Naka-uwi na ako sa aming apartment at as usual nakita ko na naman ang mga damit na naka-kalat sa sahig at hivndi maayos na pagkakasara ng mga cabinet namin.Sa unang tingin at hindi ko ito nakikita sa buong three years ng buhay ko aakalain kong nilooban kami ng mag-nanakaw pero hindi eh ganyan talaga yan lalo na't si Berna ang naiwan dito mag hapon.
Nag-bihis muna ako saka ko niligpit ang mga kinalat ng hinayupak kong apartmate .
Sa pag-lilinis ko ng mga basura niya nagugutom na ako.Pag punta ko sa kusina may nakadikit sa may mesa na sticky note.
Sigurado kay Berna to galing...sulat palang alam mo na agad.
Bebe, tinirahan kita ng pagkain sa ref bumisita kase si fafa Ramon ko.Wag mo narin akong hintayin namasyal pa kami kase.Eat well.
Kahit talaga may pagka dirty mouth si Berna napaka thoughtful niya lalo na saken.I owe her so much,sagana man kami sa pera o hindi never siyang naka limot.
Well habang kinakain ko yung tinira niya sa akin na lasagna,pizza at carbonara,naalala ko si Issachar well napaka babae ng dahilan niya para mag offer na isang nakakalokang job experience and yung reason.
Nakaka-amaze naman talaga na isang lalaking twenty-two years old ay never been kissed and never been touch napaka unrealistic naman kadalasan kase sa mga name meet and greet kong lalake kadalasang gagu minsan dinaig pa ang alitatap yan ang term ko sa mga pokpok well that's my term sorry.
And nalimutan kong itanong sa kanya kung bakit kailangan girlfriendin niya ako.
Habang nasa deep thoughts naman ako nagitla ako sa pag tunog ng phone ko.Unregistered number ang nakalagay kaya tinitigan ko muna ito.
Saka ko palang sinagot nung talagang sisirain yata ang phone ko."he..hello?"
"bakit ang tagal mong sagutin Miss.Moreno ?"
"Ay sorry Issachar ..is that you.?"
"yeah!"
"ow sorry unregistered number kase ..why ba?"
"can I ask a question ? "
"you already asking..ano ba yun?"
"were I can find you're assignment ...uhh porn like that ?"
BINABASA MO ANG
Her(On-Going)
RomanceWarning: Mature Content 18+ Be open-minded Some...rather Most scenes are having SPG's