Chapter 13

115 2 5
                                    


Chapter 13

Nagising ako sa isang puting kwarto binuka ko ang mga labi upang magsalita ngunit ni isang tinig walang lumabas. Nakita ko rin ang kaliwang kamay ko na may nakatusok na karayom.

Ipinaling ko ang aking mukha sa kanan at namataan ko doon ang mukha ni Izak na naka paling sa akin,naamoy ko ang kanyang hininga na kailanman hindi ko pinagsawaan. Naaalala ko ang nangyari kagabi, ang muntikang paghalay sa akin naluluha na namn ako nadampian ng makalyong kamay ng lalaking yun ang katawan ko. Sa kakasinghot ko nagising si siya at tumingin sa akin na para akong isang reyna na hinahangaan bumangon siya sa tabi ko saka hindi magkaintindihan kung papaano ako hahawakan

"Shit mahal, anong masakit? Nagugutom ka na ba? Gusto mo ng tubig ?anong kailangan mo?" sabi niya sa akin na parang natatranta sa pagiyak ko.

Kahit ng hihina pa ang mga braso ko inabot ko ang knayang mukha at ipinadausdus doon ang aking kamay papunta sa kanyang leeg kinabig ko siya at hinalikan ng madiin sa labi.

Im scared very very afraid that I might lose him because of those bastard attempts to rape me but he came like a knight in shining armor no rather knight in shining business attire.

Ang madiing halik ay nauwi sa isang mainit at punong puno ng pagmamahal na halik.

"I...I.. lo..love..you.." wika ko sa maliit at paos nan a tinig

Tingnan nya ako sa mata na para akong isang babasaging Kristal ...

"I love you more " he said and kiss me again.

Totoo nga hindi ako nanaginip ...our feeling is mutual.

"let's get married sunny ?" nanlaki naman ang mga mata ko seriously.

"I don't take no for an answer pagkalabas na pagkalabas mo dito sa hospital we will get married " he said again.

He put a little kisses on my face before he got up and get me some glass of water.

Pinaupo niya naman ako saka inabot sa akin ang tubig.

"Don't worry those bastards are behind bars naiganti narin kita sa ginawa nila sayo I will make sure napanghabang buhay silang makukulong or worst ipapa lapa ko sila kay COCO" nakita naman niya ang confusions ko noong banggitin niya si Coco

"hehe yung alaga ni papa na crocodile hihi".

Napangiti naman niya ako sa kacute-an niya.

God I love this man.

Nag stay pa ako sa hospital for one day and then ngayon inaalalayan na ako ni Izak pa upo sa sofa sa bahay nila yes sa bahay talaga nila.

"Iha,you can take a rest kami na ang bahala sa other details ng kasal nyo ha" sabi ni tita at hinalikan ako sa tuktok ng ulo.

"Thank you tita!"

"ay nako, ikakasal na kayo bukas tapos tita parin Mommy is fine okay" tumango ako

"Izak honey, bring her in your room okay and you too take a rest ayoko ng hagar kayong dalawa sa kasal nyo okay...." Inakay naman ako ni Izak paakyat sa hagdan pagkatapos nyang halikan sa pisngi si Mommy.

Pagkapasok naming sa kwarto nya inihiga nya agad ako saka kinumutan at hinalikan sa labi.

"Sleep okay" he said

"tunay talaga na ikakasal na tayo bukas hindi ba masyadong mabilis " I asked him

"ayaw mo bang maikasal sa akin ?"

"No..no..I love you okay just I'm bit scared "

He kissed me on my lips and ensured me that everything is fine.

"I will be good to you okay" at tumabi ssya ng higa sa akin.


A:N

Hello ang sunod talaga dito kasal na sila pipilitin ko kasing tapusin ito ngayon summer hahah....

Her(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon