Her(On-Going)
RomanceWarning: Mature Content 18+ Be open-minded Some...rather Most scenes are having SPG's