Chapter 8

120 1 0
                                    


Nang matapos kaming maglambingan sa loob ng sasakyan naisipan din naming mag-bihis dahil madilim na sa labas inabot kami ng gabi sa lambingan.

Habang hinahanap ko yung tianpon niyang bra ko hindi ko maiwasang titigan si zak habang nag bibihis din.

"what?"tanong niya sa akin ng lumingon siya

"saan mo nilagay bra ko ?"

"huh? Hala andito lang yun eh !" tapos ayun na nga nakita na naming ang mga kasuoatan naming kaninang pinapalipad niya .

Tinulungan din niya akong mag bihis kahit anong pigi ko sa kanya mapilit parin kesyo "Ako ang nag hubad sayo kaya nararapat lamang na ako ang mag suot pabalik." Kahit nangingisay pa ang kalamnan ko sinubukan ko paring umaktong normal.

Dahil gabi na nga kumain muna kami sa nadaanan naming restaurant pauwi sa bahay.

Habang kumakain kami hindi ko mapigilang itanong sa kanya yung nangyari sa interview kanian.

"Izak how was my interview?"

"well as I expected kahit na ipapasok kita sa company napahanga mo parin kami sa mga sagot mo kaya kahit wala ang tulong ko makakapasok ka sa company ko ...and this dinner and the scene kanina sa car isang celebration natin..." sabi niya habang nakatitig sa akin

Naka-nganag parin ako sa kanya kase nag giglimmer yung eyes niya ...

Pinag-sanggi niya ang wine glass namin sabay sabing "cheers" saka ako hinalikan sa mga labi. He taste like heaven,

"Thank you " I whispered to him ngumiti naman siya ng sobrang ganda na halos pati ang mata niya masaya rin..

"my pleasure.." he uttered as he dig in on his food at sinubuan ako ..i feel like I am the most happiest woman on this night.

"bakit ang sweet mo ?' tanong ko sa kanya dahil parang ang gaan gaan ng aura niya.

"well hindi ko din alam maybe epekto ng kanina?" he said unsure.

Napahalak-hak din naman ako akala ko lang babae ang may After sex Glow Lalaki rin pala.

"bakit?"wika niya dahil bigla kong pag tawa sa kanya .

"well siguro dahil sa nasarapan ka kanina kaya ka ganyan" I said with a grin

"well masarap naman talaga kase fist time ko yun eh"

Napatawa na naman ako sa kanya dahil napaka inosente niya which I find adorable .Napuno ang dinner slash celebration namin ng tawa dahil sa kainosentehan kuno ni Izak.

Nang maihatid niya ako sa bahay ,lalabas n asana ako ng kotse ng hawakan niyaa n gang kamay ko

"bakit?"

"mauulit pa ba ?" nahihiyang tanong niya sa akin..

"syempre kailangan mong maging pro" I grin to him.

"well aasahan ko yan Im desperate..." sabi niya ng humahalak pa .

"so thank you again for this wonderful night " sabi niya saka ako pinakawalan

Lumabas ako ng kotse niya at akmang isasarado na pinto ng magsalita ulit siya.

"-...by the way you look hot in that office attire Im expecting that always on my office .."sabi niya sabay wink pa sa akin..

"well Mr.Montero same to you but im expecting you naked on my bed" I gave him a wink as I closed the door.

Bigla na naman bumukas ang bintana ng kotse niya at lumabas ang ulo niya.He gave me a deep kiss that we both gasped for air.

"let's expect each other ...see you tomorrow" at ayun na nga nag wala na ang atay balun-balunan ko hindi ko alam kunga nong irereact ng mukha ko pero yung katawan grabeng ka harutan ang nangyari .

Mabilis ang pagpapatakbo ni Izak sa kotse kaya sumigaw akong " Ingat!!!" Tumigil yung sasakyan ni Izak at muling lumabas ang ulo sa bintana sumigaw din ng pabalik. "I will for you" saka nag flying kiss pa.

Patalon- talon ako ng pumasok sa bahayb well wala na namang bago may bagyao naman araw – araw ditto sa bahay. Pero yung niti ko hindi mapuknat – puknat ..I don't know the real score between us but I don't think na parang business parin ito ? hindi nga ba ? pero malinawa naman sa kontrata nakikinaabng kaming parehas kahit na masyadong pabor sa akin dahil akalain mo may 100,000 ka kada session tapos may work ka pa . Tapos si Izak naman nag be - benefit din aside san a tuturuan ko siya I gave him pleasure.

Pero dahil ditto sa trabahong to parang nagiging alitap-tap narin ako binabayaran ni Izaka ng serbisyo ko. Pero may pormal naman akong trabaho so... I se- set aside ko muna ang mga thoughts kung ito saka ko na proproblemahin kabag nandiya na. At dahil ako si Sunny Moreno optimistic akong tao ...positive lang ..Kahit an just for service lang ang nagyayari sa amin ni Izak I will still care for him kahit hindi pa ako sigurado sa nararamdaman ko . Pero as sa nakikita ko kay Izak napaka vulnerable niya he's to innocent kaya ...I will be the ebst among the best teacher.

Kahit tumitibok-tibok itong puso ko kapag nakikita o kaya naiisip siya well ..

Itutulog ko na lang ito.

ȅfwٳ|E

Her(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon